Chương 21: Phiên ngoại

8.6K 879 37
                                    


Khi nam chính phúc hắc ngả ngớn bị bẻ cong ( phiên ngoại )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Khi nam chính phúc hắc ngả ngớn bị bẻ cong ( phiên ngoại )

Edit: Khả Tịch Nguyệt

Beta: Snivy

----------------------------------------

5 năm sau, Khoa học kỹ thuật Vinh Đằng đã là công ty niêm yết đứng đầu cả nước, mà Phong Dương Ngạo, cũng trở thành nhân vật thương nghiệp chạm tay là phỏng.

Phong Dương Ngạo là kim quy tế* có tiền có quyền ,trong lòng hầu hết các chị em phụ nữ đều muốn gả cho hắn, thân sĩ soái khí, không thua gì các công tước vương tử từ khi còn nhỏ liền tuân thủ nghiêm ngặt lễ tiết ở nước ngoài chút nào. Một nam nhân như vậy, mà từ trước tới nay không thừa nhận qua đã có đối tượng kết giao, cũng không có tai tiếng, ít nhiều phụ nữ cho dù hao hết tâm tư cũng muốn có mối quan hệ gì đó cùng với Phong Dương Ngạo.

(*) kim quy tế: con rùa vàng/ chàng rể rùa vàng.

Càng không biết nói sao, Phong Dương Ngạo người này cố tình một bộ cái gì cũng không ăn kia, vạn ngày như một, trừ bỏ những cuộc họp thương nghiệp yêu cầu mang theo bạn gái, bên người hắn căn bản không xuất hiện thân ảnh của một bóng hồng nào.

Hôm nay, Phong Dương Ngạo cứ như cũ, theo lẽ thường tan tầm, an ủi nhân viên được yêu cầu tăng ca, sau khi cùng nhân viên nhiệt tình tạm biệt, lái xe chạy thẳng tắp ở trên đường. Đây là đường về nhà hắn, rất quen thuộc, vô cùng quen thuộc, cảnh sắc thật đơn giản. Đột nhiên, đèn đỏ phía trước sáng lên, xe hắn lại hơi hơi vừa chuyển, không đi con đường về nhà nữa, mà là thay đổi một phương hướng khác, càng lúc càng xa.

Xe ngừng ở trước cửa một tiệm bánh ngọt cao cấp, Phong Dương Ngạo soái khí xuống xe, vào trong tiệm bánh ngọt, hai mươi phút sau, xách theo một hộp bánh kem đi ra, sau đó lên xe, về nhà.

Đích đến là một khu biệt thự hai tầng bình thường, là một trong những biệt thự cao cấp nhất ở ven biển này, nơi này chính là nhà của Phong Dương Ngạo.

Bắt đầu từ lúc vào cửa, thần sắc cả người Phong Dương Ngạo liền thay đổi. Thần kinh không hề căng thẳng nữa, không có thời khắc nào buông lỏng phòng bị cũng được tháo dỡ xuống, hắn thay giày, khóe miệng tràn đầy ý cười ôn nhuận, khiến cho ngũ quan góc cạnh rõ ràng của hắn đều mềm mại hẳn đi.

Mang theo bánh kem, Phong Dương Ngạo lên lầu, đi đến trước cửa một căn phòng, sau khi nhẹ nhàng gõ cửa, mới mở ra cửa phòng.

[Mau xuyên/Edit] XUYÊN THÀNH NAM PHỤ BẺ CONG NAM CHÍNH !Where stories live. Discover now