Chương 78

1.9K 102 0
                                    

Edit : RinZly

"Tiểu Quân, đó giờ em có thấy ai cầm chìa khóa mà vào nhầm phòng chưa?" Lăng Khiêm Hi thưởng thức mái tóc dài nhu thuận của Hạ Quân Thần, giống như đang rất thắc mắc mà hỏi.

"Nếu như kẻ đó cố tình muốn đi nhầm, nếu không thì không còn khả năng khác." Hạ Quân Thần cười cười, con ngươi trong suốt như không thể hiểu rõ, nhưng trong lời nói lại mang hàm nghĩa khác "Phòng Tiểu Tuyết hình như ở sát vách, nếu bây giờ mà em hét lên thảm thiết, chị đoán xem chị ấy có thể chạy sang đây không?"

"Em thử xem chẳng phải sẽ biết sao?"

Hạ Quân Thần gật đầu, vừa muốn mở miệng la lên thất thanh thì Bao Tử vội vã chạy tới, đưa tay chặn miệng nàng lại.

"Bao Tử Dục, cậu dám lấy móng vuốt của cậu đụng vào Tiểu Quân, có tin bây giờ tôi đá cậu bay xuống lầu hay không?" Lăng Khiêm Hi quét mắt nhìn hắn, thuận tay nắm cái gối ném vào người Bao Tử "Còn không nhanh về phòng bồi Tiểu Tuyết."

Bao Tử ôm lấy gối đầu, bất đắc dĩ nhún nhún vai, vừa định bước đi thì dưới chân bị vật gì ngán lại, cả người trong thoáng chốc vẫy chào mặt sàn "Á ——"

Theo tiếng la thảm này, Lăng Khiêm Hi và Hạ Quân Thần hai người mở to mắt thưởng thức màn tấu hài. Bao Tử hiện tại không phải là tự minh chứng cho câu nói trộm gà không thành còn mất nắm gạo sao?

"Chê cười rồi chê cười rồi..." Bao Tử từ mặt sàn đứng lên, nén đau sờ sờ ngực. Trong mắt có gì đó lóe lên, cú té này đúng là đau thiệt! Đau chết đi được!

"Chê cười cũng không sao đâu a, nhưng mà ... vấn đề này không thể bỏ qua được, iphone 7 gần đây không phải sắp bày bán trên thị trường rồi sao? Tới lúc đó anh mua đền cho tôi một cái là xong rồi." Hạ Quân Thần cười hì hì chỉ vào đầu sỏ gây ra tai nạn —— điện thoại của nàng!

Bao Tử sửng sốt một lát, sao hắn thấy Hạ Quân Thần cười như thế không có chút hảo ý nào vậy? Hắn hiện tại là kẻ câm ăn hoàng liên a! Máy móc gật gật đầu, rất nhanh mở toang cửa bay ra ngoài.

"Bánh mì, sữa, cháo hoa, thêm cái trứng nữa, vừa dinh dưỡng vừa tốt cho sức khỏe." Hồ Ngạo Tuyết thư thư phục phục dựa lưng vào ghế, nuốt cháo hoa Bao Tử đút cho "Bao Bao, trán của anh sao lại sưng lên?" Cô nghi ngờ sờ sờ lên cục u "Không đúng, tối qua em không có đá anh a!"

"A... Là anh không cẩn thận tự té." Bao Tử như khí cầu bị tiết khí vô lực tựa trên ghế, bây giờ cả người hắn chỗ nào cũng đau nhức!

Hồ Ngạo Tuyết nghiên đầu trầm tư, đột nhiên mở miệng nói "Thật sao? Nửa đêm hôm qua em còn mơ thấy anh bị truy sát, còn nghe kêu la rất thảm thiết, hảo mộng chân thật nha!"

"Phốc ——" Hạ Quân Thần tự nhiên không kiềm nén được, sữa trong miệng toàn bộ đều phun ra đầy mặt Bao Tử đang ngồi đối diện.

"Xin lỗi xin lỗi." Nàng ngừng cười, cuống quít rút khăn giấy lau mặt cho Bao Tử.

"Tiểu Quân em sao vậy?" Nhìn thấy tràng cảnh khảm khóc ngay trước mắt, Hồ Ngạo Tuyết mới trở lại hiện tại.

[BHTT] [EDIT] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now