Chương 1 - Lời kết - EPILOGUE

1.3K 39 15
                                    

Cảnh 1:

- Một cậu bé không tên (nhưng sau đó tiết lộ danh tính là Allen) đi xuống địa giới, cậu thấy xung quanh hoang trống. Dẫn truyện giải thích rằng cậu đến từ mặt trăng, đó cũng chính là Thiên Giới. Tiếp đó, dẫn chuyện lại nói về bản chất của mặt trăng trên bầu trời (và cách mà nó bị thay thế bởi mặt trời khi đêm hết). Nói rằng thật kỳ lạ khi Thái Dương Thần là người trú ngụ trên Mặt Trăng chứ không phải là Nữ Thần Mặt Trăng.

- Cậu bé nghĩ rằng điều đó có thể là khởi đầu cho sự méo nó ngay từ ban đầu. 

- Thái Dương Thần tên gọi là "Sickle", trong khi ngày thường ông ở trên mặt trăng nhưng bây giờ ông đã rời khỏi đó. Có lẽ ông biết Nữ Thần Mặt Trăng đang ở đâu nhưng ông ta không nói gì.

- Ngay bây giờ, Allen (cậu bé) nhìn xung quanh vùng đất hoang vu được tạo ra từ thế giới bị huỷ hoại. Cậu nghe thấy tiếng nước chảy - rõ ràng toàn bộ Evillious đã bị trận đại hồng thuỷ gây ra bởi "Trừng Phạt" phá huỷ. Loài người không hề có đủ thời gian để trốn thoát.

- Cậu nghe được một giọng nói. Giọng nói đó không phải của người phụ nữ phía sau cậu (người vẫn còn sống), có lẽ là của những người chết. Một số thông tin được tóm tắt từ Seven Crimes And Punshiments (Trừng Phạt đã làm rối loạn quy luật của Thiên Giới và Minh Giới,..). Allen không biết điều gì sẽ xảy ra - thậm chí ngay cả Sickle cũng không biết.

- Đây chính là Kết thúc của Thế giới thứ Ba nhưng câu chuyện vẫn còn tiếp diễn.

Cảnh 2:

- Allen đang đi cùng với Nemesis trên mặt đất. Cô ấy đề nghị cả hai nên nghỉ ngơi vì cô đã mệt (và cả việc cô đang đói). Cậu nói rằng cô tự chịu đi (bởi không có gì để ăn ở mảnh đất này).

- Câu chuyện tiết lộ rằng Nemesis bất tử vì cô là một chủ nhân kim khí đã kí khế ước với ác ma.

- Nemesis mặc kệ Allen và ngồi xuống. Cô cân nhắc đến việc chết để được làm một linh hồn như Allen, nhưng không có vẻ Seth sẽ phá bỏ khế ước với cô vì đến tận cùng lúc này anh ta vẫn chưa làm vậy. Allen nghĩ rằng anh ta phải chăng có lý do gì đó, nhưng cô nghĩ rằng anh ta muốn thấy cô đau khổ, gặp bất hạnh (Gọi anh ta là một kẻ điên).

- Seth, Michaela và Gumillia từng ở cùng hai người nhưng họ sớm rời đi vì có công việc.

- Allen ép Nemesis rời khỏi chỗ nhưng cô muốn nghỉ ngơi. Dường như hiện tại không hề có nguy hiểm gì nhưng cậu lại không muốn thế giới này tàn lụi theo quy luật của nó. Nemesis nói rằng cô không có ý định cứu rỗi thế giới này - cô không hề vui khi phá hủy nó nhưng cũng không cảm thấy tiếc vì đã làm thế.

- Allen thắc mắc rằng có phải Nemesis đang nói hay là một trong những danh tính khác của cô ấy. Dẫn chuyện kể rằng cô trải qua nhiều cuộc đời khác nhau vào thời gian trước đây nhưng hiện tại cô chính là Nemesis, vì đó là danh tính cuối cùng của cô.

- Allen đã làm rõ rằng mục tiêu của cậu không phải là tái tạo lại thế giới như trước đây. Theo một khía cạnh nào đó, mục tiêu của cậu không khác gì cô ấy. Cô chán ghét khi nói rằng cậu làm cô nhớ đến Behemo và Allen nói rằng, sau tất cả, họ không khác biệt nhau cho lắm

- Nemesis cuối cùng cũng chịu đứng dậy. Họ dự định đi đến Nhà hát Ác ma, và tiếp đó tới tàn tích Lucifenia. Allen muốn nhìn thấy chị gái Riliane. Nemesis cũng muốn cảm ơn cô ấy vì đã cứu mình với thân phận Postman (tiết lộ rằng Postman là một trong số những chuyển sinh của Riliane do Allen miêu tả).

- Họ không hề vì lý do cá nhân này dù Allen cũng không rõ những câu trả lời, cậu không nói thêm chi tiết.

- Khi họ tiếp tục đi, Nemesis kiểm tra khẩu súng của cô, nó đã theo cô ngay cả sau khi cô chết (trở lại cơ thể sống như trước lúc bị tàn phá). Cô trông mình trẻ hơn 10 tuổi. Cô không nghĩ rằng đây là việc do Seth làm.

- Lời cuối có khẳng định quyết tâm của Allen đến gặp Riliane, một phần cho câu trả lời (trích dẫn bài hát)

Dịch từ bài: http://pricechecktranslations.tumblr.com/post/167844454690/dsoe-mothy-chapter-1-epilogue

Tóm tắt Đại Tội của Ác Ma: Chủ nhân Thiên GiớiWhere stories live. Discover now