Chương 13

7.5K 758 77
                                    


Khi nam chính phúc hắc ngả ngớn bị bẻ cong ( 13 )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Khi nam chính phúc hắc ngả ngớn bị bẻ cong ( 13 )

Edit: Khả Tịch Nguyệt

Beta : Snivy

----------------------------------------------------------------


Thời điểm Phong Dương Ngạo đi rồi, Văn Nhược còn lưu luyến không rời.


Kỳ Ngôn bị mẹ Văn ra lệnh bắt đi tiễn Phong Dương Ngạo ra cửa, Kỳ Ngôn không thể nói không muốn, chỉ có thể ấm ức hạ giọng mà đi theo phía sau Phong Dương Ngạo.


Đi xuống lầu, cuối cùng Kỳ Ngôn lấy lại tinh thần tăng tốc độ đi nhanh hơn hai bước, ngăn trước người Phong Dương Ngạo "Ai cho anh tới đây?"


"Hửm?" Phong Dương Ngạo giương mắt, nhìn bộ dáng cậu tức giận lại tỏ vẻ không sao cả, cười: "Nói chuyện với ông chủ của cậu như vậy không sợ tôi cho cậu nghỉ việc sao?"


"Là ông chủ thì có thể tùy tiện đi vào nhà người khác hay sao?" Giữa mày Kỳ Ngôn tràn đầy tức giận: "Mặc kệ là ông chủ hay là đồng nghiệp thân quen cũng vậy, không nói trước một tiếng liền đến nhà người khác cũng là không có lễ phép rồi, không đúng sao?"


"Nhìn dáng vẻ này xem ra là thật sự chạm đến điểm mấu chốt của cậu rồi." Phong Dương Ngạo vẫn như cũ là bộ dáng tùy ý kia, "Vậy tôi nói xin lỗi cậu là được?" Truyện chỉ có tại Ý Vị Nhân Sinh


"Không cần, chỉ hy vọng Phong tổng tài anh lần sau có thể cách xa tôi một chút."


Vừa dứt lời, Kỳ Ngôn liền xoay người đi, ngay cả một ánh mắt cũng không muốn để lại cho Phong Dương Ngạo.


Cái từ ' Phong tổng tài ' này đều dùng tới, Phong Dương Ngạo hơi lười nhác nhanh chóng nghiêm túc hơn một chút, hắn bước nhanh đuổi theo, nói: "Tức giận rồi sao?" Truyện chỉ có tại Ý Vị Nhân Sinh


Kỳ Ngôn không đáp lời, chỉ lo chính mình đi về phía trước.


"Nhà kia cũng không phải nhà của cậu." Phong Dương Ngạo đột nhiên nói, ngữ điệu cũng không phải nghi vấn, mà là trần thuật.


Những lời này thành công làm Kỳ Ngôn ngừng chân, cậu quay đầu lại, mắt đen sâu không thấy đáy ẩn ẩn gió lốc sắp bùng nổ, tầm mắt đầy lệ khí mà lạnh băng dừng lại trên người Phong Dương Ngạo, tựa hồ đang chờ câu nói tiếp theo của hắn sau đó làm hắn biến mất xa một chút.


Trong ấn tượng của Phong Dương Ngạo, Kỳ Ngôn vẫn luôn là loại nam sinh không có tiếng tăm cùng không có cá tính gì, làm việc chỉ cần đạt tới mức độ bản thân vừa lòng là được, không có mục tiêu lớn lao đặc biệt gì hết nên càng dễ dàng thỏa mãn. Nhưng mà, vừa chứng kiến một mặt của Kỳ Ngôn như vậy, Phong Dương Ngạo hoàn toàn đem ý tưởng trước kia vứt bỏ.

[Mau xuyên/Edit] XUYÊN THÀNH NAM PHỤ BẺ CONG NAM CHÍNH !Where stories live. Discover now