Chương 43

7.5K 712 48
                                    

Chương 43. Bạn bè

Ngay lập tức mặt Hải Đồ đỏ rực, đẩy hắn ra chạy một mạch lên lầu.

Sau khi vào phòng, cậu mới nhớ tới cái điện thoại đã bị mình lạnh nhạt cả ngày hôm nay, bỏ ra xem một cái, mới thấy Bảo An nhắn cho cậu mấy chục tin liền.

Cậu liếc nhìn một loạt, mở ra tin nhắn quan trọng nhất.

Bảo An: "Mấy cái tin trên mạng cậu đừng có xía vào, anh đang xử lý nhé."

Cả ngày hôm nay Hải Đồ không lên mạng tí gì, cơ mà chỉ cần nghĩ qua một chút là biết, hẳn là tin tức hôm qua cậu nói trên chương trình đã bị lộ ra ngoài rồi.

Đúng như dự đoán, cậu mở bừa một trang web lên xem, trên đó chỗ nào cũng thấy tin tức về cậu.

"Tiểu sinh mới nổi thật thật giả giả công khai chuyện yêu đương, thân phận của cô gái vẫn còn là bí ẩn."

"Đếm kỹ những nữ minh tinh có quan hệ thân thiết với Hải Đồ, bạn nghĩ ai mới là tình yêu đích thực?"

"Phim giả tình thật? Hải Đồ và Chương Gia Du hư hư thật thật mà tu thành chính quả."

Trang nhất có tổng cộng 6 tin tức, trong đó đã có 3, 4 tin là về cậu. Hải Đồ nâng cằm, trong lòng thấy thật sầu lo, sao tất cả mọi người cứ nghĩ cậu yêu người khác giới chứ?

Cậu mở ra đọc mấy tin liên quan đến cậu nhất, nội dung bên trong về cơ bản đều giống nhau, phần lớn là mấy cảnh của cậu và Chương Gia Du hồi còn đóng phim, cộng thêm mấy tấm ảnh ngoài đời hai người chụp cùng khung hình với nhau nữa.

Có lẽ thời gian cậu ra mắt chưa lâu, nên mấy người này cũng chẳng có gì để mà viết.

Gần như đúng với dự đoán của Bảo An, đối với chuyện Hải Đồ có thể có bạn gái, đa phần fan đều phản ứng khá là bình tĩnh.

Một là vì hiện tại cậu cũng chưa có nhiều tác phẩm, không ít trong số fan của cậu chỉ là thích các nhân vật cậu đóng mà thôi, chứ không phải bản thân Hải Đồ.

Hai là ngoài việc đóng phim, Hải Đồ rất ít để lộ chuyện đời tư, trùng hợp là lần này "Đông cung" sắp chiếu, nên nhiều người nghĩ đây là chiêu để tăng độ hot cho phim thôi.

Hơn nữa Bảo An nói anh đang xử lý vụ này, cho nên Hải Đồ cũng không có gì phải xử lý.

Cậu ở trong phòng, buồn bực ngán ngẩm ngồi một lúc, ban nãy cậu chạy lên nhanh quá, quên mất không mang kịch bản lên, bây giờ cầm cái điện thoại ngồi ngẩn ngơ, chả có gì hay ho để làm.

Mới cả... Cậu cũng đâu có làm chuyện gì xấu xa đâu, sợ Kỳ Khiêm làm gì chứ!

Hải Đồ tự cổ vũ chính mình, lên dây cót tinh thần các kiểu, đứng dậy chuẩn bị ra ngoài. Ban đầu cậu mở cửa he hé một chút, từ bên trong rón rén nhìn ra bên ngoài, thấy trước mặt không có ai, mới mở hết cửa ra, ngẩng đầu ưỡn ngực đi ra ngoài.

Mới vừa ra khỏi cửa, bên cạnh đã có âm thanh của người nào đó truyền đến: "Chịu ra rồi sao?"

Hải Đồ đứng khựng lại, theo phản xạ muốn xoay người chạy trở về, nhưng mới lùi được một bước nhỏ trong đầu lại nhớ ra vì cái quái gì mà mình phải chạy chứ, liền quay đầu nhìn về phía âm thanh kia phát ra, hơi hất cằm hừ một tiếng: "Em đói."

[Edit - Hoàn] Ngày Hôm Nay Cũng Không Bá Khí Trắc Lậuحيث تعيش القصص. اكتشف الآن