f; 29-31

210 41 0
                                    

29.

Không.

"Không?" Đáp trả tôi là câu hỏi với tông cao của người điều phối.

"Nhưng hai người là một cặp." Anh ta nói thêm, lần này còn làm tôi cáu hơn lần trước.

Xiansheng, tôi là tôi, số 12 là số 12, không ai bắt cặp với ai cả.

Tôi né đường dao đang hướng tới mình rồi vặn trẹo cổ tay của số 33, đồng thời đẩy ngược cô nàng này trở lại giữa sảnh. Đến giờ này trò chơi cũng chỉ còn đúng 5 người tham gia. Anh trai điều phối dường như đã mất kiên nhẫn, giọng anh ta trầm xuống, nghe qua tai Bluetooth lè nhè như bị cảm cúm.

"Lin xiaojie."

"Cô được thuê về làm việc chứ không phải để chia sẻ ý kiến cá nhân."

"Chúng tôi muốn số 12 thắng, thì số 12 phải thắng. Đừng làm trái ý."

Rồi âm thanh bị ngắt đột ngột, yêu cầu vẫn như trao đổi vừa nãy: Làm gì thì làm, phải diễn cảnh thua Minatozaki Sana một cách thuyết phục và đẹp mắt. Có thể là vì việc Sana thắng sẽ giúp thu được nhiều tiền cược hơn, hay vì đám nhà giàu yêu thích gương mặt em ấy, hoặc mấy người kém cỏi đó cho rằng Sana giỏi hơn tôi.

Tôi biết lý do lý trấu không quan trọng, đồng thời cũng biết việc mình trả treo với người điều phối là thiếu chuyên nghiệp.

Vấn đề là... ừm.

Tôi không chịu được cái gương mặt thích thú (và cả cợt nhã) của Sana từ nãy giờ. Một giây trước em tập trung đánh ngã đối thủ, một giây sau thì tranh thủ quay sang tôi, nháy mắt. Có lẽ cũng nháy được chục cái là ít.

Cho nên tưởng tượng tới cảnh Minato-số-12 này đạp trên người mình nở nụ cười chiến thắng.

Không phục.

Cáu.

Nghĩ đến đây thì số 33 lại lao vào, tay phải quơ lấy một cái chân ghế gãy đánh vào bên hông của tôi. Chỗ đấy hơi tệ, vừa nãy đã bị người ta đá vào tận hai ba cú, phải gọi là đau điếng. Nên là dẹp chuyện nhân nhượng qua một bên, tôi cầm ngược dao kéo một đường ngang trên xương ức của người đối diện. Máu đổ ra, nhưng không phải đòn kết liễu gì, chủ yếu là để gây mất tập trung để tiện tung một đòn tay vào cổ cho cô nàng ngất xỉu.

Xong xuôi ngoảnh đầu lại đương nhiên chỉ còn Minatozaki Sana giữa phòng ăn. Khung cảnh sang trọng nay đã thành một bãi chiến trường hỗn loạn, còn em vẫn ổn, ngoại trừ khóe môi phải có chút máu và má trái hơi sưng. Chúng tôi đứng đối diện nhau nên không rõ phía sau lưng em ấy có bị thương hay không. Mà chắc là có. Vừa nãy đông như vậy, tránh sao được mà tránh.

Tôi thận trọng ước chừng trọng lượng con dao trong tay thêm lần nữa, đồng thời tiếp tục di chuyển đến gần đống bàn ghế bị xô đẩy lộn xộn phía bên trái mình.

Chuyện là thế này.

Thứ nhất, súng của Minato-số-12 có 5 viên đạn, em bắn giỡn 1 viên đầu trận và thêm 2 viên giữa trận, nghĩa là còn 2. Trong khi đó tôi chỉ còn một con dao duy nhất: Là loại cắt thịt steak, mũi nhọn, có răng cưa.

Sanayeon • City lightsWhere stories live. Discover now