Chương 6: Không phải là Eve - NOT EVE

357 20 4
                                    

Cảnh 1:

- Đoạn lời nhạc trích từ bài hát "Not Eve".

Cảnh 2: 

- Tận diệt của Thế giới đã phá đi ranh giới giữa Minh Giới và Địa Giới. Vì vậy, Gumillia đã có thể rời khỏi Minh Giới. Cô nghĩ phải làm chuyện gì đó, trước tiên là đi gặp Michaela và Sickle - có một cuộc nói chuyện về ba thế giới: Minh Giới, Thiên Giới và Địa Giới. Họ quyết định để nhân loại tự quyết với thế giới này.

- Nhưng nếu họ làm vậy thì cách linh hồn sẽ lang thang khắp thế gian mãi mãi. Họ cho rằng họ sẽ giảm ảnh hưởng của những thực thể ở Thế giới thứ Hai. Tận thế phải được quyết định bởi những người kiến tạo Thế giới thứ Ba. Tinh linh của Held là đã được giải quyết từ lâu. Michaela cai quản những kim khí tội lỗi và ác ma đại tội, trừ Seth - người đang ở cùng với Gumillia.

- Cô cần Seth bắt những chủ nhân khế ước lẫn những người sử dụng quyền năng ác ma dù họ không còn bị chiếm hữu. Họ là những người bị ảnh hưởng bởi Thế giới thứ Hai

- Sickle gửi "Bất Thường", Allen, xuống Địa Giới để tìm hiểu về lịch sử của Thế giới thứ Ba, và nhận lấy sứ mệnh tái tạo thế giới. Vì lý do nào đó mà Allen, ông và Riliane là những sinh vật tách biệt với các quy tắc của Thế giới thứ Ba (gọi là "Bất Thường"). Họ được sinh ra giữa một con người và một bùn nhân. Đó là một điều tưởng như không thể.

- Rahab cho biết rằng hai người này gặp nhau sẽ gây ra sự kiện "định dạng" lớn. Nhưng Gumillia nghi ngờ rằng - họ đã gặp nhau khi mới ra đời. Cô nghĩ có lẽ Rahab đã nghĩ một cách đơn giản, những kẻ "Bất Thường" sẽ tái tạo lại thế giới.

- Mọi người quyết định để Allen đi gặp các chủ nhân kim khí, họ bị ảnh hưởng nhiều bởi Thế giới thứ Hai và sinh ra trong Thế giới thứ Ba.  Để Allen gặp họ và Gumillia sẽ đưa họ về Minh Giới. Nhưng rồi Allen lại bỏ qua chỉ thị của Sickle và Michaela, đi theo thân thể Nemesis trong "Nghĩa Trang". Michaela giải thích tình hình với Gumillia và cô quyết định giúp đỡ vì muốn nhìn thấy Linh hồn của Nemesis một lần nữa.

Cảnh 3:

- Theo mật chỉ của Sickle, Gumillia chỉ nói với Allen rằng cô đang săn bắt các chủ nhân khế ước chứ không nhắc đến nội dung cuộc họp. Bản thân Gumillia cũng không quan tâm đến kế hoạch của Sickle, nghĩ đến việc cô đưa Riliane và Prim về Minh Giới. Sickle cho biết họ nên tránh ảnh hưởng đến Thế giới thứ Hai, nhưng Michaela cùng Sickle và Gumillia là một phần của nơi đó, thân phận của Thần. Không đề cập đến việc ông muốn bảo vệ các quy tắc của mình nhưng sau này, chính ông đã cho phép một tồn tại ảnh hưởng đến quy tắc chung mạt.

- Riliane đánh Gumillia, bắt Chủ nhân Minh Giới bỏ cô ra, để cô ấy đi. Riliane biết mình quen Gumillia nhưng công chúa lại không nhận ra cô là ai bởi Gumillia đã trở về khuôn mặt nguyên bản của thành viên trên Climb One (mặc dù cô ấy đã nói tên gọi với Riliane và nhắc cô ấy là ai).

- Gumillia đưa cô đến nơi cách chủ nhân khế ước đang chờ đợi, tại "Cánh cổng Phán quyết", nơi dẫn đến Thiên Giới hoặc Minh Giiới. Có ba người ở đó, tất cả đều là chủ nhân khế ước - hoặc tương tự như thế, những người tương thích với quyền năng của ác ma đại tội. Về thực tế thì hai trong số đó chưa từng ký khế ước. Họ vẫn ở đó bởi vì họ có mối quan hệ mật thiết với Ác ma.

Tóm tắt Đại Tội của Ác Ma: Chủ nhân Thiên GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ