Chương 11: Sự Thật về RE_BIRTHDAY (RE_BIRTHDAY TRUTH) - Phần 1-RE_BIRTHDAY

433 22 6
                                    

Cảnh 1:

- Nemesis hoàn thành việc khắc một biểu tượng lớn (Vòng tròn ấn chú? một số biểu tượng lạ và biểu tượng tròn nằm trên mặt đất?) Ở trung tâm là khu vực Ma đang ở. Cô ấy đã được giúp đỡ từ Eater (để đổi lấy lời hứa giúp Conchita). Các động vật trong Khu rừng sử dụng quyền năng của chúng để che đậy sự xuất hiện của Nemesis khỏi Ma. Sự chuẩn bị của cô đã hoàn tất. Cô ấy không thích kế hoạch của Allen - cô nghĩ rằng sử dụng BlackBox để xóa sổ Ma là cách nhanh nhất để đối phó với cô ta.

- Khi cô đang ngắm BlackBox, nó đột nhiên bị bầu trời nuốt. Dường như chính Nhà hát đã bị ảnh hưởng bởi quyền năng "định dạng" mà nó đang sử dụng. Vì vậy, họ không còn nắm quyền nó sau tất cả.

Cảnh 2:

- Ma cảm thấy gió đang thổi mạnh hơn. Cô có được linh hồn nhờ hấp thụ những chủ nhân khế ước khác. Cô không thể là một linh hồn độc lập. Cô ấy cần những người khác để tránh bị xóa sổ. Nhưng cô ấy vẫn chưa tiêu tàn. Ý thức của cô ấy đang yếu dần. Nó đã xảy ra kể từ khi cô sinh Nemesis. Linh hồn của Levia về cơ bản chính là thứ giữ cho cô ổn định. Triệu chứng này đã gia tăng khi cô đẩy Irina ra khỏi mình. Và rồi cô ấy đã đánh mất Eve ngay trước khi thế giới kết thúc (khi cô ấy bị giết).

- Đó là lý do tại sao cô phải ngủ yên trong Riliane. Nếu cô ấy cố gắng thực thi điều gì đó mà không có linh hồn mạnh mẽ để duy trì chính bản thể của cô thì Ma sẽ tiêu tan trong không gian. Cô ấy đã chiếm giữ Riliane để có thể hấp thụ các chủ nhân khế ước ngay lập tức. Nhưng cô ấy vẫn chưa hoàn thành việc này. Vòi xoáy đó là ý thức rò rỉ của cô - có một lỗ hỏng trong áo giáp của cô. Cô ấy cần Nemesis để lấp đầy nó.

- Cô ấy phải cẩn thận - cô ấy không muốn để Nemesis giết cô ấy một lần nữa. Nhà hát đã biến mất - Hình nhân Trưởng quan sẽ không thể cứu cô ấy nữa. Cũng có một cơ hội rất cao là Nemesis nhớ đến những thân phận khác của cô, đặc biệt là Elluka (người làm việc với Allen). Vì vậy, Nemesis có thể sử dụng nhiều ma thuật trong thời gian này.

- Bây giờ, cô tập trung vào Allen. Cậu chưa tấn công cô. Rồi cô nhận ra mình đã bị giữ chân trong khoảng thời gian này để Nemesis làm thứ gì đó. Cô ấy triệu hồi sắm sét đánh vào cậu. Cô đã sẵn sàng để bay đi, nhưng Allen nói với cô rằng cô ấy đã quá muộn rồi. Gió trở nên to hơn. Cô và Allen bị thổi bay bởi cơn lốc xoáy.

- Trong sự hỗn loạn, cái gì đó rơi từ tay của Ma. Trong cơn lốc xoáy, nó tới gần Allen, và cuối cùng cậu lấy nó. Cuối cùng, gió thổi và cậu ngã. Eater bay sang anh ta, Nemesis nắm lấy tay cậu. Allen leo lên. Nhờ Eater, họ bay ra khỏi phạm vi của cơn lốc xoáy. Vấn đề là để Ma bị mắc kẹt ở đó, nhưng nó chỉ là tạm thời.

- Allen đang cầm một cái chai nhỏ trong tay phải. Cậu ta nghĩ đây là vật của Riliane (không phải của Ma). Cậu nhớ ra rằng bất cứ khi nào cô muốn thứ gì đấy, cô ấy sẽ viết nó lên tờ giấy và đặt nó trong một cái chai. Có một lá thư bên trong chai này. Cậu lấy nó ra và đọc nó, cười. Nemesis hỏi những gì trong đó, suy đoán rằng nội dung là hãy kệ cô và đánh bại Ma. Trên thực tế, nó yêu cầu cậu cứu cô. Cậu nghĩ đó là do Riliane viết. Cô ấy không phải là người sẽ hy sinh bản thân để cứu thế giới. Nhưng nó có nghĩa rằng cô tin cậu.

Tóm tắt Đại Tội của Ác Ma: Chủ nhân Thiên GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ