Chương 15

7.5K 707 23
                                    


THẾ GIỚI THỨ 3

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

THẾ GIỚI THỨ 3

Chương 15: Khi nam chính phúc hắc ngả ngớn bị bẻ cong ( 15 )

Editor : Potato

Beta : Water

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đi đến thành phố W bằng máy bay, Phong Dương Ngạo chỉ dẫn theo một vài bảo tiêu và trợ lý, tính cả Kỳ Ngôn thì chỉ có mười người.

Trên máy bay, Phong Dương Ngạo cũng không pha trò. Hắn giao cho Kỳ Ngôn hai chồng văn kiện, để cậu sửa sang lại, lúc đem văn kiện giao cho Kỳ Ngôn hiếm có mà dặn dò một câu: "Hai văn kiện này một chút sai lầm cũng không được có, phải phân rõ cái nào là chính cái nào là phụ."

"Được thôi." Nhìn bộ dạng này của hắn, Kỳ Ngôn cũng nghiêm túc lên.

Mở văn kiện ra, Kỳ Ngôn nhìn lướt qua hai tờ mới kinh ngạc phát hiện những văn kiện này lại là những yêu cầu về hợp đồng, thành công đem mấy trăm triệu về cho công ty!

Kinh ngạc ngẩng đầu nhìn Phong Dương Ngạo, lại thấy hắn đã sớm chui đầu tập trung vào công việc của bản thân.

____Hắn ta thế mà lại đem văn kiện quan trọng như vậy giao cho mình?

Phong Dương Ngạo tín nhiệm mình? Cũng không đúng, tuy rằng Phong Dương Ngạo không hề che dấu hứng thú của bản thân với mình, nhưng độ hảo cảm chỉ dừng lại ở 45 điểm, còn không được tính là bằng hữu.

Truyện chỉ có tại Ý Vị Nhân Sinh

Quan hệ giữa mình và Phong Dương Ngạo còn chưa ra gì mà bây giờ lại dám đưa văn kiện quan trọng như thế này giao cho mình? Trong lòng Kỳ Ngôn tràn ngập hoài nghi và nghiên cứu tìm tòi.

Kỳ Ngôn bỗng nhiên có cảm giác, chuyến đi thành phố W này, hẳn là có một cơ hội gì đó. Nhưng trong ký ức của nguyên chủ, cơ hội kia với đại sự phát sinh lúc này cũng không để lại ấn tượng sâu sắc gì........ Chẳng lẽ là do cậu nghĩ nhiều?

Mấy cái hợp đồng trị giá mấy trăm triệu đặt ở trước mặt mình, Kỳ Ngôn trong lòng cảm thấy như ngàn cân treo sợi tóc, cậu nghiêm túc sửa sang lại văn kiện, hy vọng không gây ra một sai lầm nào cả.

Suốt cả chặng đường không nói gì, Kỳ Ngôn và Phong Dương Ngạo một câu cũng không nói. Tới thành phố W, xuống khỏi máy bay thì vội vàng đi tới khách sạn. Kỳ Ngôn ở phòng bên cạnh phòng Phong Dương Ngạo.

[Mau xuyên/Edit] XUYÊN THÀNH NAM PHỤ BẺ CONG NAM CHÍNH !Where stories live. Discover now