Khi nam chính là người thú thời viễn cổ bị bẻ cong (17)

6.1K 583 24
                                    

Thế giới thứ 4

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thế giới thứ 4

Khi nam chính là người thú thời viễn cổ bị bẻ cong (17)

Editor: Potato

Beta: Water

__________________________________

"Tộc nhân của nàng là khỉ ư______?!"

Dương Tư lớn giọng la lên ở trong đám người, cả đám người đều tụ về đây, tranh nhau trước sau mà dò hỏi tình huống tỉ mỉ.

Kỳ Ngôn bị dọa tới mức ai hỏi gì cũng vội vàng xua tay, nhưng cậu lại bị Dương Tư kéo tay hỏi, "Cô ta không phải chính là người vượn hay sao! Làm sao mà cô ta có thể lưu lạc tới bộ lạc của chúng ta? Mau mau đuổi cô ta đi đi!"

"Dương Tư ngươi đừng lo......." Kỳ Ngôn trấn an Dương Tư, " Có lẽ bọn Thi Ngang đang suy nghĩ để giải quyết chuyện này đấy."

"Chuyện này có gì mà phải suy nghĩ, trực tiếp đuổi cô ta đi có phải tốt hơn không!"

"Có thể là bọn họ còn có suy tính gì khác...."

"Ta thấy bọn họ hình như bị mê hoặc rồi ấy! Ngươi nhìn Hùng Tháp Khắc đi, bọn Thi Ngang chính là những người hận người vượn tới tận xương tủy, lúc này lại ở đây làm bộ làm tịch suy nghĩ đối sách, căn bản chính là bọn họ bị mê hoặc rồi đó!"

Dương Tư lúc này có vẻ không ổn lắm, trong đôi mắt màu hoàng kim của cậu lộ ra hận ý nồng đậm.

Không rõ nguyên do gì nhưng khi Kỳ Ngôn đang định an ủi Dương Tư, trong đầu cậu đột nhiên xuất hiện một âm thanh, sau đó là đau đớn bén nhọn đánh úp cậu, khiến cậu hít thở không thông. Một chút sau cậu liền ngất đi.

[ Đang nhập thân phận và bối cảnh của nguyên chủ vào ký ức của ký chủ, thỉnh ký chủ chú ý kiểm tra tiếp nhận. ]

.........

Trước khi Kỳ Ngôn ngất xỉu, cậu còn nghe thấy Dương Tư hoảng sợ gọi cậu.

Trong đầu Kỳ Ngôn bây giờ, thân phận lẫn bối cảnh của nguyên chủ giờ đã rõ ràng, biết rõ nguyên chủ là người như thể nào, cả người Kỳ Ngôn đổ đầy mồ hôi lạnh.

Nguyên chủ thật là............ Thật đúng là không tầm thường.

Nguyên chủ của cơ thể này lớn lên xinh đẹp mà cái sự đẹp đẽ của hắn không phải tùy tiện mà có đâu, hắn chính là nhân vật chính của một quyển tiểu thuyết khác............. Thôi thì cứ coi như cậu làm vai chính đi công lược một thế giới khác đi.

[Mau xuyên/Edit] XUYÊN THÀNH NAM PHỤ BẺ CONG NAM CHÍNH !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ