Chương 11

18.6K 1.5K 344
                                    


Edit: Mều

Beta: Mạc An Hy

[Hạ Hoài Nhuận V: Chuyện phụ huynh ngang ngược gây rối với @One Punch Man ở tiệm ăn, tôi có thể làm chứng cô gái này nói không sai. Lúc đó tôi dẫn cháu gái đến tiệm đồ ăn nhanh dùng cơm, không ngờ gặp phải ba người gây rối, nếu không phải lúc đó tôi ra tay trợ giúp, không dám nghĩ đến sẽ có hậu quả gì. Dưới đây là camera theo dõi ở tiệm ăn, mong đông đảo dân cư mạng có chủ kiến và phán đoán của mình, không nên nghe truyền thông nói vài ba câu mà bị dắt mũi dẫn đi.]

Hạ Hoài Nhuận tung ra camera theo dõi toàn bộ tình huống lúc đó, ngay sau đó liền có những video khác quay ở hiện trường.

Trong video, một người đàn ông to lớn, ăn nói thô tục, lập tức làm nổi bật trình độ của Giang Đường, đặc biệt là khi nhìn thấy hình ảnh Sơ Nhất ngăn trà sữa giúp em gái, điều này làm cho một đám người cảm thấy nóng mặt gấp bội.

Rõ ràng là người ác phạm lỗi trước, bọn họ lại đi giúp đỡ người ác đi mắng chửi ba đứa trẻ vô tội, quả thực không phải là người.

Hạ Hoài Nhuận đứng ra thành công xoay chuyển thế cục, những người vốn dĩ đang mắng chửi Giang Đường lập tức trở mặt, đổi sang làm thịt một nhà ba người kia, ngay cả weibo của báo nhanh Đông Phương cũng nổ tung.

Có thể là tăng độ nóng, cho tới bây giờ báo nhanh Đông Phương vẫn không cắt bỏ weibo ban đầu, giống như không có gì xảy ra mà treo tin tức đầu đuôi lẫn lộn kia trên bản tin đầu, còn chói lọi hấp dẫn người vào xem.

Đương nhiên hành động này rước lấy một trận mắng chửi, nhao nhao kêu báo nhanh Đông Phương xóa weibo và xin lỗi.

Lâm Tùy Châu lại gọi điện thoại: "Không cần camera giám sát nữa."

Tắt điện thoại, anh im lặng nhìn ra bên ngoài cửa sổ.

Vốn dĩ Giang Đường đã chuẩn bị xong trận khẩu chiến trên diễn đàn, thế mà đột nhiên thay đổi, từ "Phụ huynh ngang ngược" biến thành "Nữ hiệp thần kỳ", bản thân cô cũng cảm thấy thần kỳ, cuối cùng mới phát hiện là có người đứng ra.

Nhìn ảnh đại diện của Hạ Hoài Nhuận với 30 triệu fan, cô không khỏi rơi vào im lặng.

Cảm ơn đương nhiên phải cảm ơn, dù sao việc này cũng không có liên quan đến anh ấy, giúp là tình nghĩa, không giúp cũng không trách được, hơn nữa anh ấy là một nhân vật lớn như vậy, thật sự không cần phải quan tâm những chuyện như thế này, không ngờ cô còn được gắn thẻ.

Giang Đường cắn cắn môi, danh thiếp trước đó đã bị Lâm Tùy Châu ném vào thùng rác rồi, Giang Đường ôm một chút hy vọng, mở hộp thư cá nhân ra.

[One Punch Man: Anh Hạ, rất cảm ơn anh có thể nói giúp tôi một tiếng, cũng không biết anh có thể nhìn thấy hay không. Nhưng mà vẫn muốn nói một tiếng cảm ơn anh.]

Không ngờ Hạ Hoài Nhuận trả lời rất nhanh.

[Hạ Hoài Nhuận: Dễ như ăn cháo.]

"..."

Im lặng.

[Hạ Hoài Nhuận: Không cần để ý bình luận trên mạng, luôn có người ghét ác như thù, nóng lòng muốn tìm một chỗ hở để xả ra, nếu vì những chuyện này mà buồn bực, vậy là như ý bọn họ muốn rồi.]

[Edit] Xuyên thành vợ của nhân vật phản diệnWhere stories live. Discover now