Chương 83

1.8K 86 11
                                    

Edit: RinZly 

"Ngồi tựa lưng vào nhau trên tấm thảm


Cùng nghe vài bản nhạc và nói về nguyện vọng của nhau

Cậu mong tôi ngày càng trở nên dịu dàng


Tôi thì hy vọng cậu đặt tôi ở trong tim


Cậu nói rằng cậu muốn tặng tôi một điều lãng mạn.


Cảm ơn tôi đã đưa cậu vào chốn thiên đường


Chẳng sợ phải mất cả đời mới có thể hoàn thành


Chỉ cần tôi nói ra thì cậu sẽ nhớ mãi không quên


Điều lãng mạn nhất mà tôi có thể nghĩ đến


Đó là cùng cậu từ từ trở nên già đi


Dọc đường đi đó góp nhặt từng chút từng chút chuyện vui


Giữ lại về sau để cùng ngồi trên xích đu nhâm nhi chuyện trò


Điều lãng mạn nhất mà tôi có thể nghĩ đến


Đó là cùng cậu từ từ trở nên già đi


Cho đến khi chúng ta già nua, chẳng còn nơi đâu chúng ta có thể đi được


Cậu vẫn như xưa xem tôi là bảo bối trong vòng tay..."

Tiếng hát êm ái dễ nghe, tươi trẻ linh loạt, có sức xuyên thấu cực lớn vào tâm hồn, thông qua âm hưởng mà phiêu lãng theo toàn bộ quán bar. Hạ Quân Thần ngồi trên sân khấu, tay cầm micro, cả người toát lên khí tức tự tin thỏa mãn.

Ngón tay thon dài nhẹ nhàng cầm đế ly, đong đưa chiếc ly màu hổ phách, chất lỏng trong suốt như thủy tinh, Lăng Khiêm Hi ngồi ở quầy bar nhấp một ít champagne, đầu lưỡi nhẹ vươn, quét sạch chút rượu đọng lại bên môi, mang theo ý cười nhu hòa hướng về người đang ngồi phía trên sân khấu.

"Lăng tổng, không tra ra được người đã truyền tin tức ra ngoài. Tôi đã hỏi qua rất nhiều công ty truyền thông, bọn họ đều nói khi nhận được điện thoại thì dãy số người gọi không hiện lên, không có bất kì manh mối nào để lần theo. Người đó thậm chí còn dùng máy đổi sóng âm, ngay cả giọng nói cũng không cách nào phân biệt được." Bên kia Dương Kiệt kéo thuốc một hơi thật mạnh, nhả khói thuốc ra. Tùy tiền nắm lấy mái tóc rối bù, thật sự gần đây rất bận rộn với mấy vụ án, chưa được nghỉ ngơi hay ngủ ngon một giấc nào.

"Ừ, tôi biết rồi." Lăng Khiêm Hi uống chút rượu, nhàn nhạt nói.

Lần này trăm phương ngàn kế đánh động, là do đối thủ cạnh trạnh trên thương trường giở trò sao? Công việc kinh doanh của cô đang rất thuận lợi, ở trong ngành đang giữ vị trí dẫn đầu. Vì để giành lấy các đơn đặt hàng, phía sau phải ngầm sử dụng không ít thủ đoạn, đắc tội người khác, người muốn kéo cô xuống không phải số ít. Rốt cuộc thì là ai?

Quả Quả trốn đằng sau cửa của quán bar quan sát xung quanh hồi lâu nhưng vẫn không nhìn thấy diễn viên do Lương Lữ hẹn tới —— Hạ Cẩn Du xuất hiện. Cô bé nhìn lên đồng hồ có hình hoạt họa trên cổ tay, cũng đã gần 9h rưỡi rồi, đúng là nữ nhân không biết tuân thủ thời gian! Lăng Khiêm Hi và Hạ Quân Thần ở quán bar cũng đã hơn một tiếng, không biết lúc nào sẽ bỏ về.

[BHTT] [EDIT] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now