Chương 34

14.2K 1.3K 268
                                    

Edit: Mều

Địa điểm tổ chức tiệc rượu là ở thành phố Queen của thành phố S

Giang Đường không yên tâm để Sơ Nhất ở nhà một mình nên đã đưa cậu về Lâm gia trước. Lâm Tùy Châu đi công tác ở ngoài, trong nhà chỉ còn dư lại mấy đứa trẻ, sau khi dặn dò vài tiếng, cô đi chọn lễ phục cho mình.

Tham gia tiệc tối đương nhiên không thể ăn mặc quá mức tùy ý, cô chọn một bộ váy đuôi cá dài màu tím nhạt, thiết kế thắt eo càng làm nổi lên đôi chân thon dài của cô một cách rõ ràng, vòng eo gợi cảm, phía sau lưng hơi hở, làm lộ ra làn da bóng loáng cùng đường cong tuyệt đẹp như cổ thiên nga, cuối cùng phối với trang sức, Giang Đường chính thức đi đến thành phố S.

Đây là một thành phố yên tĩnh, ngay cả đèn nê ông ban đêm cũng lộ ra sự quyến luyến dịu dàng.

Thành phố Queen được xây dựng ở trên núi cao giống như đá quý lấp lánh trong khu rừng yên tĩnh, tỏa ra ánh sáng rực rỡ dưới màn đêm.

8 giờ tối, hầu như tất cả khách mời đều đã có mặt.

Chủ nhà Phương tổ chức bữa tiệc rượu lần này là cá sấu lớn (1) trong giới kinh doanh, chỉ cần là người nhận được lời mời đều sẽ giữ mặt mũi cho anh ta, ngoại trừ tổng giám đốc tinh anh trong giới thương nhân ra thì cũng có không ít tiểu hoa đán và minh tinh tới đây, mục đích đương nhiên không cần nói cũng biết.

(1) Cá sấu lớn: Thường dùng để chỉ những những người nắm trong tay tài sản kinh người, có vị trí địa vị hiển hách hoặc thế lực mạnh mẽ trong giới tài chính.

Sau khi đưa thư mời của mình ra, Giang Đường được phục vụ dẫn vào.

*Truyện được đăng trên Wattpad của kittenctump*

Đại sảnh nguy nga lộng lẫy, đèn thủy tinh trên đỉnh đầu khúc xạ ra ánh lóa mắt, trong bữa tiệc linh đình, đập vào mắt đều là những khuôn mặt xa lạ.

Cô nhận lấy ly rượu vang đỏ của phục vụ đưa tới, vừa tìm kiếm Hạ Hoài Nhuận vừa đi đến góc.

Chợt, một bóng dáng bỗng nhiên không kịp đề phòng xông vào trong tầm mắt cô.

Người đàn ông mặc tây trang màu xám bạc phác hoạ ra thân hình cường tráng, càng tôn lên khí chất trầm ổn của anh, một mái tóc đen dày của anh được chải ra sau gáy, lộ ra mỹ nhân tiêm (2) cùng cái trán đầy đặn.

(2) Mỹ nhân tiêm: là phần tóc giữa trán dài xuống trán một chút, tạo thành một hình mũi nhọn nho nhỏ. Nhìn từ chính diện, toàn thể mái tóc tạo thành hình chữ M và cân đối hai bên.

Bóng ly rượu đong đưa, người đàn ông cười nhưng trong ánh mắt lại là một mảnh lạnh nhạt thâm trầm.

Tim Giang Đường mạnh mẽ nhảy một cái, vội vàng xoay người, để lại cho anh một bóng lưng.

Lâm Tùy Châu giống như phát hiện ra điều gì, ngước mắt nhìn qua.

Ánh mắt anh bình tĩnh rơi trên sau lưng Giang Đường, anh mơ hồ cảm thấy người phụ nữ này có chút quen mắt, giống như......

[Edit] Xuyên thành vợ của nhân vật phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ