Chương 3 - Cuộc khởi hành của Công chúa - THE PRINCESS SETS OUT

405 27 12
                                    

Cảnh 1:

- Một người kể chuyện vô danh (Price cho rằng đó là Eve) đang kể về việc nàng ấy không thể ngủ được. Nàng thấy cũng tạm với tình hình này nhưng nàng đã không ngủ trong thời gian dài, khác hẳn với mọi người. Họ đã có thể ngủ vì họ đã chết. Nàng nghĩ rằng mọi người có lẽ rất buồn nên Nàng quyết định đưa mọi người Gift.

- Nàng yêu Adam và muốn quay lại khoảng thời gian sống trong Khu rừng với những đứa con (cơ bản là nàng ta muốn khởi đầu lại mọi thứ). Đó là ước muốn của Nàng. Nàng chính là Công chúa Ngủ mê.

Cảnh 2:

- Riliane không biết liệu đó là một điều tốt hay xấu khi cô có thể chuyển sinh. Thật bất tiện - mỗi lần chuyển sinh thì cô ấy lại quên đi những ký ức trong quá khứ và phải bắt đầu lại từ đầu. Bây giờ cô đã không còn chuyển sinh, cô đã chết và thế giới đã bị huỷ diệt. Nhờ đó, cô có lại những ký ức trước kia.

- Cô quyết định tổ chức một bữa tiệc với tư cách Riliane (một bữa tiệc lớn, như bữa tiệc sinh nhật của cô trong Hoàng Sắc Chung Yên Khúc). Chỉ khi này, không ai ghét cô, bởi vì họ đang ở khoảng thời gian bây giờ.

- Allen đã không xuất hiện nhưng cô biết cô sẽ đợi cậu ở nơi đây. Nhưng rồi Chartette ngã xuống, và ngay sau đó, tất cả những vị khách khác cũng rơi vào giấc ngủ sâu.

Cảnh 3:

- Riliane cố gắng đánh thức Chartette nhưng cô không thể. Mọi người trong Sảnh Gương đều ngủ mê. Cô chạy quanh Vương Cung để tìm xem có ai tỉnh không, nhưng không có ai cả (thậm chí cô còn gọi cha và mẹ). Rồi cô ấy nghe ai đó đứng sau cô ấy, và quay lại thì nhìn thấy những người lính. Cô biết họ đang mặc quân phục Tasan Elphegort, và họ bị sốc khi biết rằng cô đã sống cách đây 500 năm.

- Một người đàn ông cao lớn mặc thường phục Tasan (một tướng sĩ) đi về trước và nói về cô. Cô bảo rằng cô cũng biết anh ta - Tony Ausdin. Anh ta bị sốc.

- Cô ấy biết anh khi cô chuyển sinh với thân phận Postman, nhưng anh ấy không bao giờ nhìn thấy khuôn mặt của cô.

- Anh giải thích rằng dù có những điều kỳ lạ giữa anh và Tasan, anh đang giúp họ trả thù. Anh nói rằng những người ngủ mê ở đây không hề do cả hai làm, giải thích rằng đây chính là việc làm của Sát nhân ở Toragay, người nằm trong hàng ngũ của họ. Mục tiêu thực sự của họ là bắt Riliane (họ dẫn mọi người vào giấc ngủ để không bị cản trở).

- Riliane chạy đi. Những người lính bắt đầu bắn vào cô - cô không hề chết nhưng nó vẫn rất đau. Tony thúc giục cô đầu hàng, nhưng sau đó một con ngựa trắng chạy xuyên qua quân lính, một nữ tu cưỡi trên nó, mái tóc của cô giống với bộ lông của con ngựa (Clarith).

- Tony nghĩ đó là Shiro.

- Cô đi đến Rin (Tên mà Clarith gọi Riliane) và đưa cô lên ngựa, giúp cô thoát khỏi những người lính. Lính bắn vào cả hai, nhưng đã bắn trượt bởi ngựa chạy quá nhanh. Những người lính cố gắng đuổi theo nhưng sàn nhà lại đóng băng và tất cả đều trượt. Clarith và Riliane trốn thoát.

Cảnh 4:

- Hai người trò chuyện khi rời khỏi đó. Con ngựa là Josephine. Riliane cảm ơn Clarith vì đã giúp đỡ cô.

Tóm tắt Đại Tội của Ác Ma: Chủ nhân Thiên GiớiWhere stories live. Discover now