Chương 11: Sự Thật về RE_BIRTHDAY (RE_BIRTHDAY TRUTH) - Phần 2- Sự thật (TRUTH)

360 21 5
                                    

Cảnh 1:

- Allen nghe thấy tiếng vỗ tay từ đâu đó. Cậu thức dậy trên giường, bên trong một căn phòng trắng tinh khiết. Cậu ta không biết làm thế nào cậu đến đó - cậu thấy cảnh Ma chết. Cậu nhìn quanh căn phòng và thấy một cánh cửa, không có tay nắm. Tiếp đó, cảnh cửa (nằm nghiêng?) tự động mở. Hơn nữa, cậu nhìn thấy một BlackBox nhỏ, khoảng một phần ba kích thước của cậu. Nó có (các đường ống như chân tay?) và (một chốt hoàng kim?) trên nó.

- Trên nó, bỗng xuất hiện một con dấu hình dơi, và nó chúc mừng Allen. Đó là giọng của Sickle. Đây là thực thể thật sự của anh ấy. Allen hỏi liệu cậu có đang ở trên Thiên Giới, và Sickle nói cậu không ở trên mặt trăng, cậu ở Climb One. Tên thật của ông chính là "TALOS" (nhưng dẫn truyện vẫn gọi ông ta là Sickle vì vậy Price cũng gọi vậy), và ông ta là robot trợ giúp gắn liền với Climb One.

- Allen bối rối bởi vì cậu biết Climb One là nguồn gốc của Thảm họa Levianta. Cậu hỏi tại sao ông ở đó. Sickle nói rằng Ma và Irina đã biến mất, Levia bị mắc kẹt trong hình nhân, do đó, chỉ còn Allen và Riliane thực hiện được "Re_Birthday" và tái tạo thế giới mà họ muốn.

- "Re_Birthday" không phải là để xóa đi thế giới. Là để xây dựng lại nó - đó là lý do tại sao nó cần cặp song sinh, một người xoá và một người tái tạo. Sickle hiển thị bảy kim khí tội lõi trên màn hình mình, giải thích rằng chúng được thực hiện bởi Re_Birthday của Hansel và Gretel. Cả hai phá bỏ những linh hồn ở Thế giới thứ Hai và tái tạo lại họ với thân phận là Ác ma trong Thế giới thứ Ba. Họ là Bất Thường nhưng như họ đã ít quyền năng hơn như là bản sao của Levia và Behemo, đó là tất cả những gì họ có thể làm.

- Tiếp đó, Sickle hiện lên màn hình một người giống Allen, nói rằng đó là "Cậu bé trai". Cậu ta được tạo ra bởi Seth, và "Trừng Phạt" dựa trên cậu ta. Levianta đã bị phá hủy trước khi Seth có thể làm ra con người (người sẽ thực thi việc xây dựng lại).

- Sickle trình chiếu cảnh Nhà hát Ác Ma. Irina đã sinh cặp song sinh ở đó. Chúng đã chết trước khi họ có thể có được một cái tôi (tính cách), do đó, Irina đã cố gắng bù đắp bằng cách sử dụng linh hồn của Adam và Eve. Nếu không có sự can thiệp của Ma, Re_Birthday của chúng chắc chắn sẽ làm nên việc. Thế giới tái sinh trong kế hoạch của họ không phải là điều Levia và Allen muốn.

- Sickle cho thấy trận đấu mà họ đã thực hiện trước đó, giải thích rằng Ma đặc biệt nguy hiểm vì cô ấy là một Bất Thường mà không có anh hay em cũng có sức phá hoại lớn. Vì vậy, khi cô xóa thế giới, sẽ không còn gì để tái sinh. Tiếp đó, ông hiển thị biểu tượng dơi của mình. Bây giờ nó hiện lên Allen và Riliane. Ông khuông muốn nói cách làm ra Re_Birthday cho cậu trước đây nhưng hiện tại thì ông sẽ nói. Ông muốn Allen biết toàn bộ sự thật trước khi làm như vậy. Cậu đã nhìn thế giới từ "trên", nhưng không phải từ "bên ngoài".

- Một cánh cửa khác phía sau Sickle mở ra. Sickle nói với cậu rằng cậu sẽ gặp "Nữ thần Mặt trăng". Sickle quay lại và bước vào ngưỡng cửa với (ống chân của ông ta?).

Cảnh 2:

- Allen chết lặng với những gì cậu được biết. Cậu nhìn thấy một người phụ nữ lớn tuổi ngồi trên ghế. Cậu không thể nhìn thấy khuôn mặt của bà - nó được che phủ bởi một thiết bị giống như mặt nạ với rất nhiều dây gắn liền với nó. Nó nhắc cậu nhớ về việc Levia đã bước vào BlackBox trong bệnh viện ảo tưởng để truy cập ký ức của Nemesis.

Tóm tắt Đại Tội của Ác Ma: Chủ nhân Thiên GiớiWhere stories live. Discover now