Chương 74

3.4K 108 6
                                    

Edit : RinZly

"Catherine, mới vào công ty, mọi thứ đã quen chưa?" Một vị thiết kế sư lão làng đang dọn dẹp bàn làm việc, vỗ vỗ lên vai Hạ Quân Thần "Đúng giờ tan tầm, đi, tôi mời em ăn cơm."

"Tina này, tôi thắc mắc là cô làm gì lại cố tình bỏ rơi tôi không muốn về nhà cùng, hóa ra trong lòng đang tơ tưởng nhớ thương tiểu mỹ nữ!" Theo tiếng cười vang, Vicky đẩy cửa ra trực tiếp đi đến "Người cũng đứng trước mặt, cô cũng phải mời tôi. Cô còn nói cô không có chủ đích đi, lương một năm thì trăm vạn, nhưng mà cho tới bây giờ chưa thấy cô chủ động mời ai đi ăn bao giờ." Cô nhìn sang Hạ Quân Thần liếc mắt đưa tình, kề sát bên tai, thấp giọng nói "Cứ mạnh bạo ăn sạch của cô ta! Ngàn vạn lần chớ nên nhẹ dạ."

"Được rồi! Chờ em hai phút, chỉnh lý một chút lập tức đi ngay." Có ăn mà không cần trả tiền, ngu dại gì mà từ chối?

"Thân ái, lại ở bên ngoài lêu lỏng à? Người ta ở nhà một thân một mình, vô cùng cô đơn tịch mịch đấy!" Mặt mày Lăng Khiêm Hi tươi cười ngả ngớn, không nhanh không chậm nói. Đưa tay kéo Hạ Quân Thần đang muốn đứng lên ngồi trở lại.

Thêm một vị khách không mời! Hạ Quân Thần không nói gì, nữ nhân này càng ngày càng khiến nàng khó nhìn thấu. Chị ấy có phải chọn sai kịch bản rồi không? Ai nói cho mình biết đây không phải là lời thoại của chị ấy đi!

"Laura?" Tina kinh ngạc nhìn Lăng Khiêm Hi xuất hiện, ánh mắt nhìn vào cô một hồi lâu.

Vicky túm lấy cánh tay Tina, kéo cô sang một bên, thấp giọng nói: "Nghe nói là hai người này có quan hệ mờ ám, mấy hôm trước tin tức vừa mới làm ầm lên, cô không biết gì sao? Laura còn ở trước mặt mọi người tuyên bố Catherine là hôn thê của mình, mà Catherine chưa từng phủ nhận nhận nha!"

"Tôi chưa thấy tin tức, nhưng mà...có đúng Laura chính là cháu gái duy nhất của tập đoàn gia tộc Duy Lợi?"

"Ý cô nói là cụ ông Simon? Tôi chỉ biết là cháu trai của ông ta là Eric, siêu đẹp trai! Bây giờ không phải anh ta đang nắm toàn bộ sự vụ của Duy Lợi sao?"

"Quan hệ thật là phức tạp nga..." Tina điểm điểm lên đầu ngón tay tính toán quan hệ thân thích của gia đình này.

"Không phải đã quá rõ ràng, ký ước cùng với em chính là chị, không phải chị nên tuân thủ điều khoảng sao? Em đã cho phép chị ra ngoài chạy loạn? Giấy trắng mực đen còn đó, em bảo chị đi hướng đông thì chị không được đi hướng tây, yêu cầu chị cởi quần áo thì chị không được mặc gì trên người, gọi chị lên giường thì không được phép đứng trên mặt đất." Nhìn người tối hôm qua vừa ở dưới thân mình hầu hạ, trong tư tưởng Hạ Quân Thần rất có cảm giác vui vẻ của chinh phục, thẳng người dựa vào lưng ghế, hai tay khoanh lại, khóe miệng mỉm cười đáng giá Lăng Khiêm Hi.

Lăng Khiêm Hi cũng không hờn không giận, trên mặt vẫn nhàn nhạt tiếu ý, từ trong túi lấy ra một hộp vòng cổ, ngữ khí mềm nhẹ nói "Tears of ice, không ai xứng đáng có được nó, trừ em."

"Cho nên chị đã dùng 800 vạn franc để lấy được nó? Lăng tổng ra tay đúng là rất hào phóng nha!" Hạ Quân Thần đứng dậy, đưa lưng về cửa kính lớn ở phía sau. Mặt trời lặn, vì nàng mà ánh chiều ta càng thêm ấm áp, dịu dàng xuyên qua cửa kính. Nàng vừa mới nhận được điện thoại thông báo về buổi đấu giá, họ nói là có một vị mỹ nữ bí ẩn xinh đẹp, quấn băng trắng trên tay đã mua tác phẩn của nàng, ngay sau đó thì nàng đã đoán ra bảy tám phần rồi.

[BHTT] [EDIT] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now