Chương 10: Cái đuôi

1.5K 120 20
                                    

Tiếng Lục Chu vừa dứt, mọi người đều yên lặng. Căn bản bọn họ không biết Lục Chu rơi vào thế yếu trong tình cảm giữa hai người họ, người bình thường nhìn đến bộ dáng này của hai người, đều sẽ theo bản năng ch o rằng người ưu tú này sẽ đá người kéo chân sau kia.

Lúc hỏi đến vấn đề này cũng chỉ muốn để Thẩm Diệc Hoan thấy xấu mặt, không ai dự đoán được kết cục này.

Ngay cả Thẩm Diệc Hoan cũng không dự đoán được.

"Thật à..." Có người chần chờ hỏi.

Lục Chu móc hộp thuốc ra, rút một điếu cắn ở răng, cả người đều lạnh lùng, nhìn có chút giống như không muốn trả lời người ta.

Anh nghiêng đầu nhìn cô gái đang cúi đầu ăn tôm, thu lại tầm mắt, nhả một ngụm khói.

"Thật."

Đũa của Thẩm Diệc Hoan thoáng dừng lại, nuốt miếng tôm trong miệng xuống, giương mắt, sắc mặt lẳng lặng nhìn thẳng qua người vừa mới hỏi ra câu đó: "Hỏi đủ rồi đúng không?"

Cố Minh Huy vừa nhìn thấy biểu cảm này của cô liền xác định người kia xong đời rồi.

Trước đây khi bọn họ vẫn còn thờ phụng triết lý nắm đấm giải quyết mọi vấn đề, trước khi Thẩm Diệc Hoan đánh nhau đều dùng cái biểu cảm này. Vô cùng bình tĩnh, lạnh nhạt, không có chút ý cười nào, từ trong ra ngoài đều không kiềm chế được sự tức giận.

Rất tàn nhẫn.

Cậu cũng đã từng cảm thấy chiêu này rất hiệu quả, muốn học tập, nhưng làm thế nào cũng không thể học được dáng vẻ từ hồn nhiên biến thành tàn nhẫn và lệ khí như Thẩm Diệc Hoan.

Cô gái kia không còn giả vờ là một thanh niên nhỏ bé trong xã hội này, mà là một người kiêu ngạo từ trong xương cốt.

Sau khi lớn lên, Thẩm Diệc Hoan như thay đổi thành một người khác, dường như đã rất lâu rồi chưa từng nhìn thấy dáng vẻ này của cô.

Nhưng mà, tính tình đâu phải là thứ dễ thay đổi đâu chứ.

"Anh Đào, bình tĩnh!" Cố Minh Huy khoa trương vung tay lên nói, làm động tác nắm tay, sau đó giơ chén rượu ra giữa bàn, cười tủm tỉm nói với người kia: "Nói ít đi mấy câu thì chết à, cậu mà chọc dựng lông mao của người ta thì tôi cũng không quản nổi đâu."

Tuy rằng lời nói của Cố Minh Huy mang theo ý cười, nhưng cũng làm cho người ta thấy lạnh sống lưng.

Lục Chu liếc mắt nhìn Cố Minh Huy một cái.

Người ta cũng bình tĩnh đối diện với anh, bỗng nhiên cong môi, nở một nụ cười không rõ ý vị với anh.

Cố Minh Huy nói xong, không khí trong bữa cơm này cũng bị bóp chết, mà bộ dáng cậu ta lại hồn nhiên như không biết, xoay bàn ăn để đĩa tôm hùm chuyển đến trước mặt Thẩm Diệc Hoan.

"Anh Đào, ăn cái này đi, không cần bóc vỏ đâu."

Ánh mặt mọi người đều tập trung trên người Thẩm Diệc Hoan, cô tự nhiên gắp một miếng bỏ vào trong bát, cúi đầu nói: "Cố Minh Huy, bây giờ mày làm tao thấy hơi xấu hổ rồi đấy."

[đã chuyển nhà]Cố Chấp Sủng Ái - Điềm Thố NgưWhere stories live. Discover now