Chương 86

1.1K 53 0
                                    

Edit : RinZly

"Ai?!" Lương Lữ cảnh giác thăm dò, bước nhanh xuống cầu thang. Nhìn thấy bình hoa trên sàn vỡ nát nhưng không thấy bóng dáng một người.

"Quả Quả?" Cửa không có dấu hiệu bị cạy mở, chìa khóa đang nắm trong tay ngoại trừ cô ta ra thì cũng chỉ mỗi mình Quả Quả có. Lương Lữ quét mắt nhìn một vòng phòng khách rộng lớn, "Đừng trốn nữa, ra đây đi! Mẹ đã thấy con rồi." Cô ta chắc chắn con bé vẫn chưa ra khỏi cánh cửa này!

Âm thanh chuyển động của chốt cửa truyền vào tay Quả Quả, cả người cô bé run run cuộn thành một đoàn. Sự e ngại trong lòng đối với Lương Lữ trong nháy mắt tăng lên.

Lòng dạ người đàn bà này quá thâm hiểm quá độc ác!

Chưa từng làm ra việc phản bội, nhưng lúc này bởi vì hai người quen biết không được bao nhiêu ngày mà đi một bước này. Tại sao lúc nãy mình không đứng lại tại đó làm như không hay biết gì mà thám thính mệnh lệnh tiếp theo của Lương Lữ? Tại sao lại theo phản xạ lựa chọn chạy trốn? Quả Quả trợn tròn mắt, mình đúng là ngu ngốc! Hiện giờ trốn đi rõ ràng là đang chứng minh bản thân, thân đang ở tào doanh lòng ở hán. Bằng tính cách của Lương Lữ, để cô bé bước được ra khỏi cánh cửa này mới là chuyện lạ! Nếu đã đi đến bước này cũng không còn lựa chọn nào khác.

"Quả Quả... Có gì thì ra ngoài nói rõ, đừng trốn nữa." Trong miệng Lương Lữ còn đang liên tục dụ dỗ cô bé, đi đi lại lại khắp phòng.

Nghe thấy tiếng bước chân càng ngày càng gần, trái tim Quả Quả cũng sắp nhảy tới cổ họng, dùng tay che miệng, ngay cả thở cũng không dám.

"Kẽo kẹt", tiếng cửa tủ bị mở ra, bên trong ngoài trừ vài bộ quần áo của trẻ con còn lại không hề có thứ gì khác. Lương Lữ không khỏi thấy kì quái, toàn bộ căn phòng thiết kế rất đơn giản, không còn chỗ nào có thể ẩn nấp được. Ánh mắt hoài nghi của cô ta rơi vào chiếc giường lớn của Quả Quả. Không đúng! Trừ khi cô ta dùng cốt công, nếu không với chiếc giường mà phần gầm giường chỉ cách một khoảng nhỏ với mặt sàn như vậy, người bình thường không có khả năng chui vào đó!

"Vẫn chưa tìm ra?" Giọng nói của bà lão truyền đến, ngược lại trong ngữ khí có vài phần sắc lạnh, "Lương Lữ, tôi quả thật đã nhìn lầm cô, hiệu suất làm việc của cô thật sự là rất cao!"

"Bà có ý gì?" Giọng tán dương này sao lại mang theo ý khiêu khích?

Bà lão cầm lấy remote qua, mở TV. Trong nháy mắt, toàn màn hình đều bị lắp đầy bởi một đám đông người chen chúc. Từ khu vực kiến trúc trước mắt có thể biết được, địa điểm đang được phát lên là tòa nhà của Lăng thị. Mà âm thanh ồn ào náo động đến chói tai chính là tiếng còi xe cảnh sát.

Màn ảnh chuyển đến gương mặt của một gã đàn ông trung niên, ông ta bị những cảnh sát đang chấp hành nhiệm vụ áp giải mạnh mẽ. Nét mặt cực kỳ hung tợn, máu trên trán đang chảy ra, từng giọt từng giọt chảy dài xuống lưu lại trên gương mặt gã ta.

Một vị trưởng quan cảnh sát hỏi, "Lăng tiểu thư, cô thế nào? Không bị thương chứ?"

"Tôi không sao, chuyện này cần phải điều tra rõ ràng cho tôi." Lăng Khiêm Hi bình tĩnh nghiêm túc mà phân phó, giọng nói không chút nào là ấm áp. Có bốn tên vệ sĩ da đen ở đây, cô cũng không gặp chuyện gì. Nhưng bất đắc dĩ phía truyền thông này khứu giác còn nhạy bén hơn cả mũi chó, thoáng cái đã tới nơi đông đủ.

[BHTT] [EDIT] Vào Nhà Mỹ Nữ Tổng Tài - Yên Vũ Khuynh ThànhWhere stories live. Discover now