Chương 2

5.3K 484 10
                                    

Thế giới thứ 1: Hào môn văn

Chương 2

.oOo.

Edit: shark

【 tích, kiểm tra đo lường đối tượng công lược —— Tạ Thần Phong, độ hảo cảm trước mắt 20, loại hình mục tiêu: đối tượng cưỡng chế công lược. 】

Trong mắt Đàm Y hiện lên một tia phức tạp. Bọn họ vốn dĩ phải là người quen thuộc nhất cũng thân mật nhất của nhau, nhưng không biết bắt đầu từ khi nào, hai người ngay cả một câu thăm hỏi đều khó có thể nói ra với đối phương, tuy rằng cùng dưới một mái hiên, lại là người quen thuộc xa lạ nhất.

Đàm Y từng thầm muốn sửa chữa quan hệ của hai người, nhưng anh không hề am hiểu chịu thua, lời muốn nói trong ngực xoay chuyển mấy hồi, vẫn là vô pháp nói ra.

Đàm Y không nói lời nào, Tạ Thần Phong cũng không tính toán mở miệng, mở cửa xong rồi xoa tóc xoay người sang chỗ khác, nhìn dáng vẻ là muốn trực tiếp về phòng.

Mắt thấy Tạ Thần Phong muốn đi, Đàm Y quýnh lên, buột miệng thốt ra, “Tiểu Phong.”

Bóng dáng Tạ Thần Phong dừng một chút, “Có việc à?”

Biểu tình Đàm Y thay đổi nhiều lần, Tạ Thần Phong chờ đến không kiên nhẫn, thời điểm đang muốn bỏ đi, Đàm Y mới thật cẩn thận mà nghẹn ra một câu, “Em ở nhà hả.”

Lời vô nghĩa này bình thường nói không sao cả, nhưng tay Tạ Thần Phong đang chà lau tóc lại bỗng nhiên dừng lại, một tia áp lực làm người vô pháp bỏ qua tản ra trong không khí.

Tạ Thần Phong chậm rãi nghiêng người qua, đôi mắt sâu thẳm xoay vài vòng nơi cổ áo hỗn độn của anh, khóe miệng nghiêng nghiêng gợi lên một độ cung trào phúng, “Tôi đương nhiên ở nhà, rốt cuộc —— tôi vẫn không phải anh.”

Đàm Y ngay từ đầu nghe không hiểu, sửng sốt vài giây mới phản ứng lại, tức khắc tức giận căm tức nhìn lại, “Em!”

Tạ Thần Phong không sao cả mà giật nhẹ khóe miệng, ôm cánh tay dựa vào góc tường, dù bận vẫn ung dung nhìn bộ dạng Đàm Y nổi giận đùng đùng.

Đàm Y không nghĩ tới cho tới nay Tạ Thần Phong đều nghĩ về anh như vậy, trong lòng nôn nóng muốn nói, lúc này, dạ dày anh bỗng nhiên lại truyền đến từng trận đau đớn, Đàm Y nhịn không được ôm bụng, mồ hôi lạnh ứa đầy trán.

Tạ Thần Phong vốn dĩ không thèm để ý, nhưng mà sắc mặt của Đàm Y không giống giả vờ, tuy rằng khẩu khí không buông tha người ta như cũ, lại không tự giác bước gần đến Đàm Y hai bước, “Anh làm sao vậy?”

Đàm Y cắn môi, sắc mặt tái nhợt ngồi xổm người xuống.

Từ trước giờ trước mặt Tạ Thần Phong Đàm Y đều là bộ dáng tự xưng là anh trai, tuy rằng luôn là bởi vì tính tình quật cường mà phá vỡ, nhưng trước nay anh không hề lộ ra vẻ mặt này, Tạ Thần Phong nhịn không được duỗi tay vỗ vỗ bả vai Đàm Y, ít khi chần chừ mà nói, “Ê ——”

Đáng tiếc, cậu khó được quan tâm lại không hề được cảm kích, ngược lại lại bị Đàm Y tát một cái “bốp” rồi đẩy ra, “Không cần em quản!”

[ĐM Edit] Khi Pháo Hôi Bị Vạn Nhân Mê Xuyên Vào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ