Chương 9 - Cái ác đơn thuần - THE PURE EVIL

265 21 0
                                    

Cảnh 1:

- Người đầu tiên, dẫn truyện bảo rằng ngay từ ban đầu cô ta đã không phải chỉ có một linh hồn. Cô ấy không phải là Levia, cô ấy không phải Irina, cô ấy không phải là Eve. Cô ấy là cả ba người, nhưng cô ấy cũng không phải là họ. Cô cần phải xác minh sự tồn tại của mình; Mục đích luận bản thể luận, vũ trụ luận, và luân lý (Đạo lý học?).

- Mọi người luôn nghĩ rằng họ tồn tại là lẽ tự nhiên. Ngoại trừ cô ấy (lưu ý: Price sử dụng "cô ấy" vì người này rất có thể là Ma, và sử dụng "watashi", nhưng về mặt ngữ pháp thì đó chỉ giới tính trung lập). Cô muốn trở thành một "nhân loại thuần khiết" để khẳng định sự tồn tại của cô. Nếu sự tồn tại của một sinh vật đang tồn tại không được xác nhận thì tất cả các quy tắc của Thần đều trở thành mâu thuẫn. Những điều vốn tồn tại tự nhiều đều sẽ không tồn tại. Nó làm mọi thứ trở về khởi đầu không là gì cả nhưng nó lại là nơi cô không biết. Cô ấy muốn tất cả biết nỗi đau của cô.

Cảnh 2:

- Trong một vụ va chạm của các quyền năng ma thuật to lớn, Ma đã được sinh ra. Cô ấy là một linh thể pha trộn từ ba ma đạo sư và cô ấy có tất cả những kỷ ức của họ. Nhưng cô ấy không phải là một trong số họ. Nó giống như có những kí ức của người khác. Cô ấy không có mẹ, không có cha, và cô ấy không thể già đi. Cô ấy đã đi trải qua hành trình khi cô còn không biết tại sao mình sống. Cô đã đi đến nhiều quốc gia và gặp nhiều người.

- Mọi người có nhiều tiểu sử khác nhau lẫn cuộc sống khác nhau. Giàu, nghèo, trai, gái, già, trẻ, tất cả đều có lý do để sống. Ma bắt đầu viết ra những gì mọi người nói với cô ấy. Tất cả đều có chung một điều: "các vị Thần" đã cho họ một "câu chuyện". Ma lại không có câu chuyện. Cô ấy không hài lòng.

- Không phải vấn đề nằm ở việc cô ấy viết bao nhiêu câu chuyện, thậm chí trao đổi cơ thể mới thì điều đó vẫn không thay đổi. Cuộc sống của người khác sẽ bao giờ không trở thành của cô ấy. Nhưng cô lại có nhiều kiến thức. Cô ấy biết rằng thế giới này cuối cùng sẽ bị tận diệt. Khi điều đó xảy ra, người khác vẫn sẽ tồn tại dưới dạng linh hồn. Nhưng cô ấy sẽ không như thế. Ma không hề nằm trong quy tắc của các vị Thần, và như thế, khi cơ thể của cô bị phá hủy, cô sẽ biến mất hoàn toàn.

- Trước khi điều đó xảy ra, cô phải tìm một cách để xác nhận sự tồn tại của cô. Cô sẽ tự mình tạo ra những điều mà các vị Thần không ban cho cô.

- Tính cách của Ma được tạo thành bởi sự kết hợp của ba ma đạo sư. Đó không phải là của riêng cô. Cô đi đến ý nghĩa rằng ý chí của các ma đạo sư nằm trong cô là một trở ngại cho cô khẳng định chính mình và trở thành một Sinh vật thuần khiết. Cô bắt đầu thu thập những Ác ma đại tội để khắc chế điều đó. Cô ấy sẽ tích lũy sức quyền năng của ác ma, và thoát khỏi những ý chí thừa thải trong cô.

- Cuối cùng, việc làm đó thất bại. Họ đã không khiến cô ấy trở thành một sinh vật thuần khiết. Họ không hề khẳng định sự tồn tại của cô. Quyền năng của ác ma là không đủ. Trước khi cô có thể đạt được mục đích của mình, cô đã bị giết bởi đứa con gái, Nemesis. Và khi đó cô nhận ra rằng những gì cô cần là các chủ nhân khế ước bị những ác ma xâm chiếm từ bên trong.

- Hình nhân Trưởng quan đã giúp cô khỏi bị tan biến, và lúc đó Ma bắt đầu mầm móng từ bên trong thâm tâm của chủ nhân khế ước của Ngạo mạn, ngủ trong cô gái đó, chờ đợi theo thời gian.

- Ma vẫn chưa từng nhận ra hành trình mà cô thực hiện những điều này, nó chính là, "câu chuyện của cô".

Cảnh 3:

- Adam và Eve ngã khuỵu như những con rối bị đứt dây. Allen, hoảng hốt trước tình hình hiện tại, đang bị chao đảo bởi sự run lắc của toàn bộ Nhà hát - nó đang rơi. Nhận thấy điều này, Riliane bắt đầu chạy ra khỏi lối ra, nhưng cô ấy bị chặn bởi ngọn lửa màu xanh (Irina). Cô ta mọc ra đôi cánh và thổi bay dập lửa.

- Gammon ngã xuống mặt đất khi cô trốn thoát, hét với Allen để đi theo cô ấy, nói cậu phải giết cô ta để cứu thế giới này. Allen không muốn. Nemesis nắm lấy tay cậu, và nói rằng họ phải rời khỏi đây. Nemesis cố gắng đem Gammon theo cùng, nhưng anh ta từ chối đi, cố gắng giết cô. Anh nói rằng nếu anh giết cô, Ma sẽ không thể đạt được kế hoạch của cô ta. Nhưng cô ấy sẽ không thể nào chết được - mặc dù không phải mọi thứ sẽ được "định dạng" trong "Re birthday", nhưng ít nhất họ cũng có thể làm được nhiều thứ.

- Allen chém cánh tay Gammon bằng thanh kiếm của mình để anh ta thả Nemesis. Khi họ cố trốn thoát, họ bị đuổi theo ngọn lửa. Họ trốn đi, nhưng Gammon đã chìm trong biển lửa. Nemesis cố gắng để cứu anh, nhưng (một chùm tia - Price nghĩ?) từ trần nhà rơi xuống và chặn đường. Họ bỏ cuộc và bỏ chạy.

- World Eater, bây giờ anh có một đôi cánh khổng lồ, đang đợi họ ở bên ngoài. Họ nói Banica và những người khác đã đi, và họ cần phải thoát khỏi Nhà hát ngay bây giờ. Đột nhiên Allen chỉ vào bên trong Nhà hát-Lich đang tiến về phía họ, giữ hai người hầu. Họ đều leo ​​lên vai Eater và anh ta bay đi.

- Từ bên ngoài, Allen có thể thấy rằng Nhà hát đang biến thành một BlackBox khổng lồ. Anh ta tự hỏi nếu Adam, Eve và Gammon có lẽ đều ổn ở đó. Nemesis nói nếu nó giống như thứ đã tấn công Lucifenia, họ có lẽ đang bị "định dạng". Khi được yêu cầu làm rõ, cô nói rằng nó sẽ tái lập linh hồn và tân tái sinh. Người bị "định dạng" sẽ mất đi tính cách, ký ức, mọi thứ, và được tái sinh như một sinh mệnh hoàn toàn mới. Nhưng chuyện này chưa từng xảy ra nên cô không biết rõ.

- Cô ấy hỏi Eater có ai bước ra Nhà hát trước họ. Anh ấy nói "Người chờ đợi". Anh đã chào cô, nhưng cô đã bay đi, bỏ mặc anh. Tiếp đó, anh chỉ cô đang ở dưới mặt đất. Một xoáy nước đen, giống như một vòi xoáy của BlackBox, đang bao quanh Riliane. Nó dữ dội hơn nhiều so với cái kia. Nó có thể hút toàn bộ Evillious ngay lập tức. Nhưng hiện tại nó không có vẻ như thế.

- Nemesis nói rằng Lich và Người hầu không tham gia trực tiếp được trong cuộc chiến. Chỉ Nemesis,Allen và Eater mới có thể tấn công trực diện cô ta nhưng họ không có nhiều hy vọng chiến thắng. Họ có thể thử đưa cô ấy vào BlackBox, nhưngcó thể cũng sẽ kéo theo Riliane. Vì vậy, cô ấy nói Allen phải quyết định ngay. Thế giới hay người chị gái của cậu.

Dịch từ bài: http://pricechecktranslations.tumblr.com/post/168026429835/dsoe-mothy-chapter-9-the-pure-evil

Tóm tắt Đại Tội của Ác Ma: Chủ nhân Thiên GiớiWhere stories live. Discover now