Chương 56

13K 1.3K 418
                                    

Edit: Mều

[Bát gia V: Một bạn fans gửi bài, nàng tiên cá vốn là cá. [video]]

Video cậu tung ra chỉ vỏn vẹn 1 phút 50 giây, tuy máy ảnh rung lắc rất mạnh nhưng không ảnh hưởng đến vẻ đẹp của người phụ nữ chút nào.

Làn nước dập dờn, ánh sáng lay động, cô nổi bật trên một mảnh xanh thẳm, da trắng mê người, trong mắt như có một vùng trời đầy sao.

[Hôm nay Cẩm Chanh đổi mới: Đây là tiên nữ nơi nào tới, mặt mộc hả? Giá trị nhan sắc này muốn lên trời à?]

[Cẩm Chanh Tiểu tiên nữ: Mẹ ơi con biết yêu rồi!!]

[Bạn đoán kẹo thủy tinh nào: Nàng... nàng tiên cá?????]

[Tôi chỉ là một khối bánh quy nhỏ: Hôm đó tôi cũng nhìn thấy ở thế giới đáy biển!!!!! Lúc đó một cô gái như tôi suýt nữa cong luôn.]

[Đừng nói dối tôi: Đừng đi thế giới đáy biển phía trước, khi đó suýt chút nữa tôi bỏ bạn trai để đi tỏ tình rồi [Che mặt]]

[Hoàng A Mã: Trong vòng ba phút, ta muốn toàn bộ thông tin của cô gái này.]

[Hoàng tử: A mã, người tìm vợ của nhi thần làm gì?]

"......"

Bát gia là một weibo V (1) trên mạng, sở hữu hàng triệu fans, dựa vào các mối quan hệ và nguồn thông tin lớn mạnh, cậu muốn cho ai nổi thì cho người đó nổi, muốn cho ai chìm thì người đó chìm. Weibo này phát ra không bao lâu, một đề tài tên là [Cô tiên cá] lập tức lên NO.3 hot search, được Giang Đường nhìn thấy là chuyện trong phút chốc.

Làm một cư dân mạng khá giải trí(2), đương nhiên Giang Đường mê lướt weibo. Bây giờ nhìn trang chủ ngập tràn video ngắn về người thật của mình diễn trước ống kính, cô im lặng.

(1)Weibo V: là người dùng weibo đã được chứng nhận thân phận, giống như dấu tích xanh trên Facebook bên mình.

(2) Chỗ này nguyên văn là sa điêu võng hữu (沙雕网友): thường dùng để chỉ những cư dân mạng có nhiều chuyện thú vị, đa số là hài hước và ngu ngốc, mang đến niềm vui cho mọi người, giúp họ giảm đi áp lực trong cuộc sống

Weibo V dường như đã thương lượng kỹ càng, đua nhau tăng độ hot cho cô tiên cá, mà mỗi bài weibo đều có lượng bình luận và chuyển tiếp không tầm thường. Giống như bài viết của Bát gia, đã có năm, sáu mươi ngàn lượt bình luận và chuyển tiếp.

Có lẽ cô nổi tiếng rồi.

Vẫn nhờ vào khuôn mặt đẹp.

Giang Đường ai oán thở dài, là một người phái thực lực, điều cô không thích nhất chính là người khác soi mói, bình phẩm mặt cô. Tuy dung mạo của cô quả thật rất đẹp, vóc dáng lại cao, nước da lại trắng, ngực to mông vểnh, nhưng... cô hy vọng người khác có thể nhìn thấy nội tâm sâu sắc của cô.

Thế là...

Giang Đường bắt đầu chuyển tiếp weibo kia.

[One Punch Man: Đẹp quá đi!! Trên thế giới này sao có thể có người xinh đẹp như vậy chứ~!!!!! // Bát gia V:.......]

[Edit] Xuyên thành vợ của nhân vật phản diệnWhere stories live. Discover now