Chương 52

6.4K 625 41
                                    


Chương 52: Ký khế ước

Kỳ Khiêm còn phải trở lại cuộc họp, trước khi đi Hải Đồ nói với hắn là có người rủ cậu đi chơi, hắn cũng không nghĩ nhiều, chỉ căn dặn cậu phải chú ý an toàn.

Hải Đồ cất điện thoại di động đi, liếc nhìn Tần Thiên vẫn đang líu lo không ngừng nghỉ trước mặt cậu: "Được rồi, đi thôi."

"Em nói xem em hà tất phải tuyệt tình như vậy chứ có phải là... Ồ, em đồng ý hả?" Tần Thiên liến thoắng không kịp phanh lại, nói được một nửa mới kịp phản ứng, anh sung sướng vỗ vỗ vai Hải Đồ hai cái, kéo cậu đi ra ngoài: "Anh biết là em không nhẫn tâm đến mức đó mà, đi, để anh trai dẫn em đi va chạm xã hội.

Hải Đồ:... Mị không cần một ông anh trai bốn ngàn tuổi.

Tần Thiên lôi Hải Đồ đi tìm Thang Hàm, con gái mà, sửa soạn kiểu gì cũng mất thời gian, khi hai người đến nơi, cô còn đang trang điểm.

Hai người đợi cũng không lâu, Thang Hàm đã xong xuôi. Cô xách cái túi nhỏ trên tay, lùi ra phía sau một bước không cho Tần Thiên cầm tay, gật gật đầu với Hải Đồ: "Chúng ta đi thôi."

Đối với phụ nữ, Tần Thiên phải gọi là cực kỳ ga lăng lịch lãm, trên đường đi anh thể hiện rất nhiều hành động, Hải Đồ thấy vậy thì cực kỳ bội phục.

Nhưng Thang Hàm chẳng thèm để ý đến anh, ngược lại nói cười vui vẻ với Hải Đồ, cô nói cô đã xem phim của Hải Đồ rồi, cảm thấy cậu diễn rất tốt, còn hỏi khi nào "Đông cung" khởi chiếu có cần cô hỗ trợ tuyên truyền cho không.

Vừa đi vừa nói chuyện, chẳng mấy chốc ba người đã đến quán bar Tần Thiên giới thiệu.

Giống như những quán bar khác, đèn đóm nơi này tối om, người ta ngồi ngay đối diện mình có khi cũng không thấy rõ mặt.

Ba người thành thạo mà ngụy trang rồi đi vào, được Tần Thiên dẫn vào chỗ ngồi.

Trong quán bar không có ghế lô riêng, chỉ có ghế dài, mỗi cái ghế dài được ngăn cách nhau một cách khá thú vị, như là tạo thành một thế giới riêng, nhưng không cản trở tầm nhìn của mỗi người.

Ba người ngồi xuống, Tần Thiên muốn ngồi giữa, bên trái là Hải Đồ bên phải là Thang Hàm, không thể tuyệt vời hơn được nữa.

Ai ngờ Thang Hàm thấy anh lại gần thì dịch lập tức dịch mông sang bên cạnh, ngồi sát cạnh Hải Đồ: "Thông cảm, bên này hết chỗ rồi."

"Ừ, để anh ngồi chỗ khác." Tần Thiên bị người ta xua đuổi nhưng thái độ vẫn rất hòa nhã. Anh nhìn qua nhìn lại giữa hai người, cuối cùng vẫn chọn ngồi bên cạnh Hải Đồ.

Sau khi ngồi xuống, Tần Thiên ân cần rót rượu cho hai người, vừa rót vừa giới thiệu: "Anh nghe nói, những màn trình diễn vũ đạo ở quán bar này hay lắm, mỗi tối có một màn khác nhau luôn, lát nữa hai đứa nhất định phải thưởng thức đấy."

Hải Đồ gật đầu: "Được."

Tần Thiên làm bộ không thấy cậu gật đầu, ghé lại gần muốn Hải Đồ nhắc lại lần nữa.

[Edit - Hoàn] Ngày Hôm Nay Cũng Không Bá Khí Trắc LậuWhere stories live. Discover now