Chương 35

8.9K 844 53
                                    

Chương 35: Nhiệt huyết 3 phút

Dạo này Hải Đồ đang mê mẩn một trò chơi, ngoại trừ ăn với ngủ thì toàn bộ thời gian đều dành cho cái game này, kịch bản mang về đều gạt sang một bên không thèm xem.

Ngày hôm nay cũng không ngoại lệ, ăn cơm tối rồi lau miệng sau đó chào Kỳ Khiêm một câu là lập tức chạy lên lầu.

"Đứng lại."

Lâu rồi Hải Đồ không bị mắng, nghe thấy câu này còn đi thêm 2 bước nữa, mới phản ứng được là đang gọi mình.

Cậu dừng bước, dùng cái đầu không nhiều dung lượng lắm của mình cố hồi tưởng lại xem mình đã làm sai chỗ nào.

Hình như là tại vì không hôn tạm biệt? Hình như trên TV hay có cái trò này.

Hải Đồ tự giác nghĩ thấu đáo xong bèn quay lại, hôn cái chụt một cái lên mặt Kỳ Khiêm, học theo lời thoại ngày trước đã xem: "Anh yêu, em đi được chưa?"

Kỳ Khiêm lau nước miếng trên mặt, vẻ mặt không chút cảm xúc: "Đi lên làm gì?"

"Chơi game đó, đồng đội đang chờ em kia kìa." Hải Đồ hơi gấp gáp, hôm qua đã hẹn với người ta là 7 giờ onl game, giờ đã quá 7 giờ rồi.

Kỳ Khiêm hỏi: "Vậy kịch bản của em thì sao, đọc được mấy quyển rồi?"

Hải Đồ ú ớ không nói được gì.

Hứng thú của cậu chỉ là nhất thời, bây giờ thích chơi game thì nhìn kịch bản một chút cũng không chịu được, cho dù miễng cưỡng ngồi đọc thì cũng không nhớ được tí gì.

Người đang ngồi bên bàn cơm đứng lên, mang theo áp lực mà rất lâu rồi Hải Đồ không cảm nhận được, hỏi cậu: "Hồi trước ai nói là thích được đóng phim nhất?"

"Em."

"Vậy giờ em thế nào rồi? Đã cân nhắc về kế hoạch sau này chưa?" Kỳ Khiêm lại gần xoa xoa tóc cậu: "Nghe nói Bảo An sắp xếp cho em chụp hình bìa tạp chí, nhưng lại nói là bị em từ chối."

"Ừm..."

"Tại sao?"

Hải Đồ cúi đầu không nói lời nào. Tại sao ấy à? Vì kì quá chứ sao?

Tốc độ nổi tiếng của cậu quá nhanh, cùng lắm cũng chỉ trong 2 tháng ngắn ngủi, trước kia cũng không phải chịu khổ gì mấy, coi như ở đoàn làm phim bị người ta bắt nạt, nhưng cũng chỉ tủi khổ 1,2 ngày, thời gian còn lại đều được Bảo An hết mực che chở.

Đừng nói đến lúc sau khi nổi tiếng, trong đoàn làm phim có đạo diễn nịnh hót, những người khác cũng bợ đỡ, lại còn có Kỳ Khiêm ở bên, có thể nói là cầu gì được nấy, fan trên weibo chỉ vì một tấm ảnh của cậu mà yêu thích điên cuồng, thứ bậc trên các bảng xếp hạng một đường mà tăng vèo vèo, tất cả những thứ này, làm cho Hải Đồ thấy như mình đang ở trên mây.

Làm cho cậu có ảo giác là mình sẽ nổi tiếng cả đời.

Đối với mấy kiểu như bìa tạp chí hay quảng cáo gì đó, bởi vì nghe người ta nói "Những thứ này chỉ để hút tiền của fan" với cả "Chỉ có hạng tôm tép mới phải lấy lượng tiêu thụ của tạp chí để nổi tiếng" vân vân mây mây, liền cảm thấy chụp ảnh bìa tạp chí không phải chuyện gì hay ho, nên Bảo An vừa mới nhắc đến, cậu đã không chút do dự mà từ chối.

[Edit - Hoàn] Ngày Hôm Nay Cũng Không Bá Khí Trắc LậuWhere stories live. Discover now