Chương 72 + 73

6.5K 566 36
                                    

Chương 72: Trao giải

Chuyện Hải Đồ công khai vẫn có ảnh hưởng đến tài nguyên của cậu sau này.

Vốn dĩ sau khi cậu nhận vai trong "Nộ giang nhi thượng" thì rất nhiều người gửi kịch bản và lời mời tới, nhưng từ khi cậu công khai thì những thứ đó biến mất hơn một nửa.

Khá may mắn là, bộ phim mà cậu lo lắng cũng không bị ảnh hưởng gì.

"Họa trung tiên" đạt được thành tích với rating cao nhất là 2.1, rating trung bình là 1.4, cũng coi như một điểm sáng trong số những bộ phim cổ trang gần đây.

Mà bộ phim cậu mới quay xong, "Nộ giang nhi thượng", cũng đang gióng trống khua chiêng mà tiến hành giai đoạn hậu kỳ, toàn bộ cảnh trong phim đều dùng âm thanh nguyên bản, cộng thêm những đoạn âm cậu tranh thủ đi thu lại nữa.

Lúc cậu đi, đạo diễn Cát và cậu của ông đều ở đó.

Cuộc phẫu thuật của cậu nhỏ diễn ra vào trước lúc bắt đầu quay phim, cuộc phẫu thuật rất thành công, giai đoạn khôi phục sau khi phẫu thuật cũng rất tốt.

Từ khi Cát Thiên Tường tiến vào giới điện ảnh, cậu của ông vẫn luôn đảm nhiệm chức trợ lý, thực ra sau nhiều năm như vậy, kinh nghiệm của ông thậm chí còn dày dặn hơn nhiều so với không ít đạo diễn chính quy.

Công tác hậu kỳ của bộ phim truyền hình lần này là đều do một tay ông chu toàn.

Trong khoảng thời gian Hải Đồ ghi âm cho đoàn làm phim, cậu đã quen thuộc với ông hơn một chút, đó một cụ ông khá là thong dong, gương mặt luôn luôn bình thản không chút nóng nảy.

Sau khi bù xong phần âm thanh của nhân vật là không còn việc của Hải Đồ nữa.

Trước khi cụ ông kia tiễn cậu, tặng cậu hai tấm bùa bình an.

"Năm ngoái tôi cùng Tường Tường cầu được trong miếu, tặng hết mọi người còn dư lại hai cái." Ông đặt bùa bình an vào tay Hải Đồ, cười ha ha: "Cầu duyên ở cái miêu đó rất linh, còn phù hộ gia đình hạnh phúc nữa."

Hải Đồ nhận lấy, nói cảm ơn với ông.

Cụ ông xua xua tay, vui cười hớn hở mà rời đi, mới đi được hai bước thì đúng lúc Cát Thiên Tường đi tới, vội vàng tiến lên đỡ ông, thái độ cực kỳ cẩn thận, như thể đang nâng một món bảo vật dễ vỡ.

Quá trình hậu kỳ của bộ phim hết khoảng ba tháng rưỡi, sau đó là thời gian thẩm định của đài truyền hình, cuối cùng cũng ấn định được thời gian lên sóng.

Đoàn làm phim cũng không mất nhiều công sức để đi tuyên truyền cho phim lắm, bởi vì ngay trước ngày ấn định thời gian phát sóng, trên bản tin thời sự đã đưa tin rồi.

Bộ phim đc CCTV mua lại, được chiếu vào lúc 8h10 mỗi tối, cái kênh này dở hơi có tiếng, ngoại trừ tin tức thời sự thì bất kể là chương trình hay tiết mục gì, cũng có thể tự tiện cắt hết của người ta.

Nhưng mà rating lại cực kỳ cao.

Cuối cùng thì "Nộ giang nhi thượng" cũng không phụ lòng cái đài truyền hình này, rating cao nhất tăng từ 6.13 đến 7.64, cuối cùng vào hôm chiếu kết phim, thậm chí còn đột phá lên tận 8, dự kiến đây chính là bộ phim xuất sắc nhất trong năm.

[Edit - Hoàn] Ngày Hôm Nay Cũng Không Bá Khí Trắc LậuWhere stories live. Discover now