Chương 2: Đường trị bách bệnh

2.4K 206 8
                                    


"A a a a a nam thần của tớ quá đẹp trai!!!!"

"Kỳ Duyên thật quá đẹp trai, chỉ cầu được ngủ một lần!"

"Tớ cũng vậy huhuhuhu, không cần ngủ chỉ cần nắm tay một cái thôi cũng được a a a a!"

"......"

Hai cô bé bên cạnh nhìn ảnh chụp trong điện thoại, ngữ khí kích động.

Ngôn Án nghe hết cả. Cô chớp mắt một cái, duỗi thẳng cái lưng, trong lòng vui vẻ.

Xem đi, ngủ cô cũng ngủ rồi, tay cô cũng nắm rồi.

Quả nhiên theo đuổi trai đẹp bất luận là ở tu tiên giới hay thế giới hiện đại cũng đều là chân lý vĩnh cửu.

Cô xuống tay còn rất nhanh. Ba năm trước, khi Kỳ Duyên mới bước vào giới giải trí, còn chưa có danh khí đã thu được người về ngủ rồi.

Đổi lại là bây giờ chỉ e là hão huyền.

"Thôi vậy, chỉ cần để tớ nhìn được người thật thôi cũng được. Nhưng mà anh ấy chưa bao giờ tham gia bất luận hoạt động bên ngoài nào. Chúng mình chỉ có thể nhìn thấy anh ấy ở trong rạp chiếu phim thôi. Ấy vậy mà dạo gần đây anh ấy cũng chẳng đóng phim điện ảnh nữa."

"Huhuhuhuhu cậu đừng nói nữa. Mấy tháng rồi tới còn chưa thấy Kỳ Duyên đây! Có nhan sắc, có thực lực là tùy hứng như vậy đấy. Người khác một khoảng thời gian không xuất hiện trên màn ảnh đã sợ bị quên. Chúng ta thì ngược lại, chúng ta còn sợ Kỳ Duyên quên mất đám fan gào khóc đòi ăn này."

"Nhưng mà không phải gần đây có cái gameshow gì mà "Nhân gian pháo hoa vị" đó sao. Nghe nói Kỳ Duyên cũng tham gia."

"Đó là tin vịt mấy account marketing nói bừa thôi, cậu không biết hả? Chương trình này là sản phẩm của công ty Kỳ Duyên, lấy anh ấy ra làm mánh lới tạo sự chú ý!"

"Haizz, chắc vậy."

Nghe đến đấy, Ngôn Án đang thót tim chợt bình tâm lại.

"Nhân gian pháo hoa vị" chính là cái chương trình cô muốn đi casting. Nếu chồng cũ muốn tham gia, có khi cô phải suy xét lại một chút.

Ngôn Án sợ đối phương tranh giành con với mình. Trước kia cô đọc tiểu thuyết cũng nhiều, đến thế giới này cũng xem nhiều phim truyền hình, đọc nhiều tiểu thuyết, trong ấy thường xuất hiện tình tiết cha mẹ tranh giành con cái.

Tuy rằng Kỳ Duyên không biết cô mang thai nhưng tiếp xúc nhiều, thân phận của mẹ con cô có khả năng sẽ bị lộ. Hắn là tai họa tiềm tàng tranh đoạt con với cô, tất nhiên cô tránh xa được bao nhiêu hay bấy nhiêu.

"Dù sao đi nữa thì Kỳ Duyên vẫn đẹp trai. Là người đẹp trai nhất thế gian này không thể nghi ngờ."

"Đương nhiên rồi, cậu đã xem các bảng xếp hạng trên diễn đàn chưa? Bảng nào cũng là Kỳ Duyên đứng thứ nhất, vượt xa thứ hai luôn!"

Nghe vậy Ngôn Án cũng chẳng có phản ứng gì. Bởi vì cô cũng cảm thấy y như thế. Ba năm trước, sau khi xuyên đến thế giới này, sở dĩ cô kết hôn chớp nhoáng với kỳ Duyên là bởi vì hắn đáp ứng đủ tiêu chuẩn làm cha của con cô - ngoại hình đẹp.

Sau khi mang thai, tôi ly hôn ảnh đế - Sáp Liễu Thành ẤmWhere stories live. Discover now