Chương 48

6.2K 696 54
                                    

Chương 48: He he he

Cậu "vâng" một tiếng, buồn như chuồn chuồn cắn mông.

Nhân viên quản lý cũng lớn tuổi rồi, gặp không biết bao nhiêu tiểu yêu quái, nhiều tiểu yêu mới gia nhập xã hội loài người còn ngu ngơ chưa biết gì, chỉ vì suy nghĩ lệch lạc mà làm ra chuyện sai lầm, cuối cùng trở nên thảm bại.

Người lớn tuổi thì dễ mềm lòng, thấy Hải Đồ tiu nghỉu như vậy, bà đành nói: "Nếu cậu muốn tu luyện, tôi sẽ giới thiệu một nơi cho cậu, cho dù thiên phú cậu cao thấp thế nào, chỉ cần luyện đủ lâu thì kiểu gì cũng xơ múi được một chút."

Hải Đồ thấy khá hứng thú với việc này, cậu nhìn người phụ nữ đối diện với đôi mắt sáng ngời: "Phải luyện bao lâu ạ?"

Người phụ nữ thuận miệng trả lời: "Thì khoảng 80 hay 100 năm gì đó chắc là sẽ thấy hiệu quả."

Khoảng thời gian này rõ ràng là vượt xa tít tắp cái phạm vi mà Hải Đồ có thể chấp nhận được.

Cậu đành "ừm" một tiếng, rồi khéo léo chối: "Hay là thôi ạ, thế thì lâu quá!"

Trông cái kiểu này là định bước lên con đường tà đạo hả?

Nhân viên quản lý tức giận trong lòng, khẽ nhíu mày, nghiêm giọng răn dạy: "Cứ nằm mơ thì còn lâu mới nên chuyện, cái loại pháp thuật mà cậu nhắc đến lúc nãy, nếu luyện vào thì chạy không thoát một chữ "chết" đâu."

Bà vốn là một tồn tại cực kỳ có uy lực, khi trở nên phẫn nộ thì không khí xung quanh như là trở nên ngưng đọng, Hải Đồ bị khí thế của bà chèn ép đến nỗi không kịp thở, sợ tới mức lùi về phía sau một bước.

Mặt cậu cắt không còn giọt máu mà giải thích: "Cháu làm gì có pháp thuật nào! Cũng không định đi luyện mấy thứ đó đâu ạ!"

Nhân viên quản lý thấy dáng vẻ sợ hãi của cậu, cảm thấy dọa thế là đủ rồi, mới giãn hàng lông mày ra, không khí xung quanh lại trở về bình thường: "Không thì cậu hỏi mấy chuyện này làm gì?"

"Bởi vì cháu thấy người ta cứ bảo yêu tinh có thể hút tinh khí của con người, nên hơi sợ." Hải Đồ cũng hiểu ra là lúc nãy mình nói chuyện quá là gây hiểu lầm, nên lần này giải thích rõ hơn một chút.

Mặt cậu ửng hồng, cúi đầu nói: "Nếu như lời cô nói là thật, vậy thì cháu không thể làm với người yêu được rồi... làm chuyện rất rất rất thân mật ấy ạ."

Lúc nói, Hải Đồ phải đắn đo mãi xem nên dùng từ gì, cuối cùng chọn ra cách nói nghe có vẻ lịch sự nhất.

Người đối diện im lặng một lát, mới hỏi: "Là vậy hả?"

Hải Đồ gật gật đầu.

Người phụ nữ trầm ngâm hồi lâu, sau đó duỗi tay ra trước mặt Hải Đồ: "Thanh toán tiền trước đi."

Bà ấn dừng công tắc trên đồng hồ đếm giờ, hai ngón kẹp dây xích, mặt đồng hồ lắc qua lắc lại trên không trung, không nhìn rõ thời gian.

Sau đó Hải Đồ nghe thấy bà nói: "Tổng cộng mười phút, tính thêm cái tội cố tình làm lãng phí thời gian của tôi, lấy tiền gấp 10 lần."

[Edit - Hoàn] Ngày Hôm Nay Cũng Không Bá Khí Trắc LậuΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα