Chương 94

6.7K 383 54
                                    

Hôm nay có một cảnh quay rất quan trọng, là cao trào của cả bộ phim.

Vốn là một chuyến đi của cả nhà, trong nhà ngoài bảo mẫu tai càng ngày càng nặng ra thì chẳng có ai cả. Tiền Trình Cẩm dẫn bạn gái về nhà định trộm tiền, kết quả bạn gái bị Tiền Bất Cùng bí mật về nhà định giết Giả Lệ Chi giết nhầm.

Tiền Bất Cùng trấn an Tiền Trình Cẩm đang sợ hãi, giấu xác của bạn gái Tiền Trình Cẩm đi, lúc này vừa vặn Cao Hải lái xe chở Giả Lệ Chi từ bên ngoài về. Tiền Bất Cùng và Tiền Trình Cẩm quyết định giết cả hai người, sau đó lái xe của Cao Hải mang xác của Cao Hải ra ngoài phi tang, ngụy trang thành hiện trường Cao Hải giết chết hai người phụ nữ rồi trốn đi nơi khác.

Cảnh quay hôm nay chính là cảnh bọn họ ở trong vườn hoa ở trước biệt thự, trong đó có cảnh Hạ Tinh Trình sắm vai Tiền Trình Cẩm và Chúc Thiên Kiệt sắm vai Cao Hải vật lộn với nhau.

Thời gian quay là vào buổi tối.

Kể từ cuộc trò chuyện giữa Hạ Tinh Trình và Chúc Thiên Kiệt ở trong phòng vệ sinh vào buổi trưa, hai người không ở riêng với nhau nữa.

Hạ Tinh Trình hơi bất an, ngoài vì chuyện của Chúc Thiên Kiệt, còn vì những tin đồn khó nghe với Viên Thiển nữa.

Chúc Thiên Kiệt thì tỏ ra rất bình tĩnh, sau khi quay về trường quay hắn vẫn nói giỡn với staff, trong lúc đó còn nói mấy câu với Hạ Tinh Trình, giọng điệu cũng bình thường, giống như sự nhã nhặn mà hắn thường xuyên thể hiện trước mặt người khác bao lâu nay vậy.

Cảnh này là cảnh đánh nhau một mất một còn giữa Tiền Trình Cẩm và Cao Hải, đạo diễn đã thiết kế lộ trình và động tác đánh nhau cho bọn họ. Tiền Trình Cẩm từ sau lưng ghìm Cao Hải đấm gã mấy cú, Cao Hải đánh trả lại, hai người ngã lăn xuống đất, Tiền Trình Cẩm hơi chiếm thế thượng phong, kéo Cao Hải tới bên cạnh bể phun nước, định dìm chết gã.

Lúc hấp hối Cao Hải bèn xoay người, làm Tiền Trình Cẩm ngã vào trong nước, tiếp đó dùng tay ấn đầu cậu xuống không cho cậu lên.

Phần đầu quay rất thuận lợi, nhưng đến cảnh Cao Hải làm Tiền Trình Cẩm ngã vào trong nước, phải quay nhiều lần mới qua.

Lúc này mới tháng 3, mặc dù đã là mùa xuân, nhưng buổi tối vẫn rất lạnh, hơn nữa nước trong bể phun nước cũng lạnh cóng.

Khó khăn lắm mới quay xong cảnh này, cảnh kế tiếp chính là Tiền Trình Cẩm muốn từ trong nước bò dậy, Cao Hải lại giơ tay dìm cậu xuống.

Hạ Tinh Trình toàn thân ướt đẫm quỳ gối bên cạnh bể phun nước, định bò ra ngoài, ngón tay Chúc Thiên Kiệt nắm tóc phía sau đầu cậu, dùng sức ấn đầu cậu vào trong nước.

Cái tay đó dùng sức rất lớn, trước đó quay cảnh đánh nhau đã mất rất nhiều sức lực, lúc này ngay cả khi không diễn cậu cũng cảm thấy toàn thân chẳng có chút sức lực nào, đầu cậu ở trong nước không nhìn thấy gì cũng không nghe thấy gì, hô hấp rất nhanh đã trở nên khó khăn.

Sau đó Chúc Thiên Kiệt bèn thả tay ra.

Hạ Tinh Trình ngẩng đầu lên, Chúc Thiên Kiệt giơ tay đỡ cậu: "Không sao chứ?"

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now