Chương 123

5.3K 313 91
                                    

Mười người trong showbiz thì Trần Hải Lan quen hết chín người, trong chín người này có thể trở thành bạn của anh ít nhất cũng có bảy người.

Lúc đó Trần Hải Lan tổ chức lễ cưới ở trên một hòn đảo, rất nhiều người vì công việc hoặc là có kế hoạch khác không tiện đi xa nên không thể tới tham gia được, lần này nơi tổ chức tiệc đầy tháng của con trai ở ngay Bắc Kinh, quy mô so với lễ cưới lần trước chỉ có hơn chứ không kém.

Thư mời của Hạ Tinh Trình là một mình, lẽ ra cậu không nên tới cùng Dương Du Minh, nhưng giờ bọn họ đang ở trong một đoàn phim, hơn nữa có Hà Chinh ở giữa yểm trợ, nên dứt khoát quang minh chính đại đi chung với nhau nữa.

Lúc nhìn thấy Trần Hải Lan ở khách sạn đón khách tổ chức tiệc đầy tháng, Hà Chinh nói: "Cả đoàn phim của tụi này đều tới chúc mừng cậu đó."

Trần Hải Lan nghe thấy thế thì cười haha, anh nói với Hà Chinh: "Cả đoàn phim của anh chỉ có anh là khó mời nhất."

Sau đó Trần Hải Lan bèn đi qua chào hỏi Dương Du Minh và Hạ Tinh Trình, anh ôm Dương Du Minh, lúc buông tay ra thì nhìn qua Hạ Tinh Trình, giọng điệu hơi tế nhị hỏi: "Vẫn ổn chứ?"

Dương Du Minh mỉm cười, nói: "Cậu hỏi tớ hay là tụi tớ?"

Thế là Trần Hải Lan cũng mỉm cười nói: "Vậy thì hỏi các cậu đi."

Dương Du Minh nói với anh: "Cực kỳ ổn."

Trong lòng Trần Hải Lan không biết nghĩ gì, bỗng nhiên anh thở dài một hơi não nề, ôm Dương Du Minh thêm một cái nữa, sau khi buông tay ra thì xoay người lại ôm Hạ Tinh Trình, anh giơ tay vỗ lưng cậu, nói: "Bản thân sống vui vẻ là được rồi."

Hạ Tinh Trình nghe ra sự ám chỉ của Trần Hải Lan, bèn nhỏ giọng nói: "Cảm ơn anh Lan."

Trần Hải Lan bảo vợ bế con trai vừa đầy tháng tới bọn họ nhìn.

Hạ Tinh Trình nhìn chằm chằm Dương Du Minh, thấy anh chỉ trêu đứa bé một lát, trông cũng không hứng thú lắm, trong lòng vô thức thở ra một hơi.

Có lẽ vì sự xuất hiện của Dương Du Minh và Hà Chinh, mà cả sảnh tiếp khách trông rất náo nhiệt, khách lần lượt đến nơi vốn đưa tiền mừng xong sẽ đi vào phòng tiệc, nhưng lúc này chẳng vội rời đi, mà sôi nổi đi qua chào hỏi Dương Du Minh và Hà Chinh.

Cũng có rất nhiều diễn viên trẻ đợi Trần Hải Lan giới thiệu bọn họ.

Đến lúc này, Hạ Tinh Trình cảm nhận được địa vị ở trong giới diễn viên của mình đã khác lúc trước, vì gần như tất cả mọi người đều biết cậu, cho dù là tiểu minh tinh cậu không biết, cũng sẽ chủ động chào hỏi cậu.

Trần Hải Lan thấy người càng ngày càng nhiều, bèn muốn mời nhóm Dương Du Minh đi vào ngồi trước, lúc còn chưa kịp mở miệng, thì nhìn thấy rất nhiều người quay đầu nhìn về phía cửa lớn của sảnh tiếp khách, anh mới phát hiện hóa ra Viên Thiển đến rồi.

Hạ Tinh Trình cũng nhìn thấy Viên Thiển.

Hôm nay Viên Thiển mặc một cái váy ôm màu vàng nhạt, tóc bối trên đỉnh đầu, khuôn mặt trang điểm nhẹ tinh tế, vẫn xinh đẹp chói mắt như mọi khi.

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now