Chương 108

6.1K 346 33
                                    

Giọng Dương Du Minh không cao, nhưng lại lạnh lẽo và mang theo sự uy hiếp. Trong ấn tượng của Hạ Tinh Trình, không phải là Dương Du Minh chưa từng cứng rắn, nhưng trắng trợn bày tỏ sự phẫn nộ của mình không chút che giấu gì như thế là lần đầu tiên.

Cậu được cánh tay của Dương Du Minh bảo vệ rất kỹ, anh dùng sức rất lớn, cậu muốn nhúc nhích nhưng chẳng nhúc nhích được, cậu cảm nhận được Dương Du Minh thật sự rất căng thẳng.

Cậu cũng căng thẳng, ngoài việc hoàn toàn tin tưởng Dương Du Minh thì chẳng có lựa chọn nào khác.

Nhưng người mở cửa nghe thấy tiếng quát lạnh lẽo cứng rắn của Dương Du Minh cũng không lập tức xoay người rời đi, mà đứng cạnh cửa nói: "Ăn vụng cũng dám không khóa cửa à?"

Là một giọng đàn ông xa lạ.

Nhưng lúc giọng nói này vang lên, Hạ Tinh Trình rõ ràng nhận ra sức mạnh của Dương Du Minh hơi buông lỏng, đồng thời giọng nói của anh cũng thả lỏng luôn, anh nói: "Tôi khóa cửa rồi, anh vào bằng cách nào?"

Hạ Tinh Trình nghe ra đây là giọng điệu lúc Dương Du Minh nói chuyện với người quen. Cậu không nhịn được mà ngọ nguậy, muốn nhìn xem rốt cục thì người đó là ai. Mà lần này cậu hơi giãy dụa, Dương Du Minh đã buông tay ra, để cậu ngẩng mặt lên quay đầu nhìn người đứng ở cửa.

Người đó đứng ở cửa, đang che khuất ánh sáng hành lang, nhưng dựa vào thân hình cao lớn là lễ phục màu đen vừa người, Hạ Tinh Trình vừa nhìn là đã nhận ra người đó, đó chính là người đàn ông lúc trước đã nói chuyện với Dương Du Minh ở phòng trao giải.

Lúc này hắn đang cúi đầu gảy khóa cửa, dường như hơi ngạc nhiên, nói: "Khóa ấy hả?"

Hạ Tinh Trình nhìn thấy hắn dùng ngón tay ấn xuống cái nút khóa trong, rồi vặn khóa ở bên ngoài, thì thấy lõi khóa của khóa trong đồng thời gảy trở lại, hắn buông tay ra nói: "Khóa hỏng rồi, chẳng liên quan gì đến tôi."

Dương Du Minh và Hạ Tinh Trình đều cúi đầu nhìn hắn gảy khóa cửa, lúc vào đây tâm trạng hai người họ rất kích động, nên tiện tay khóa luôn chứ không cẩn thận kiểm tra lại, không ngờ cái khóa của cánh cửa này vốn không khóa lại được.

Nghĩ tới đây, một thân mồ hôi lạnh vừa biến mất của Hạ Tinh Trình lại ứa ra.

Dương Du Minh nói với người đó: "Anh cứ muốn đứng ở cửa nói chuyện vậy sao? Ở đây bất cứ lúc nào cũng sẽ có người đi qua."

Người đó bất đắc dĩ nói: "Không phải tôi sợ hai người kích tình chưa dập tắt vẫn muốn tiếp tục sao?" Mặc dù nói như vậy, hắn vẫn đi vào, đóng cửa phòng sau lưng lại.

Dương Du Minh nói với Hạ Tinh Trình: "Đây là Lục Niệm Hân, chắc em từng gặp rồi đúng không?"

Nghe thấy cái tên Lục Niệm Hân, Hạ Tinh Trình lập tức phản ứng lại, hóa ra người đàn ông trước mặt chính là ông chủ của Tụ Hân Ent – công ty quản lý của Dương Du Minh, thảo nào cậu cảm thấy hơi quen quen, trước đây cậu từng gặp Lục Niệm Hân ở một bữa tiệc tối từ thiện, nhưng hai người chẳng tiếp xúc với nhau, về mặt ý nghĩa mà nói, đây là lần đầu tiên bọn họ nói chuyện trực tiếp với nhau.

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now