Chương 107

6.5K 329 65
                                    

Cuối năm đó, Dương Du Minh và Hạ Tinh Trình đều lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng nam chính xuất sắc nhất của giải Kim Tượng, giải thưởng điện ảnh lớn nhất ở các khu vực nói tiếng Trung, cùng lúc đó, bộ phim《Tiệm Viễn》cũng lọt vào danh sách đề cử cho mấy giải thưởng phim hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất và quay phim đẹp nhất.

Năm đó, tại cùng một lễ trao giải, Hạ Tinh Trình ngồi ở hàng sau nhìn thấy Dương Du Minh giành được chiếc cúp cho giải nam chính xuất sắc nhất, lúc đó cậu nghĩ 30 tuổi còn quá sớm, muộn nhất là 35 tuổi, cậu cũng phải giành được chiếc cúp thuộc về mình.

Nhưng không ngờ, cơ hội này tới còn nhanh hơn so với tưởng tượng của cậu.

Lúc biết tin này, Hạ Tinh Trình đang ở trong phòng làm việc của Thái Mỹ Đình, hôm nay là cơ hội hiếm có, mấy nghệ sĩ của công ty đều ở đây, bao gồm siêu sao Vưu Thư, tiểu thịt tươi Diệp Tử Dương hai năm qua được push rất nhiệt tình, còn có thêm một số người khác nữa, đều đang ngồi trò chuyện trong phòng làm việc của Thái Mỹ Đình.

Thái Mỹ Đình nhận được điện thoại, vừa nghe vừa nhìn Hạ Tinh Trình, cuối cùng lúc để điện thoại xuống cô ngẩng đầu lên nhìn Hạ Tinh Trình, trên mặt mang theo ý cười nói: "Nhóc con không tệ ha."

Hạ Tinh Trình đang cầm điện thoại buồn chán nghịch tới nghịch lui, nghe thấy vậy bèn ngẩng đầu lên nhìn Thái Mỹ Đình, mờ mịt nói: "Gì ạ?"

Thái Mỹ Đình nói với cậu: "Vừa nhận được tin tức, giải Kim Tượng lần này cậu được đề cử nam chính xuất sắc nhất."

Hạ Tinh Trình lập tức ngồi ngay ngắn lại, trong đầu cậu bỗng chốc trống rỗng, cầm điện thoại ra muốn ấn số gọi cho Dương Du Minh, nhưng lúc vẫn chưa kịp gọi, lại nhận ra ở đây không hợp, nên đứng dậy định đi ra khỏi phòng làm việc của Thái Mỹ Đình.

"Đi đâu đấy?" Thái Mỹ Đình gọi cậu lại.

Trong đầu Hạ Tinh Trình vẫn chưa lấy lại tinh thần, ở đây có nhiều người như vậy cậu cũng không thể nói là gọi điện cho Dương Du Minh được, nên chỉ có thể nói: "Em đi tìm người."

Thái Mỹ Đình mỉm cười nhìn cậu: "Quay lại ngồi xuống! Tìm ai? Chưa nói xong đã muốn chạy, chạy cái gì mà chạy?"

Hạ Tinh Trình đã mở danh bạ ra, tên Dương Du Minh nằm ở trên cùng, cậu chỉ cần ấn số là được, nhưng lúc này lại không thể không nắm chặt điện thoại quay về chỗ ngồi xuống, trong đầu cũng dần dần tỉnh táo lại, niềm vui sướng từ tận đáy lòng từng chút từng chút thẩm thấu lên.

Vưu Thư mỉm cười nói với cậu: "Chúc mừng cậu!"

Hạ Tinh Trình mỉm cười trả lời: "Cảm ơn chị Thư."

Niềm vui không ngừng tuôn trào ra, làm khóe môi của cậu giương lên, nhưng cậu liếc nhìn Diệp Tử Dương, cố gắng kiềm chế ý cười, muốn làm cho bản thân mình trông bình tĩnh một chút, chứ không được để trông giống như chưa từng va chạm với xã hội được.

Diệp Tử Dương cũng mỉm cười chúc mừng cậu, nhưng nụ cười lại không chân thành như Vưu Thư. Hai người họ không có mâu thuẫn, Diệp Tử Dương còn nhỏ hơn Hạ Tinh Trình hai ba tuổi, con đường cũng không hoàn toàn giống nhau, nhưng đều là nghệ sĩ đang được công ty ra sức lăng xê. Thái Mỹ Đình thích Diệp Tử Dương hơn, nên kéo tài nguyên về phía cậu ta nhiều hơn, nhưng Diệp Tử Dương vẫn không nổi tiếng bằng Hạ Tinh Trình.

Minh Nhật Tinh TrìnhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora