Chương 2: Tiền lẻ

3.1K 227 27
                                    

Lâm Khai Ca cũng nhanh chóng ra khỏi nhà vệ sinh, vừa bước mấy bước đi đến chỗ cô thì thấy ánh mắt cô đang nhìn thẳng lăng lăng về phía một đôi trai gái, sắc mặt hơi giận, mày hơi cau lại, hiện ra dáng vẻ ương ngạnh và làm càn bình thường chưa từng nhìn thấy.

Hơi lạ, anh hơi nâng mắt, cũng không vội mà đi qua đó, hào phóng thoải mái mà đứng ở đằng sau cô đánh giá.

Rất nhiều người đều cho rằng Thẩm Diệc Hoan là kiểu con gái vừa ngoan vừa ngọt như con mèo con, gương mặt kia của cô chính là vũ khí để mê hoặc trái tim của người khác, ngây thơ chân thành.

Từ trước tới giờ Lâm Khai Ca cũng cho rằng như vậy, mãi cho đến khi nhìn thấy tấm ảnh mà Thẩm Diệc Hoan chụp hồi cấp III.

Mười lăm mười sáu tuổi, đã có một ngoại hình và ngũ quan đủ để người ta kinh diễm.

Đứng trong một đám học sinh mặc đồng phục màu trắng xanh cũng không dễ dàng lướt qua cô, kéo cánh tay của một nữ sinh bên cạnh, gương mặt bị mặt trời chiếu đến đỏ bừng, lười biếng tản mạn, mi mắt cụp xuống, khoé miệng hơi nhếch lên, hình như đang nói chuyện vui vẻ gì đó với bạn của mình, lộ ra cảm giác lưu manh tinh vi.

Đó là lần đầu tiên anh ta nhìn thấy một cô gái còn nhỏ như vậy đã lộ ra cảm giác không để ý và lưu manh như vậy, rũ mắt cong môi đều khiến cho trái tim người ta đập mạnh.

Không giống với Thẩm Diệc Hoan của sau này mà anh quen biết.

Nhưng anh ta biết, Thẩm Diệc Hoan tuyệt đối không phải là một cin mèo ngoan ngoãn nhu thuận, cô chính là một con báo cố tình thu lại móng vuốt, che dấu đi sự hung ác và kiêu ngạo của mình.

Lâm Khai Ca cũng nhìn theo ánh mắt của cô, người đàn ông đó đang đứng nói chuyện với một nữ bác sĩ mặc áo blouse, nhưng chỉ lộ ra mỗi bóng lưng.

Lâm Khai Ca nhàn nhã đi đến, đến dựa gần vào góc tường mà Thẩm Diệc Hoan đang ngồi xổm, trở thành cây nấm thứ hai.

"Bạn trai cũ?" Anh ta hạ giọng hỏi, mang theo ý cười nhàn nhã.

Mí mắt Thẩm Diệc Hoan rũ xuống, mặt không chút biểu cảm quay đầu nhìn anh ta một cái, cũng lười giả vờ trước mặt anh.

"Đúng vậy."

"Cũng đẹp trai đấy. Chia tay lâu chưa?"

Thẩm Diệc Hoan không tính trả lời vấn đề nhàm chán này, sắc mặt bỗng nhiên thay đổi, cười nhạt, có chút tức giận.

Nữ bác sĩ kia cười nói ôn nhu, hai tay giang ra về phía Lục Chu, làm ra tư thế ôm.

Sau đó liền nhìn thấy Lục Chu cất bật lửa vào túi quần, hai tay cũng hơi giang ra ôm lấy bác sĩ đó, tay vỗ vỗ hai lần trên lưng cô ấy rồi mới buông ra.

Khoảng cách quá xa, Thẩm Diệc Hoan không nghe rõ bọn họ đang nói gì, cũng không rõ vì sao mình lại cứ nhìn trộm như vậy.

Chỉ thấy có cảm giác buồn bực dâng lên, thổi quét qua lồng ngực cô, theo đó từng chút chua xót cũng xộc lên chóp mũi, ba năm trước khi chia tay, tất cả những sự ôn nhu và sủng ái đó chỉ thuộc về một mình cô.

[đã chuyển nhà]Cố Chấp Sủng Ái - Điềm Thố NgưWhere stories live. Discover now