CHƯƠNG 06

3.3K 315 12
                                    

Edit: Mel

Beta: Khang Vy

Buổi chiều, Đàm Diệu đã sớm cho người đến trường nghề bên cạnh, truyền đạt ý tứ của đại ca: Muốn hẹn đánh nhau, tùy thời phụng bồi.

Mà lúc này, hai nhóm người đang đứng ở bên kia con phố nhỏ hẹn đánh nhau, không tiếng động giằng co.

Mặc dù Nhất Trung cách xa khu vực nội thành, nhưng bởi vì mấy năm nay thành phố C phát triển nên đã sớm dẫn đầu. Khu đô thị này dựa vào phong cảnh tự nhiên và đang xây dựng các đường hầm trực tiếp đến các thành thị xung quanh. Trong những năm gần đây, giá nhà đất tăng lên ngày một cao. Những ngôi nhà cũ nguyên bản này càng sớm bị hủy đi nhanh chóng.

Các dây điện trong con hẻm của tiểu khu cũ giống như mạng nhện, tường ngoài loang lổ vệt nước mưa thấm vào theo năm tháng. Không có quản lý bất động sản, bên ngoài cửa sổ treo lộn xộn đủ loại quần áo màu mè, giống như treo toàn bộ quốc kỳ trên thế giới vậy.

So với tiểu khu cũ có chút suy tàn này, trên người nhóm thiếu niên hai bên đều không đè nén được sự nóng nảy của tuổi trẻ, ánh hoàng hôn chiếu vào tường ngoài loang lổ tạo thành những vệt lốm đốm.

Cũng không biết có phải người thiếu kiên nhẫn trước luôn dễ dàng bị đánh bại hay không, tuy người này là học sinh chuyên thể thao, tuổi có khi còn lớn hơn Hạ Sênh, nhưng vóc người đứng trước mặt Hạ Sênh lại không phân cao thấp, thậm chí một thân cơ bắp còn có thể dọa người, hắn ta nâng cằm và giơ tay lên chỉ vào mặt Hạ Sênh, mở miệng tuyên bố: "Hôm này mày mở miệng gọi tao một tiếng đại ca, chuyện này chúng ta tính toán xong xuôi!" Còn chưa thấy rõ Hạ Sênh ra tay như thế nào, tên này đã bị ấn quỳ xuống nền xi măng chỉ trong giây lát.

Ngón tay và đầu gối song song chịu một kích khiến vị đại ca này không ăn đau mấy, chủ yếu là vẫn chưa phản ứng lại, "Á"' một tiếng, hét lên theo bản năng.

Quần chúng hai bên vây xem: "???"

"Đm! Lần này giải quyết cũng quá nhanh rồi? Nghe nói sức chiến đấu siêu mạnh cơ mà?" Đàm Diệu không nhịn được nói thầm với vài người bên cạnh, "Một thân cơ bắp này là được thổi lên à?"

Mỗi lần có đánh nhau, Hà Đạo Viễn cũng không mở miệng, sợ lời nói làm ảnh hưởng đến khí thế bên mình, ghét bỏ liếc Đàm Diệu một cái. Trong lòng cậu ta thầm nghĩ mấy kẻ này đều không phải đối thủ của anh Sênh của cậu, Đàm Diệu còn hô to gọi nhỏ như thế làm gì.

Đại ca gào xong, Hạ Sênh buông lỏng người ra. Lúc này, cậu đứng trên cao, rũ mi nhìn xuống.

Có lẽ là bị đối phương không coi ra gì, ánh mắt giống như đang nhìn cặn bã, vị đại ca lập tức quên đi nỗi đau vừa rồi, dùng một tay còn lại chống xuống mặt đất, đứng lên. Miệng còn không quên hùng hùng hổ hổ, "Thằng nhóc mày ngấm ngầm giở trò, cũng đừng trách ông đây không khách..."

"Á ― !!!"

Lời còn chưa nói xong, lại hét thảm một tiếng.

Hạ Sênh túm tóc sau gáy hắn, nâng đầu gối thúc một cái lên trên mặt hắn ta.

[Edit] Học Hành Chăm Chỉ, Ngọt Ngào Yêu Đương - Thành Hạ YênWhere stories live. Discover now