Chương 71

3K 133 3
                                    

Edit : RinZly

"Hạ Quân Thần em dừng tay cho chị!" Trên trán Lăng Khiêm Hi hiện lên một đống hắc tuyến.

"Khiêm Khiêm, đây là kế hoãn binh ..." Khóe miệng Hạ Quân Thần câu ra một nụ cười xấu xa, đến gần Lăng Khiêm Hi, sát bên tai thấp giọng nói.

Thứ nàng muốn chính là Lăng Khiêm Hi ở trước mặt nhiều người như vậy phải cúi đầu nhận sai. Thu phục yêu nghiệt này, xem chị ấy sau này còn dám ra chiêu loạn thất bát tao như vậy để chỉnh mình nửa hay không? Trong lòng nàng cảm thấy may mắn là bản thân đã đề phòng trước mà mặc áo phông dài.

Lòng bàn tay Lăng Khiêm Hi đặt lên trán, nàng thật sự bị bản thân mình làm tức chết, ra chiêu thất thiệt như thế này, đến bây giờ tan thành mây khói hết rồi, không thể xong việc.

"Toàn bộ nhắm mắt lại cho tôi! Ai dám nhìn thì cẩn thận con mắt các ngươi!"

Mấy tên cường tráng tuân lệnh sau đó toàn bộ đều nhắm chặt hai mắt, mỹ nữ càng đáng quý, mắt nhìn càng cao a!

"Lăng Khiêm Hi, chị nói rõ cho em biết rốt cuộc chị có ý gì? Xem em là một đứa ngu ngốc mà đùa giỡn phải không? Như vậy để tăng thêm lạc thú cho chị?" Hạ Quân Thần quét mắt nhìn bốn phía, mấy tên cường tráng kia đã nhắm chặt hai mắt, tay ngừng động tác.

"Vậy thì em nói thẳng ra chị phải làm thế nào em mới tha thứ cho chị?"

"Được thôi." Đôi mắt to tròn của Hạ Quân Thần vòng tới vòng lui, nhìn Lăng Khiêm Hi, mỗi câu mỗi chữ nói vô cùng rõ ràng: "Em muốn trong vòng một năm, tất cả mọi chuyện chị đều phải nghe theo em!"

"Tất cả?"

"Đúng vậy, không sai, là tất cả." Hạ Quân Thần gật đầu, nhíu mày, tự tin nói "Trong kì hạn này, tất cả hành động của chị đều phải nằm trong tầm kiêm soát của em. Thế nào?"Chuyện này, mình nhất định phải chiếm thế thượng phong.

Ánh mắt lạnh lùng của Lăng Khiêm Hi trói chặt Hạ Quân Thần, em ấy đang đùa cái gì vậy? Cái hiệp ước này, chẳng phải là khế ước bán thân sao? Mình thật sự phải mất đi tự do, để tùy ý để tiểu nha đầu này quản thúc sao?

"Lăng tổng, ngài tự hỏi hơi lâu rồi đấy, xin hỏi Lăng Khiêm Hi vô cùng quyết đoán đi đâu mất rồi? Chỉ mới hai năm không gặp, chị đã trở nên không quả quyết như thế sao." Hạ Quân Thần thong thả bước, đi đến trước mặt Lăng Khiêm Hi, vỗ vỗ vai nàng, sâu sắc nói "Nếu như không chấp nhận thỏa thuận vậy thì về nước đi. Em cho chị...năm giây, năm, bốn, ba, hai..."

"Được, chị đáp ứng em."

Trên măt Hạ Quân Thần tràn ra tia nắng, cười tươi không gì sánh được, nhéo nhéo mặt Lăng Khiêm Hi, cười nói "Thấy không, như vậy là tốt rồi, nhưng mà nói miệng thì không có bằng chứng, lập khế ước đi."

Còn phải viết khế ước! Lăng Khiêm Hi buồn bực, mình cũng đã chịu thua rồi, em ấy cư nhiên còn phải nhất chiêu đề phòng.

"Em không tin tưởng chị sao?"

"Đương nhiên không." Hạ Quân Thần trả lời rất thẳng thắn, hăng hái nhìn vào gương mặt Lăng Khiêm Hi, quan sát tỉ mỉ "Ai ai ai, da bão dưỡng vẫn tốt như vậy, một chút cũng không thể nhìn ra tuổi thật." Tiện đà mượn chuyện chuyển chủ đề, nói "Thoạt nhìn chị một chút thành ý cũng không có nga..."

[BHTT] [EDIT] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now