Chương 14

7.3K 719 55
                                    


Khi nam chính  phúc hắc ngả ngớn bị bẻ cong ( 14 )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Khi nam chính phúc hắc ngả ngớn bị bẻ cong ( 14 )

Edit: Khả Tịch Nguyệt

Beta : Snivy

----------------------------------------------------------------


Tới đón chính là xe Lincoln kéo dài của riêng Phong Dương Ngạo đỗ ở trước ký túc xá nho nhỏ này vô cùng nổi bật, khiến cho rất nhiều đồng học phải dừng chân lại nhìn . Kỳ Ngôn theo sau Phong Dương Ngạo, sắc mặt có chỗ không tốt lắm, hành vi tiền trảm hậu tấu vừa rồi của Phong Dương Ngạo rốt cuộc khiến cậu cảm thấy rất không thoải mái.

(*) Xe Lincoln kéo dài

Ngoài ý muốn, Phong Dương Ngạo một đường cũng không nói gì, thẳng đến sau khi lên xe, Kỳ Ngôn ngồi bên cạnh hắn, càng không nói một câu nào

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Ngoài ý muốn, Phong Dương Ngạo một đường cũng không nói gì, thẳng đến sau khi lên xe, Kỳ Ngôn ngồi bên cạnh hắn, càng không nói một câu nào.


Hắn không để ý tới Kỳ Ngôn, ngược lại Kỳ Ngôn thêm mừng rỡ tự tại, thả lỏng tâm tình ngồi trên ghế dựa mềm mại, nghiêng người nhìn cảnh sắc ngoài cửa sổ chợt lướt qua. Truyện chỉ có tại Ý Vị Nhân Sinh


[Độ hảo cảm của nam chính đối với Kỳ Ngôn -10, độ hảo cảm hiện tại: 20]


......


Trong lòng Kỳ Ngôn cả kinh, hắn ta đang có chuyện gì vậy ? Có tật xấu gì đi?

Muốn đùa giỡn kiểu gì đây ! Không dấu vết hướng Phong Dương Ngạo nhìn qua, vừa lúc đụng phải một đôi mắt như nước lặng, sôi trào mãnh liệt.


Ngọa tào*! Tên này không phải là phúc hắc bệnh kiều đúng chứ?! Tuyệt đối là bệnh kiều!!

* : Chú thích một chút từ này mang nghĩa chửi thề , dạng dạng như " Mẹ kiếp" của chúng ta vậy đó .


[Độ hảo cảm của nam chính đối với Kỳ Ngôn +10, độ hảo cảm hiện tại: 30]


...... Tên này thật ra là một thằng nhóc mới lớn đi. Liếc hắn một cái độ hảo cảm liền tăng? Độ hảo cảm lúc trước bị giảm có phải bởi vì mình nãy giờ không nhìn hắn?!

[Mau xuyên/Edit] XUYÊN THÀNH NAM PHỤ BẺ CONG NAM CHÍNH !Where stories live. Discover now