Chương 10 - Lựa chọn của thiếu niên - THE BOY'S CHOICE

303 24 0
                                    

Cảnh 1:

- Trong thế gian này, Ác liệu là gì?

Cảnh 2:

- Eater hạ gần Ma và để cho Allen xuống trước khi bay lại trên không. Cô ấy cần phải có Nemesis, vì vậy họ nghĩ rằng Nemesis không nên tiếp cận gần cô ta. Nemesis đang "chuẩn bị" ở một nơi khác. Allen đã định giữ chân Ma cho đến lúc đó. Cậu sớm bị bao phủ bởi vòi xoáy đen, nhưng chẳng có gì xảy ra với cậu. Cậu ấy đi đến chỗ cô.

- Cô đang đứng giữa những người lính bị đóng băng tại nơi mà Nhà hát Ác ma toạ lạc trước khi Tận thế xảy ra. Cô vẫn giữ Clockworker's Doll bên mình. Allen biết rằng dù cô giống với Riliane nhưng cô ấy là một người hoàn toàn khác. Cậu chào cô và đi đến gần hơn. Cô hỏi anh nơi Nemesis đang ở. Cậu bảo sẽ không bao giờ nói cho cô, và cô ấy nói nếu làm thế thì sẽ không có lợi ích gì cho cậu.

- Cô ấy hỏi cậu có kế hoạch cứu chị gái mình hay là giết cô ta. Cô ấy hỏi có lẽ cậu biết điều gì sẽ xảy ra khi cô hấp thụ Nemesis. Cậu nói về những kiến thức cậu học được từ BlackBox trên Thiên Giới và cách mà các vị Thần nhận thức được sinh linh đang tồn tại ngoài các quy tắc đã đặt ra, đó là "Bất Thường". Và Thần cũng sợ những sinh vật ấy. Ma nói rằng cô đã đi nhiều nơi nhưng chưa bao giờ đặt chân lên Thiên Giới.

- Allen giải thích việc các vị Thần phải sợ các Bất Thường vì nếu một sinh vật tồn tại mà không được xác định thì sẽ gây mâu thuẫn với các quy tắc. Cậu nói rằng các vị Thần sợ thế giới này kết thúc vì điều đó, họ sẽ không còn là những vị Thần nữa (tương tự như các vị cai trị của một quốc gia). Các Bất Thường nắm trong tay cơ hội để dẫn đến Tận diệt vì vậy Thần sợ họ. Ma chỉ ra rằng đó là lý do cậu bị phong ấn trong BlackBox trên Thiên Giới (cô ấy cũng sốc về kiến ​​thức của Allen).

- Cô nói rằng cô tìm thấy một BlackBox với một Akashic Recorder giống với cái cậu thấy trong "Nghĩa Trang". Và cô ấy có được ký ức của Levia. Cô ấy bảo cái trong Nghĩa Trang là BlackBox Type B mà Behemo đã làm ra. Cô ấy hỏi, nếu họ sợ Bất Thường, thế tại sao họ lại để Riliane một mình. Allen không biết điều này nhưng khi thấy Adam và Eve trong Nhà hát, cậu ta có thể đoán ra được (Allen đang đoán mò - Price tin rằng cậu ra xác định được những điều cậu ấy nói). Thế giới sẽ bị phá huỷ bởi Bất Thường nếu cặp song sinh ở bên nhau. Khi đó, họ có thể sử dụng một sức mạnh đặc biệt-"Re birthday". Mặc dù Adam đã không thực hiện hoàn toàn quyền năng. Nó sẽ chỉ "định dạng" những con người bên trong Nhà hát BlackBox.

- Gammon không hề tiêu diệt thế giới này. Anh ấy chỉ đang cố cứu nó. Nếu tất cả đã đi theo kế hoạch ấy, thế giới sẽ được hồi sinh. Hoặc Allen nghĩ rằng - bởi vì nó không xảy ra nên chúng ta đều không rõ đó có phải là điều đúng đắn hay không.

- Allen là một Bất Thường, nhưng Ma thì khác - cô ấy không phải là một phần của cặp song sinh (Ma trông hơi cô đơn khi nghe về điều đó). Cô ấy cần một người khác để thực hiện "Re birthday". Cậu nghĩ rằng đó là lý do cô tập hợp những chủ nhân khế ước- nhưng cô ấy nói rằng không phải vậy.

- Ma triệu hồi tia sét trong tay và nói rằng cậu không giống cô ấy. cậu có chị, có cha, có mẹ. Cậu có những người xác nhận sự tồn tại của cô. Không có cách nào để cậu có thể hiểu được nổi đau của cô. Cô ấy bắn sét vào cậu. Cậu chặn nó bằng thanh kiếm của mình - nó biến mất, và cậu triệu hồi một vật khác

Tóm tắt Đại Tội của Ác Ma: Chủ nhân Thiên GiớiWhere stories live. Discover now