Chương 12 - Lời mở đầu - PROLOGUE

642 21 6
                                    

Phần 1 - Nghĩa Trang

- Câu hát "Còn không mau cuối đầu và tạ lễ với nữ hoàng Conchita vĩ đại" từ bài hát Evil Food Eater Conchita.

- Có rất nhiều nơi và danh từ Price không quen nên không chắc chắn về bản dịch. Vì vậy, được cảnh báo rằng tất cả đều được viết bằng romaji. Price không biết mothy tạo ra những nơi đây có liên quan gì không.

- Do đế chế "Anofeshion" bị phá hủy bởi(tiểu đội khổng lồ) miền bắc của "Beruzoo", nên lục địa "Shirugarezzu" rơi vào hỗn loạn. Trong lúc những lãnh chúa chống lại "Beruzoo", ma đạo sư bóng đêm "Esutoria" đã kết hợp với gia tộc man rợ của "Fagan", di chuyển để chiếm quyền lực trên toàn bộ lục địa. Hoàng đế "Garufu", người trốn khỏi đất nước, đã gặp một cậu bé trong làng sa mạc "Haapu". Cậu bé này, "Jaaru", là người giữ linh hồn thần thánh "Iiraa".

- Để ngăn chặn "Esutoria", "Jaaru" tham gia vào cuộc hành trình để tìm đồng mình. Trên đường đi, trong vùng đồng bằng "Kaaapasu", anh ta bị kết án trong cuộc chiến giữa "Beruzoo" và "Fagan". Anh lấy thanh kiếm, và vào thời điểm đó anh thấy một kiến trúc lạ xuất hiện.

- Có một tháp chuông ở tầng cao nhất của tháp đồng hồ (Price không rõ cấu trúc này). Banica đang ở đó và trong tinh thần tốt, nhìn vào khung cảnh bên dưới. Bên trong chuông là một BlackBox Type mới mà Seth làm ra. Seth đã tiếp tục nghiên cứu của mình để đi đến thế giới song song sau khi bị cuốn vào Minh Giới.

- Sau khi Ma chết, Seth chia sẻ công trình nghiên cứu của mình với Banica. Anh đã tìm kiếm ai đó để làm "giám sát" (chuột bạch) cho "NEO BLACKBOX" của anh. Anh ấy đã hỏi Gumillia trước, nhưng cô ấy từ chối. Banica chấp nhận, hy vọng tìm được "thức ăn xấu xa" mới để ăn bất cứ khi nào muốn.

- Pollo chạy lên cầu thang báo cho Banica, nói với cô ấy rằng thức ăn đã sẵn sàng. Cô nói rằng côkhông cần nó (Pollo sốc, nghĩ cô ấy rằng không đói). Cô ấy mệt mỏi vì Eater không chế biến linh hoạt trong nấu ăn, và chỉ ra cuộc chiến diễn ra bên dưới họ. Pollo thấy rằng có rất nhiều người ở đó.

- Banica muốn ăn thịt nướng khổng lồ. Cô nói với Pollo rằng Arte đã sẵn sàng cho một cuộc tấn công. Nhà hát là "Nhà hát Ác ma II", một pháo đài trên trời, và nó chứa đầy vũ khí của mà Seth làm ra. Banica vẫn chưa sử dụng chúng. Cô ấy muốn có được một cảm giác mới về Tân thế giới mới này.

- Về cơ bản, Banica đã rời bỏ thế giới của mình để tìm thức ăn no bụng.

Phần 2 - Pháp Đình

- Re_Birthday xảy ra quá sớm đã xóa bỏ Adam, Eva, Gammon lẫn "Hình nhân Trưởng quan". Và sau đó, họ được tái sinh. Mọi thứ trở lại khởi đầu, họ đã làm mọi thứ từ bắt đầu. Mong muốn của họ tuy không hoàn hảo nhưng đã được thực hiện. Nhờ các quy tắc về chuyển sinh, họ đã mất trí nhớ.

- Irina đặc biệt mất hết trí nhớ khi còn là "Hình nhân Trưởng quan", hay cả khi là Irina. Trước khi cô biết nó, cô đang cai trị một đất nước. Cô thừa nhận văn hoá di sản của thế hệ trước, và bà tiếp tục xây dựng một Ma Đạo Vương Quốc. Cô đã trở thành một vị tiên tri thống trị hàng đầu. Tên cô là Alice Merry-Go-Round.

- Cô ấy biết rằng trong thực tế, cô ấy chỉ là một con rối của thượng viện. Nhưng cô ấy có những người mà cô ấy muốn bảo vệ. Cô ấy ôm lấy hai đứa con sinh đôi đáng yêu.

- Cô ấy bị cấm lấy chồng. Cô ấy cần phải thuần khiết. Cô đã tiếp tục theo đuổi điều đó. Nhưng bằng cách nào đó cô có thai. Và thượng viện đã không chấp nhận bởi quan niệm đồng trinh. Cô chạy trốn để bảo vệ đứa con của mình, nhưng cuộc sống lưu vong kết thúc một năm sau đó. Câu chuyện kết và không nói những gì xảy ra với đứa bé.

- Mười năm sau đó, cô tiên đoán sự kết thúc của đất nước, và nói rằng để ngăn chặn điều đó, họ cần "Song Sinh Thần". Thượng viện tiến hành tạo ra chuyển sinh của Song Đầu Long Levia-Behemo. Người được chọn làm người đứng đầu "Kế hoạch Ma" là nhà khoa học giỏi nhất ở Levianta - Adam Moonlit.

- Đây là khởi đầu của Nguyên Tội Vật Ngữ. Lịch sử sẽ lặp lại đến vô tận. Cuối cùng, "Song Sinh Thần" được sinh ra, và họ giải phóng "Bảy Tội lỗi" trên thế giới. Căn nguyên của "Ác" không bao giờ ngủ yên.

Phần 3 - Minh Giới hay Thiên Giới

- Phần đầu của Ten Minutes Love. Một cô gái tên là Rin bị đánh thức bởi chuông đồng hồ, cô ấy rời khỏi futon (kiểu Nhật), mặc quần áo, đi xuống bếp, nơi mẹ cô đang làm bữa sáng. Cô ấy dậy sớm. Cô ăn sáng, đi đến bến xe buýt, và chờ đợi. Xe buýt đi đến, nhưng "cậu ấy" chưa đến. Cô ấy lên xe buýt, lo lắng rằng cậu ta có thể đến muộn.

- Cô ấy không biết tên hoặc tuổi của cậu, và cô ấy không thể nói chuyện với cậu ta. Cậu ấy là cậu bé mặc bộ đồng phục của một trường khác.

- Có một cuộc trò chuyện trong nhóm "EVILLIOUS" trên SNS (Dịch vụ Mạng xã hội). E (ai đó, trong hồ sơ, từng được nhắc trong bài phát biểu Held và được gọi là một ông già) đang tự hỏi liệu điều này có thực sự ổn không. L nói rằng đó là thế giới mà cậu ấy (tôi nghĩ rằng đó là Allen nhưng không chắc chắn?) muốn. Như vậy họ không cần phải phán xét về nó. B đưa ra lời phàn nàn của E và nói họ chỉ có thể quan sát, vì đó cũng là điều cậu ta muốn.

- S cho thấy rằng ông đã tìm thấy một bài báo, tiêu đề ám chỉ một con gấu đã trốn khỏi sở thú ở thành phố Tsuruki. L đọc nó và bảo rằng mọi thứ không phải quá nhàm chán (?). B nói rằng có rất nhiều động lực trong thế giới này nữa. Cậu ấy hy vọng rằng lần này nó sẽ không bị phá hủy. E cho biết thêm rằng Ác luôn luôn tồn tại trong bất kỳ thế giới nào. Không có cách nào để biết làm thế nào tốt nhất để đối mặt với nó. S kết thúc cuộc nói chuyện bằng cách bảo rằng đó là vì lý do này mà con người sống, và có thể cảm nhận niềm vui. Không cần phải tới Thế giới Không tưởng - Utopia.

- Mười giây trước khi xe buýt rời khỏi, ngay trước khi cánh cửa đóng lại, cậu bé chạy lên. Rin vui mừng vì cuối cùng họ đã gặp nhau.

Dịch từ bài: http://pricechecktranslations.tumblr.com/post/168103059355/dsoe-mothy-chapter-12-prologue


🎉 Bạn đã đọc xong Tóm tắt Đại Tội của Ác Ma: Chủ nhân Thiên Giới 🎉
Tóm tắt Đại Tội của Ác Ma: Chủ nhân Thiên GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ