Chương 34

8.9K 822 74
                                    

Chương 34: Chuyện trên mạng

Cuộc họp quả nhiên là tẻ nhạt như lời Kỳ Khiêm nói.

Nhưng mà cũng có cái hay.

Vốn dĩ Hải Đồ chỉ là một nghệ sĩ mới có triển vọng, tài nguyên mà công ty cung cấp chắc chắn cũng dựa theo tiêu chuẩn của người mới.

Bây giờ thành cổ đông lớn thứ 4 của công ty, đương nhiên là đãi ngộ phải khác, vậy nên lúc từ Tinh Quang trở về, trên tay cậu đã có thêm mấy quyển kịch bản.

Truyền hình hay điện ảnh đều có.

Lúc trưa thì Bảo An rút lui, nhưng đến tối lòng hiếu kì trào dâng, anh vẫn không nhịn được mà gọi điện cho Hải Đồ.

"Cậu thành cổ đông từ lúc nào thế?" Bảo An cảm thấy cả thế giới vừa cho ra cái tin tức gì đó không tưởng, đã bảo là bạn cùng khổ cơ mà, quay đầu một cái đã thăng cấp thành ông chủ rồi.

Hải Đồ ngồi khoanh chân trên ghế salon xem kịch bản, trên tay không ngừng nhét đồ ăn vào miệng, vừa nhai vừa nói: "Được một thời gian, Kỳ Khiêm nói là cho em tiền tiêu vặt."

Giọng Bảo An tràn đầy đố kị: "... Anh cũng muốn tiền tiêu vặt kiểu này."

"Ờ." Hải Đồ đáp một tiếng, lấy răng cắn vỏ hồ đào (óc chó), chờ ăn hết thịt bên trong mới cười ha ha trả lời: "Em không cho anh đâu!"
Bảo An cũng chỉ nói giỡn, cảm khái một câu là cho qua, dù sao anh cũng không tìm được kiểu bạn trai quyền thế như vậy.

Xuy xuy xuy, bạn trai cái gì!

Bảo An bị cái suy nghĩ đột ngột này làm cho hốt hoảng, cảm thấy mình có nguy cơ bị ăn mòn tiền đồ, anh vội vàng gạt phăng cái ý nghĩ đó đi : "Giờ cậu có nhà không? Anh mang kịch bản đến, không thì cậu bảo người đến chỗ anh lấy cũng được."

Tốt nhất là cho người đến lấy, hiện tại Bảo An cũng không muốn nhìn thấy cậu nghệ sĩ của mình lắm.

"Em ở nhà, đang xem kịch bản nè." Trên tay cậu là một kịch bản thảo luận về tính nhân văn, viết rất là ngột ngạt.

Hải Đồ đọc chưa đến hai trang đã không chịu được bèn ném sang một bên, nói với Bảo An: "Anh đến đi, em ở nhà một mình chán quá."

Bảo An là một người môi giới tốt, gọi cái là có mặt ngay, cúp điện thoại xong đã rất nhanh xuất hiện ở nhà Hải Đồ.

Vừa vào của anh đã hỏi Hải Đồ: "Cậu lấy kịch bản từ đâu vậy?"

"Lúc họp xong là có người đưa ấy mà." Hải Đồ chỉ chỉ tay về một phía, Bảo An theo đó nhìn sang: "Đó, xếp cả chồng vậy đó."

Coi như là được chuẩn bị tâm lý từ trước, nhưng nghe câu trả lời của Hải Đồ, Bảo An vẫn cảm nhận được một ngụm lão huyết sắp trào ra.

Có tiền thật là sướng mà! Trong lòng Bảo An cảm thán, bản thân mình cố bao lâu mới có được một cái kịch bản, còn không bằng Hải Đồ thu được sau một buổi trưa.

Anh không thèm liếc nhìn Hải Đồ lấy một cái, lướt qua cậu đi về phía trước, đặt cái túi cầm trên tay lên khay trà, cầm lấy một kịch bản mà Hải Đồ tùy tiện xếp thành một đống nhìn qua.

[Edit - Hoàn] Ngày Hôm Nay Cũng Không Bá Khí Trắc LậuWhere stories live. Discover now