Chương 8 - Tái ngộ - REUNION

260 22 1
                                    

Cảnh 1:

- Dẫn lời từ bài hát

Cảnh 2:

- Đi đến đảo Marlon. Rahab cùng với những người khác nhìn lên bầu trời vì nó bị che lắp bởi những đám mây đen. Cô ấy kinh sợ rồi nhận ra rằng Allen và Riliane đã gặp nhau. Salem, Ác ma Cường dục, nói với cô ấy rằng, lập luận của cô ấy đã sai, và cô ấy nói rằng việc đó không xác định - cô ấy có một giấc mơ màu tím, trong giấc mơ đó, cô nhìn thấy một "Ác tinh khiết" mang lại "ta eschata "(Một kết thúc thật sự) khi cặp song sinh gặp nhau. Không phải HER-HERs, không phải là "Ác", mà là những kẻ tạo ra Ác.

- Michaela hỏi Clarith nghĩ gì về điều đó. Cô ấy không hiểu những gì đang xảy ra nhưng nhận thức rằng, nguy hiểm đang đến. Michaela nói rằng cô sẽ đến Nhà hát Ác ma. Cô nói với Clarith canh giữ Ác ma khi cô đi, lập kế hoạch cùng với Held. Tiếp đó, cô biến mất (Dịch chuyển - Pride nghĩ thế).

Cảnh 3:

- Sau khi khôi phục lại ranh giới, Gumillia bắt Prim một lần nữa trong Asmodean. Cô nhận thấy một điều kỳ lạ (Tôi nghĩ là những đám mây) đang xảy ra ở bầu trời phía tây. Seth nói rằng trường hợp xấu nhất rằng họ đã bị lừa. Và khi "họ" (dùng aitsu một lần nữa) chết, họ che giấu con người ở chốn gần nhất. Gumillia bảo anh ta nói rõ ràng hơn và anh kêu cả hai nên đến Nhà hát. Gumillia quyết định để Prim xuống (bà không phải là chủ nhân khế ước được chọn nên bà sẽ an toàn), và họ biến dần xuống mặt đất (đi nhanh hơn bằng cách thông qua Minh Giới).

Cảnh 4:

- Germaine chạy lên tầng thượng Vương Cung, báo Arth rằng có chuyện gì đó đang xảy ra trên bầu trời về phía bắc. Ông hỏi binh lính thế nào, và ông nói rằng ông cần những quân sĩ có thể di chuyển để chuẩn bị cho một cuộc tấn công (Price nghĩ là tại Nhà hát nhưng ông ta không nói).

Cảnh 5:

- Bên trong Sảnh của nhà hát, Riliane được một luồng khí bí ẩn bao quanh. Cô nói rằng cô đang chờ đợi bảy chủ nhân khế ước tập hợp (một số thông tin về chủ nhân kim khí, tôi nghĩ cơ bản thì họ non nớt và ngập tràn Ác hơn các Ác ma). Cô sẽ trở thành Thực thể thuần khiết khi sử dụng họ.

- Gammon nhận ra rằng đây chính là lý do tại sao họ không thể tìm thấy Ma. Cô bắn tia chớp vào anh, Allen, và Nemesis. Nhưng Eve đã ngăn lại nó. Riliane không hề mềm lòng dù cô là một đứa bé. Eve nói rằng Ân nhân của Riliane, "Mama" đã giúp cô. Riliane nhớ lại rằng nhờ sự xuất hiện của Black Box mà Hình nhân Trưởng quan làm ra, cô mới có thể thực thi (hơi khó tin nhưng Price nghĩ rằng cô ta-Ma-đã trú ngụ trong linh hồn của Lilith khi cô ta-Ma-chết?). Nhưng rồi cô nói rằng Trưởng quan làm thế chỉ vì cô ấy không muốn mất đi bạn, chỉ vì cô ấy quá cô đơn. Cô ấy không biết việc làm đó đã dẫn đến cảnh tượng hôm nay.

- Riliane xúc phạm Trưởng quan vì điều đó và Adam phản đối. Cô hỏi hai đứa bé nhớ được bao nhiều ký ức quá khứ thì cậu nói rằng không biết. Cậu bé nói rằng mình có thể nghe giọng của người mẹ từ trần nhà, hát "lu li la", và nói với cậu ta phải làm gì. Cậu đặt tay lên ngực. Gammon nhìn thấy điều này và hoảng, nói rằng còn quá sớm. Adam nói "Re birthday" (bằng tiếng Nhật), tiếp đó, để tay lên bên ngực trái và nhấn sâu vào.

[Minh hoạ cặp song sinh Adam và Eve, Eve đứng đằng sau Adam khi cậu ấy nói, đưa tay lên và nhấn sau vào lòng ngực

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[Minh hoạ cặp song sinh Adam và Eve, Eve đứng đằng sau Adam khi cậu ấy nói, đưa tay lên và nhấn sau vào lòng ngực. Khung cảnh Gammon hoảng.]

Cảnh 6:

- Một cậu bé nhìn lên bầu trời phía Nam từ vùng đất hoang, nghĩ rằng đỉnh điểm đang đến gần. Cậu có thể nhìn thấy những gì đang diễn ra ở Nhà hát từ xa vì cậu có đôi mắt nhân tạo đặc biệt. Michaela, Gumillia, Gammon, và Gallerian, tất cả họ đều cố gắng tránh "ta eschata", nhưng "cô ấy" chính là vết cắt của bọn họ.

- Sáu trong số bảy chủ nhân khế ước được chọn đã rơi vào tay cô. Cậu bé nghĩ rằng Levia đã ở trong tình huống tương tự thế này trước đây, nhưng cô gái kia đã giúp cô trở lại nhưng sau đó lại trở thành kẻ đối địch với cô. Nếu Allen và Levia không thể làm điều gì đó, thế giới này thực sự sẽ đi đến kết thúc.

- Một công chúa đang đứng trước họ. Cô ấy là Riliane, nhưng cô ấy cũng không phải là Riliane. Tên thật của cô ấy là "Ma".

- Chương này đã đề cập đến cô ấy là Riliane trong suốt quá trình này nhưng về cơ bản cô ta chính là Ma, không phải là Riliane. Chỉ là do Ma đang trong cơ thể cô ấy.

Dịch từ bài: http://pricechecktranslations.tumblr.com/post/168021993480/dsoe-mothy-chapter-8-reunion

Tóm tắt Đại Tội của Ác Ma: Chủ nhân Thiên GiớiWhere stories live. Discover now