Chương 8: Vứt bỏ

5.5K 496 40
                                    

Edit: Ư Ư, Rùa

Dư Thiến không đồng ý cách mà cô Trịnh nói ra, Học Tiền Ban đã khai giảng một thời gian, cô phát hiện ra đứa bé Bùi Xuyên kia chưa từng giờ tay muốn thầy cô giúp đỡ đi WC.

Dư Thiến nhìn đôi môi khô nứt của bé trai nhỏ mùa hè, lập tức hiểu ra chuyện gì.

Bùi Xuyên là đứa bé mẫn cảm, tự ti, tuy rằng cảm xúc cậu biến hóa không lớn nhưng bên trong nghĩ gì không ai biết được. Nếu đổi chỗ ngồi sẽ tạo ra tổn thương lớn với cậu, Dư Thiến cảm thấy đây không phải ý kiến hay.

Nhưng cô Trịnh nói đến việc Bùi Xuyên đẩy Bối Dao cũng làm Dư Thiến có chút khó xử.

Nếu Bùi Xuyên thật sự bắt nạt Bối Dao, thì để Bối Dao ngồi cạnh cậu không thích hợp.

Dư Thiến nghĩ tới nghĩ lui, quyết định quan sát một ngày rồi bàn tiếp.

Buổi sáng, cô Dư dẫn Phương Mẫn Quân đến lớp học, để cô ấy tự giới thiệu với các bạn.

Bạn nhỏ bốn tuổi Phương Mẫn Quân mặc váy công chúa màu trắng, tóc dài mềm mại rối tung, bởi vì thời thời khắc khắc(*) đều muốn học theo một ánh mắt một nụ cười Thường Tuyết, cho nên khuôn mặt nhỏ non nớt không có biểu tình, đứng đắn nói: "Tớ là Phương Mẫn Quân, năm nay bốn tuổi, hy vọng có thể làm quen với các bạn."

Đây là lời Phương Hâm dạy Phương Mẫn Quân nói, Phương Mẫn Quân vừa nói xong, cô Dư Thiến vỗ tay đầu tiên.

Phương Mẫn Quân ở tuổi này trong trẻo xinh đẹp, mọi người trong phòng học thật tình thật lòng vỗ tay lớn.

Bối Dao mặc áo khoác màu xanh lục, bên trong là áo bông ngắn tay màu vàng nhạt, phía dưới là quần dài đến gối màu xanh lá.

Loại quần áo tươi sáng này hoạt động lại rất dễ bẩn, khi còn nhỏ cô không có quần áo màu trắng 一一Triệu Chi sợ bị trẻ con làm bẩn.

Cả lớp chắc cũng chỉ có một mình Phương Mẫn Quân có thể mặc váy công chúa màu trắng.

Phương Mẫn Quân tạm thời ngồi ở cửa phòng học, thế nhưng bị sắp xếp thành bàn đầu tiên một người ngồi, cô ấy còn nhỏ tuổi, có chút tội nghiệp.

Phương Mẫn Quân nghĩ thầm tất cả mọi người đều có bạn ngồi cùng bàn, chỉ có cô ấy không có, ở nhà trẻ cũng không như vậy, bọn nhỏ ở nhà trẻ đều thích chơi cùng cô ấy. Hơn nữa người không có chân Bùi Xuyên kia còn có bạn ngồi cùng bàn, tại sao mình lại phải ngồi một mình? Trước kia không phải Bùi Xuyên luôn một mình sao? Cô ấy nhớ nhà, nhớ mẹ, chỉ là nhìn thấy ở bên trái phòng học, Bối Dao học tập tốt, lại cảm thấy bản thân không thể trở về!

Hết tiết thứ nhất, Phương Mẫn Quân bị vài đứa trẻ vây quanh.

Thì ra có vài người là bạn trong nhà trẻ, cũng có người cảm thấy Phương Mẫn Quân đẹp, giống như chị gái Thường Tuyết trên TV. Phương Mẫn Quân được mọi người quan tâm, tâm trạng lúc này mới dễ chịu đôi chút.

Bối Dao lấy ra quả táo được rửa sạch sẽ từ trong cặp ra. Quả táo to đỏ rực, do Triệu Chi Lan sợ cô ở Học Tiền Ban đói bụng nên chuẩn bị. Cô yêu quý nhìn nó, quay đầu hỏi Bùi Xuyên: "Bùi Xuyên, cậu ăn táo không?"

[Edit] Nhiệt độ cơ thể của ác ma - Đằng La Vi ChiWhere stories live. Discover now