Chương 3: Hồi ức

3.2K 202 10
                                    

Đột nhiên đụng phải Lục Chu, đến lúc về nhà tắm rửa Thẩm Diệc Hoan vẫn còn ngẩn ngơ.

Không phải là từ năm thứ ba ở trường quân đội đã phải đi Tân Cương rồi sao, sao tự nhiên lại trở về, mà trở về từ khi nào, người nữ bác sĩ kia chính là bạn gái mới của anh hả?

Thẩm Diệc Hoan càng nghĩ càng giận, nghiêm khắc gõ thật mạnh vào đầu của mình, cưỡng ép bản thân không được tiếp tục nghĩ đến những chuyện này nữa.

Là cô nói chia tay, bây giờ lại hối hận thì thật mất thể diện!

Hơn nữa Lục Chu.... Chính là một mặt người dạ thú điển hình đó!

Ở trong mắt người khác, ấn tượng của họ với Lục Chu là lạnh lùng cô quạnh, con ngoan trò giỏi, là đứa con cưng của trời, chính là ngôi sao không thể nào chạm tới trong lòng tất cả các thiếu nữ.

Chỉ có Thẩm Diệc Hoan biết, tính tình Lục Chu không tốt, hay nổi nóng lại còn cố chấp, tính chiếm hữu và khống chế muốn chiếm thứ gì đó làm của riêng của anh mạnh đến nỗi khiến người ta cảm thấy hít thở không thông, thời niên thiếu đó cô rất mê kiểu đó.

Không một ai biết nam thần trong trẻo lạnh lùng trong mắt các cô, khi ở bên cạnh Thẩm Diệc Hoan lại là như vậy.

Đôi mắt lạnh lẽo kia khi nhìn thấy Thẩm Diệc Hoan thì đã bắt đầu nhóm lửa, u ám lại kìm nén, như một con báo nhìn chằm chằm vào thức ăn của mình, hoặc như là một người sắp chết chìm vớ được một cây gỗ nổi.

Nhưng Lục Chu thật sự đối xử với Thẩm Diệc Hoan vô cùng tốt.

Thế cho nên sau ba năm chia tay, Thẩm Diệc Hoan đều không cảm nhận được thứ gọi là tình yêu sâu đậm gì đó trên người của người khác.

Cô là một người thiếu tình yêu thương và không có cảm giác an toàn, sau khi được Lục Chu yêu, cô đã không còn đủ năng lực để thoả mãn với tình yêu mà những người khác có khả năng cung cấp cho cô nữa rồi.

Cho nên ba năm này, mặc dù có vô số người theo đuổi cô, nhưng cô chưa từng bắt đầu yêu một ai khác cả.

Khoác áo tắm, lúc xỏ chân vào đôi dép trắng ở ngoài sàn nhà đi ra, điện thoại di động sáng lên, bởi vì rung nên nó khẽ chuyển động.

"Alo, mẹ." Cô mở loa ngoài, một bên cầm khăn lông khô lau tóc ướt.

"Sao mẹ gọi nhiều cuộc như thế mà không nhấc máy, đang ở đâu đấy hả?" Tiếng nói bên đó có vẻ không mấy kiên nhẫn.

"Ở nhà." Cô lạnh nhạt nói, không có chút rung động nào, giọng nói mềm mại, "Vừa nãy đang tắm, nên không nghe thấy tiếng chuông."

"Ừ, ngày mai chị con về, con cũng về nhà cùng ăn một bữa tối đi."

Thẩm Diệc Hoan mất ba bốn giây mới nhớ ra người chị này là thần thánh phương nào, sau đó trong nháy mắt không còn chút hứng thú nào, mở miệng thành khẩn nói: "Bữa tối ngày mai sao, con có việc rồi, chắc là không có thời gian đâu."

"Mày làm cái nghề chụp ảnh đó thì có cái gì bận cơ chứ?" Sự tức giận trong giọng nói đã không che giấu được, "Mọi người trong nhà khó có dịp đoàn viên như thế, mày đừng có làm mọi người mất hứng được không hả?"

[đã chuyển nhà]Cố Chấp Sủng Ái - Điềm Thố NgưWhere stories live. Discover now