Chương 31

14.4K 1.4K 183
                                    

Edit: Mều

Đánh nhau......

Giang Đường ôm bụng lại, giọng nói vì đau đớn nên vô cùng suy yếu: "Xin lỗi, hiện tại tôi không tiện lắm, cô có thể gọi cho bố đứa nhỏ đến đó."

Trong giọng nói của cô giáo Lưu lộ ra một chút khó xử: "Trước đó chúng tôi đã liên hệ với bố của Lâm Lương Thâm, nhưng mà điện thoại vẫn luôn không kết nối được. Mấy đứa trẻ đánh nhau không phải là chuyện nhỏ nên vẫn hy vọng cô có thể tự mình tới đây một chuyến."

Giang Đường nhắm mắt lại: "Được rồi, tôi sẽ tới ngay."

Cúp điện thoại, cô chậm rãi quay đầu xe, lái vào một con đường khác.

Nhà trẻ nơi Lương Thâm học gọi là nhà trẻ Trường Thanh, nó và trường tiểu học Trường Thanh đối diện là trường nữ sinh, người sáng lập chính đều là cùng một người.

Giang Đường đậu xe ở nhà xe dưới hầm, lê thân thể không được thoải mái tiến vào nhà trẻ.

Đây là lần đầu tiên từ khi xuyên không tới nay cô tới trường học của bọn trẻ, đi qua sân thể dục, theo giáo viên dẫn đường đi vào văn phòng.

Vừa vào cửa, Giang Đường đã nhìn thấy Lâm Lương Thâm quần áo hỗn độn, trên mặt còn có vài vết cào, cậu đứng dựa vào góc tường, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn ngập vẻ không chịu thua. Tầm mắt Giang Đường vừa chuyển, lại nhìn thấy hai bé trai khác, so với bọn trẻ kia mà nói thì vết thương Lương Thâm chịu chỉ tính là bị thương ngoài da.

Hai bé trai một đứa béo một đứa cao, đồng phục trên người đã hoàn toàn bị xé nát hoàn toàn, miệng vết thương trên cánh tay đã được băng bó lại, trên mặt và trên người chứa rất nhiều vết máu, bọn họ đang núp ở phía sau phụ huynh, khóc thút tha thút thít.

Giang Đường rất khiếp sợ, hoàn toàn không tin tên nhóc quậy phá Lương Thâm này có thể đánh thắng được người ta.

Ổn định tâm trạng lại, cô đi đến trước mặt cô giáo: "Xin chào, tôi là mẹ của Lâm Lương Thâm."

Không chờ Lâm Lương Thâm nói chuyện chuyện, hai người phụ huynh đã kéo con mình tới trước mặt Giang Đường, mẹ của một người trong đó trừng mắt với Giang Đường, giọng nói sắc nhọn quát: "Cô nhìn xem chuyện tốt mà con cô đã làm đi! Cô dạy dỗ con mình kiểu gì vậy? Nhìn xem nó đánh con của chúng tôi thành dạng gì rồi?"

Người đàn ông cũng nói theo: "Nếu không cho chúng tôi một lời giải thích thì chuyện này không không yên đâu!"

Nói xong, hai đứa nhỏ lại gào khóc một trận.

Giang Đường nhịn phiền muộn trong lòng lại, rũ mắt nhìn về cô giáo trẻ tuổi trước mắt: "Có thể nói lại cho tôi biết đã xảy ra chuyện gì không?"

Cô giáo Lưu lớn lên không tính là xinh đẹp, nhưng dung mạo thanh tú, dáng người nhỏ nhắn xinh xắn rất dễ khiến người khác sinh ra ý muốn bảo vệ, ngẩng đầu đánh giá Giang Đường vài lần, cô giáo cảm thấy người phụ nữ này có một vẻ đẹp rực rỡ chói mắt.

Cô giáo Lưu ổn định lại tâm trạng, dịu dàng nói: "Khi vẫn chưa vào lớp thì ba đứa nhỏ này đã đánh nhau ở sân thể dục, các bạn nhỏ khác đều nói là do Lương Thâm ra tay trước, tôi hỏi Lương Thâm, nhưng cậu bé không nói gì hết."

[Edit] Xuyên thành vợ của nhân vật phản diệnWhere stories live. Discover now