Chương 80

2K 108 3
                                    

Edit: RinZly

Tập đoàn quốc tế Hách Bá.

"Em đang đứng đợi trước cửa thang máy a, chị yên tâm làm việc của mình đi, em sẽ không để bản thân chết đói đâu, yên tâm. Chắc chắn là buổi trưa em sẽ có tiệc, chỉ cần chị đừng có lo làm việc tới quên ăn quên ngủ là được..." Trong nháy mắt, ba một tiếng, điện thoại liền rơi xuống mặt sàn.

Đột nhiên có một gã đàn ông cao to xuất hiện, như thể đi đến ẩu đả, dám đẩy Hạ Quân Thần vào thang máy đang mở cửa. Bởi vì dùng sức quá mạnh mà Hạ Quân Thần cả người đập vào bức tường bên trong thang máy. Trên lưng ẩn ẩn đau nhói, lúc vội vàng đứng lên thì phát hiện cánh cửa đã đóng lại. Trong thang máy là một mảng tối đen, cả đèn và bảng hiện thị tầng lầu đều bị tắt.

Mà trên cửa thang máy, có một dòng chữ bắt mắt đoan đoan chính chính nằm trên bảng thông báo: Đang bảo trì, tạm dừng sử dụng.

Trong góc khuất, một bóng đen u ám phóng ra, đôi mắt thê lương chăm chú nhìn vào điện thoại đang nằm trên mặt sàn. Khóe môi câu lên một nụ cười đầy âm lãnh, Lương Lữ nhặt điện thoại đang nằm dưới mặt sàn lên đặt sát bên tai: "Tiểu Quân? Em sao vậy? Nói đi? Xảy ra chuyện gì?" Từ trong điện thoại, giọng nói của Lăng Khiêm Hi lộ rõ sự bất an. Ánh mắt âm trầm đó chợt lóe sáng, cuộc gọi kết thúc.

Hạ Quân Thần lục tìm điện thoại trên vách thang máy, ấn lên dãy số cứu hộ. Chết tiệt, điện thoại không hoạt động!

"Lăng tổng, đây bản kế hoạch mở rộng của bộ phận marketing." Thư kí gõ gõ cửa, ôm một sấp văn kiện đến.

"Ừ." Lăng Khiêm Hi gật đầu, cũng không nói thêm lời dư thừa, trong lòng từng đợt bất an đang kéo đến. Dứt khoát đem bút kí lên, đứng dậy bước nhanh ra ngoài.

Thư kí ngẩn người, đỡ gọng kính nhìn theo bóng lưng mất hút ở cửa. Chuyện gì lại có thể làm cho Lăng Khiêm Hi luôn luôn bình tĩnh lạnh lùng nóng vội?

Xe nhanh chóng rời bãi đỗ chạy về hướng tập đoàn quốc tế Hách Bá. Lăng Khiêm Hi bỏ một tay, lần nữa gọi vào dãy số của Hạ Quân Thần, ngữ âm lạnh ngắt nhắc nhở đầu bên kia đã tắt máy. Trong lòng không khỏi bồn chồn, tràng cảnh này quá quen thuộc. Đêm đó vào hai năm trước, cũng không trả lời như thế, mà sau đó chính là một thời gian dài dằng dặc bậc vô âm tín.

"Hạ Quân Thần, rốt cuộc em đang làm cái quỷ gì vậy?" Vừa mới bảo cô là yên tâm, đảo mắt đã không thấy tăm hơi bóng người. Nhất định là đã xảy ra chuyện!

Nhìn thấy trước mắt một đoàn xe lớn kẹt cứng, Lăng Khiêm Hi cảm thấy thật sự bất lực. Cái gì vậy chứ? Trong lúc này lại kẹt xe! Phía sau xe còn một lượng xe đang chạy đến không thể nào lùi lại được.

Lăng Khiêm Hi lo lắng vỗ mạnh lên vô lăng, mắng một câu "Hạ Quân Thần em là đồ đại đầu heo ngu ngốc."

Chiếu theo loại tốc độ rùa bò này thì hết thời gian cả buổi trưa cũng không thể chạy được đến Hách Bá.

Bảng xếp hạng thị trường trong nước của tập đoàn Hách Bá chiếm vị trí rất cao trong bảng, CEO tân nhiệm Triệu Lương Huân lại còn vô cùng nổi tiếng. Gia đình là danh gia vọng tộc, bên ngoài thì áo mũ chỉnh tề, nhưng cuộc sống riêng tư lại thối nát đến cùng cục, là đối tượng mà bọn cẩu tử thích bám theo nhất. Cả năm tin tức nóng sốt không ngừng, tính ra tỉ suất có thể so ngang với diễn viên điện ảnh nổi tiếng hay minh tinh màn ảnh nhỏ, là một nhân vật thật sự có rất nhiều đề tài.

[BHTT] [EDIT] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now