Chương 25: Muốn mà không có được

6.2K 565 105
                                    

Edit: Ư Ư

Bối Dao và Trần Phỉ Phỉ mang "trúng thưởng" về phòng ngủ chia sẻ với hai người kia

Trần Phỉ Phỉ không cảm thấy khác thường, Bối Dao lại cảm thấy không đúng lắm, lúc đó con thấy phiếu chỉ có thể trúng một cái ke, Haagen-Dazs, nhưng tại sao còn có cả đồ uống và bánh kem vậy nhỉ?

Nghĩ tới nghĩ lui, người khác cũng không cần phải tặng không nhiều đồ cho cô và Trần Phỉ Phỉ như vậy, Bối Dao cũng chỉ có thể nghĩ do mình may mắn.

Đầu tháng sáu, kỳ thi xếp hạng của ba trường trôi qua, mấy trường học đứng đầu thành phố có một cuộc giao đấu bóng rổ hữu nghị giữa các liên đoàn.

Việc này nói không lớn cũng không lớn nhưng vì việc này liên quan đến vinh dự của trường học nên tất cả học sinh phải chuẩn bị thật tốt.

Liên đoàn bóng rổ Lục Trung giao cho Hội Học Sinh làm công tác chuẩn bị, kết quả các tuyển thủ của đội tuyển bóng rổ vừa đứng trước mặt hội trưởng Hội Học Sinh, hội trưởng lập tức đen mặt.

Hội trưởng Hội Học Sinh của bọn họ lần này tên là Sư Điềm, Sư Điềm là nhan khống chính hiệu, cô ấy nhìn thấy mặt đội viên của trường học mình mà tuyệt vọng,

Hoặc là vừa đen vừa xấu, hoặc là lớn lên nhìn cũng không tệ lắm nhưng quá lùn!

Cố tình một đám nam sinh còn cười hi hi ha ha, không nhìn thấy sắc mặt khó cói của hội trưởng Hội Học Sinh.

Sư Điềm chờ bọn họ đi xa mới thở dài nói: "Xong rồi, Lục Trung chúng ta kì này mất hết mặt mũi rồi."

Trong lúc thở dài, một người lại có ý kiến: "Tuy đội viên khó coi không có người nào vừa mắt nhưng khi chơi bóng rổ cũng không tệ lắm, cũng không phải là không có biện pháp cứu vãn. Đội cổ động viên nữ tìm đại một nữ sinh xinh đẹp làm màu chút là được không phải sao."

Ánh mắt Sư Điềm sáng lên, hận không thể hung hăng ôm người đó một cái thật mạnh .

Nếu đã muốn tìm thì phải tìm người đẹp nhất.

Sư Điềm nghĩ rồi nói: "Lớp bên cạnh không phải có Vạn Tiêm Ngải à, nhưng mà tôi lại không muốn tìm cậu ta."

"Không phải cô ấy, hoa hậu giảng đường đã đổi người rồi, chuyện này lớn như vậy mà chị không biết à."

Một lát sau, Sư Điềm nhìn ảnh chụp của tiểu học muội Bối Dao, hưng phấn đến hận không thể tại chỗ nhảy nhót xung quanh: "A a a tiên nữ nhỏ từ đâu xuất hiện vậy, ù uôi xinh quá!"

Bọn họ nhanh chóng tìm chủ nhiệm lớp của Bối Dao là Lý Phương Quần để thuyết minh, Lý Phương Quần cũng là giáo viên của trường học cho nên khi Sư Điềm dùng tài ăn nói khéo léo của mình để thuyết phục một phen cuối cùng Lý Phương Quần nghe vậy trong lòng cũng cảm thấy không thể ném mặt mũi trường học đi. Vì thế Bối Dao trong cùng một ngày đã bị thông tri phải tham gia đội cổ động viên của trường ở vị trí dẫn đầu.

Trần Phỉ Phỉ cực kỳ hưng phấn: "Dao Dao, lúc đó chắc chắn cậu sẽ phải nhảy cổ vũ? Tớ nhất định phải tới xem cậu!"

[Edit] Nhiệt độ cơ thể của ác ma - Đằng La Vi ChiWhere stories live. Discover now