Chương 20: Kết thúc

8.2K 732 62
                                    


Khi nam chính phúc hắc ngả ngớn bị bẻ cong ( xong )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Khi nam chính phúc hắc ngả ngớn bị bẻ cong ( xong )

Edit: Khả Tịch Nguyệt

Beta : Snivy

---------------------------------------------------


Quả nhiên, tên cầm đầu kia cũng không có lá gan đủ lớn để đối mặt với nguy hiểm ngoài ý muốn . 

Trong bệnh viện, Phong Dương Ngạo làm một loạt kiểm tra, ngoại trừ não có chút chấn động nhỏ ra thì các bộ phận khác đều bình thường. Nhưng mà miệng vết thương thật dài còn chảy máu ròng ròng kia, phải khâu lại mấy mũi, thực sự khiến Kỳ Ngôn nhìn mà cảm thấy tê dại.

Hắn được sắp xếp ở một phòng bệnh cao cấp, hơn nữa bác sĩ luôn miệng dặn dò là muốn hắn phải nghỉ ngơi nhiều hơn, không được làm chuyện gì bất lợi đến miệng vết thương cho tới khi nó khỏi hẳn. Truyện chỉ có tại Ý Vị Nhân Sinh

Trong phòng bệnh, Phong Dương Ngạo dựa vào đầu giường, trên đầu quấn băng gạc, cười đến vui vẻ.

Kỳ Ngôn liếc hắn một cái, sắc mặt không tốt, nói: " Anh cười cái gì?"

"Tại sao cậu không thừa nhận cậu là người yêu của tôi?" Phong Dương Ngạo cười khẽ, một đôi mắt đen giống như chứa lực từ, phản chiếu gương mặt thanh tú của Kỳ Ngôn.

Kỳ Ngôn nghiêng đầu liếc hắn một cái: " Anh cho rằng tôi không biết đó là kế sách của anh sao!"

Từ lúc bắt đầu phối hợp với hắn, Kỳ Ngôn liền rõ ràng đây chỉ là kế sách muốn thoát thân của Phong Dương Ngạo, mà cậu chẳng qua là cùng hắn diễn một vở kịch, chẳng qua tai nạn xe cộ tới quá mức đột ngột và nó đã đánh vỡ cục diện đang mất cân bằng ngay từ ban đầu.

"Tuy rằng có chút ngoài ý muốn, nhưng vẫn còn may, hiện tại chúng ta được an toàn. Những người đó sẽ không dám làm gì trong bệnh viện đâu." Âm lượng Kỳ Ngôn hạ xuống, mịt mờ nhìn thoáng qua cửa phòng bệnh, nơi đó vẫn còn vài cái bóng đen bồi hồi qua lại, đoán chừng những người đó cũng không có rời đi liền.

Phong Dương Ngạo nhìn biểu tình Kỳ Ngôn khẩn trương lại chứa chút may mắn, ánh mắt không khỏi mềm xuống, nói: "Chúng ta sẽ không có việc gì, tôi cam đoan với cậu."

Dứt lời chỉ đổi lại cái nhìn thoáng qua của Kỳ Ngôn: " Người bị thương không có tư cách nói lời này."

Đôi mắt hắn chưa ý cười nhìn thẳng đến cậu, Kỳ Ngôn dời mắt, không để ý tới nữa.

[Mau xuyên/Edit] XUYÊN THÀNH NAM PHỤ BẺ CONG NAM CHÍNH !Where stories live. Discover now