CHƯƠNG 09

2.9K 233 4
                                    

Edit: Kem

Beta: Khang Vy

Hạ Sênh rống xong những lời này, không chỉ Nhiễm Nhiễm ngây ngẩn mà đến cả Thư Nhất ở đầu bên kia điện thoại cũng như bị yểm thuật định thân. Im lặng cả buổi, cô ấy nuốt vài ngụm nước miếng mới tìm lại được giọng nói của mình.

"... Nhiễm Nhiễm, giọng nói này sao nghe quen quen vậy?" Thư Nhất không dám tin hỏi lại.

Cô ấy cũng đến nhà Nhiễm Nhiễm chơi mấy lần, giọng nói của ba cô tuyệt đối không phải thế này. Huống hồ, cô ấy cũng biết, bạn thân bắt đầu đi học lại sẽ ở nhờ nhà họ hàng. Chỉ là, giọng nói của "thân thích" này, cảm giác sao lại quen vậy chứ? Hơn nữa có quá nhiều sự trùng hợp, ngay lập tức khiến cô ấy liên tưởng đến người nào đó không có khả năng là "thân thích" này nhất.

Đợi đã... Tin đồn cô đang muốn chia sẻ với bạn cùng bàn, chẳng lẽ nữ chính là Nhiễm Nhiễm hả??

Đây là "cũng không tính là thân" à??

Nhiễm Nhiễm thấy Hạ Sênh còn nghiêng người dựa vào bàn, hai tay đút túi quần, dáng vẻ thề muốn giám sát cô đến khi cô nói chuyện điện thoại xong rồi bắt cô làm bài tập.

Bất đắc dĩ lại khó hiểu, cô liếc Hạ Sênh một cái, quay đầu nói với Thư Nhất đầu bên kia điện thoại: "Nhất Nhất, nếu được, chờ lát nữa tớ gọi lại cho cậu nhé?"

Thư Nhất chớp mắt, tự hỏi trong hai giây: "Ok, chờ các cậu nói chuyện xong rồi gọi cho tớ cũng được."

Nhiễm Nhiễm cứ cảm thấy trong lời nói của bạn cùng bàn có ý tứ kỳ quái nào đó: "..."

Cúp điện thoại, trong đầu Nhiễm Nhiễm hiện lên một đống dấu chấm hỏi nhìn cậu.

Đương nhiên Hạ Sênh biết cô đang bực bội cái gì. Mới vừa nghe thấy nhóc con gọi bên kia hai chữ thân mật là "Nhất Nhất", cậu lập tức bình tĩnh lại. Sáng nay cậu đột nhiên phát hiện có tình địch, đã sớm đi tìm hiểu rồi, cái tên đứng hạng nhất đó là Kỳ Úy Nhiên. Ba chữ thì một chữ cũng không liên quan, sự phòng bị của cậu nháy mắt được thu lại.

Cậu mơ hồ nghe thấy đó là giọng của con gái, không có gì bất ngờ thì chính là bạn thân của cô. Đại ca trở nên an tâm hơn rồi.

Chỉ là lúc này, cậu cũng không thấy hối hận về hai câu vừa rống kia. Có một số việc một khi đã nảy sinh trong đầu thì sẽ rất khó để ngăn lại.

Hạ Sênh từ cạnh bàn đi tới, giơ tay đè đầu cô: "Bạn thân hỏi thì phải ăn ngay nói thật. Trẻ con không được nói dối, nghe chưa?"

Khóe miệng người này hơi cong lên, cực kỳ giống như đang cười nhạo chiều cao của cô. Nhiễm Nhiễm: "???"

Cái người này sao cứ phải khiến người ta cáu thế nhỉ??

Hạ Sênh nghiêm túc nói xong, tay đè đầu cô còn vỗ nhẹ hai cái. Sau đó, cậu xoay người đi ra ngoài, tiện tay giúp cô đóng cửa phòng.

Nhiễm Nhiễm ngồi xuống, hít sâu một hơi thật sâu. Cô cầm cây tăm chọc vào miếng mận nhỏ trong đĩa, đưa vào miệng. Thanh nhiệt, nhuận phổi, tĩnh tâm an thần, cô tự nói với chính mình: Mình không tức giận, mình không tức giận chút nào.

[Edit] Học Hành Chăm Chỉ, Ngọt Ngào Yêu Đương - Thành Hạ YênWhere stories live. Discover now