Chương 3

8.3K 829 27
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Khi nam chính phúc hắc ngả ngớn bị bẻ cong ( 3 )

Edit: Khả Tịch Nguyệt

Beta: Snivy

--------------------------------------

"Ai nha, học bá Kỳ Ngôn trong lời đồn của chúng ta đây rồi!" Vương Kha cười, đi tới ôm ( đọc bình âm, thực ra là loại ôm giữa các nam sinh ) cổ cậu, kêu lên: "Anh đây mời cậu ăn cơm!"

Kỳ Ngôn cười, tránh khỏi tay của Vương Kha, nói: "Được rồi, lần này để tôi mời cậu ăn cơm. Nhưng mà phải nhờ cậu giúp tôi một việc rồi."

"Không có việc là không nhớ đến tôi mà " Vương Kha có chút tiếc nuối bĩu môi, nhưng rất nhanh liền khôi phục bộ dáng cà lơ phất phơ kia: "Chỉ mời mỗi ăn cơm thôi thì không tính, giữa anh em với nhau giúp đỡ là điều bình thường, cậu nói xem, muốn anh em đây làm gì?" Truyện chỉ có tại Ý Vị Nhân Sinh

"Không có gì, chẳng qua thấy một người bạn bị tên côn đồ ở đầu đường gây sự, mong các anh em hỗ trợ hù dọa bọn chúng."

"Chuyện này có lớn gì đâu a, cứ giao cho tôi!"

Sau khi bàn chuyện xong cùng Vương Kha, Kỳ Ngôn liền hướng hẻm nhỏ bên kia đi đến, Vương Kha không hổ là " lão đại " trong trường học, hắn vẫy tay một cái, toàn bộ nam đồng học mua cơm ở phố ăn vặt đều đi lại đây, nhìn dàn trận này, người không biết còn cho rằng bọn họ đang làm đại sự gì nữa chứ.

Kẻ đánh Phong Dương Ngạo cũng không phải tên côn đồ bình thường, mà là tay đấm hắc đạo thường được kẻ thù thuê ám hại đối phương trên thương trường, nhưng cho dù là người chuyên nghiệp, thấy người đông thế mạnh bên Kỳ Ngôn này, cũng khó tránh khỏi bị dọa đến nhảy dựng, chưa nói hai lời liền chạy.

Kỳ Ngôn cùng Vương Kha giải tán những người khác, lại ném tờ hai trăm đồng cho Vương Kha để hắn mời các huynh đệ đi ăn cơm, Vương Kha cười tiếp nhận, sau khi liếc mắt một cách mờ ám nhìn Phong Dương Ngạo dựa ở ven tường liền dẫn người rời đi.

Như vậy chỉ còn lại hai người Kỳ Ngôn cùng Phong Dương Ngạo, Kỳ Ngôn xoay người, thấy Phong Dương Ngạo tuy rằng bị thương, nhưng cũng không đặc biệt nghiêm trọng.

"Anh không sao chứ ?" Kỳ Ngôn đi qua đó, nâng hắn dậy:

" Không bị trọng thương chứ?"

"Không có." Phong Dương Ngạo thấp giọng yêu cầu : "Cho tôi mượn điện thoại một chút."

" Anh bị cướp sao ?" Kỳ Ngôn mặt ngốc lấy điện thoại ra, đưa cho Phong Dương Ngạo: "Đừng gọi đường dài nha."

[Mau xuyên/Edit] XUYÊN THÀNH NAM PHỤ BẺ CONG NAM CHÍNH !Where stories live. Discover now