Chương 4

3.6K 373 7
                                    

Thế giới thứ 1: Hào môn văn

Chương 4

.o0o.

Edit: shark :>


Tạ Thừa Ngôn đi đến trước mặt thiếu niên rồi dừng lại, gần gũi nhìn thiếu niên "không giống người thường" này, tươi cười ôn hòa, giọng nói hơi đè thấp quanh quẩn trong bãi đỗ xe trống trải, phảng phất như tiếng đàn trong đêm tối, nhẹ nhàng câu vào lòng người, "Xin hỏi cậu là?"

"Anh không biết tôi?" Đàm Y hơi há hốc mồm, ngay sau đó nghĩ đến tuy rằng anh thường thấy Tạ Thừa Ngôn trên báo với ti vi, nhưng đối với Tạ Thừa Ngôn, hắn đã hơn bảy năm không gặp lại anh, cho nên không nhớ rõ cũng không phải không có khả năng, tuy rằng anh đã từng...

"Ngại quá," Tạ Thừa Ngôn lộ ra biểu tình có lỗi, giống như hắn thật sự vì không nhớ được tên thiếu niên mà áy náy, âm lượng giọng nói càng nhẹ nhàng, "Chúng ta gặp nhau lúc nào vậy? Tôi quên mất, thật xin lỗi."

"Không, không sao cả." Đàm Y lặng lẽ nắm chặt tay, đoạn kí ức luôn làm anh không thể nào thản nhiên đối mặt hiện ra trong đầu, khiến anh cơ hồ đã quên mục đích hôm nay tới nơi này.

"Xin hỏi, có thể nói cho tôi tên của cậu không?" Bất tri bất giác, Tạ Thừa Ngôn đã muốn chạy tới bên Đàm Y, hoãn thanh bảo đảm, "Bây giờ, tôi nhất định sẽ không quên."

Câu nói xin lỗi thật lòng an ủi này không chỉ có không có khơi gợi chút tác dụng trấn an nào, ngược lại làm sắc mặt Đàm Y càng tái nhợt vài phần, anh cơ hồ muốn xoay người đào tẩu. Nhưng... Hôm nay, anh nhất định phải lấy được tiền, đó là thứ Tiểu Phong nên được.

Tạ Thừa Ngôn nổi tiếng vẫn luôn lấy hình tượng ôn nhuận thân hòa, hắn có lẽ đã sớm không nhớ rõ đứa bé đã từng đẩy hắn, nếu như nhớ rõ, qua bảy năm rồi, hắn chắc cũng không để ý như anh tưởng tượng đâu.

"Đàm Y." Hạ quyết tâm, Đàm Y liền quyết đoán mà nói ra tên của mình, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tạ Thừa Ngôn, không buông tha một tia biểu tình nào của hắn, "Bảy năm trước, tôi và em trai của anh Tạ Thần Phong cùng rời khỏi Tạ gia."

Đôi mắt Tạ Thừa Ngôn hơi hơi nheo lại.

【 tích, độ hảo cảm Tạ Thừa Ngôn đạt tới 15, mở khóa phó bản "Ký ức thời thơ ấu", thỉnh lựa chọn tiếp thu hay không: 1 tiếp thu; 2 không tiếp thu. 】

Còn có nhiệm vụ phó bản? Đàm Y có hơi kinh ngạc. Hệ thống lập tức tận tâm tận lực mà giải thích:

【 cốt truyện của phó bản sẽ kích phát khi độ hảo cảm của nhân vật mục tiêu đạt tới chỉ tiêu nhất định, tuân theo nguyên tắc "Hết thảy vì cốt truyện phục vụ", sau khi hoàn thành nhiệm vụ phó bản, độ hảo cảm của mục tiêu nhiệm vụ sẽ thay đổi, trị số được quyết định tùy theo cốt truyện phó bản mà ký chủ hoàn thành, cũng có xác suất nhất định sẽ làm cho độ hảo cảm mục tiêu giảm xuống, thỉnh chủ nhân cẩn thận lựa chọn nha ~】

Đàm Y suy nghĩ một lát, hỏi, "Nếu bây giờ lựa chọn tiếp thu, nơi này sẽ thế nào?"

【 hệ thống: Trước khi kí chủ hoàn thành nhiệm vụ phó bản, nơi này sẽ không có bất kì thay đổi gì. 】

[ĐM Edit] Khi Pháo Hôi Bị Vạn Nhân Mê Xuyên Vào!Where stories live. Discover now