Chương 2

541 61 0
                                    

" Cậu hẹn tớ ra đây có phải là lại tìm ra món gì ngon để ăn không? " Sở Đan Thanh vừa thong thả uống cà phê phục vụ vừa mang lên vừa nói

“Đan Thanh, người hiểu ta quá!” Duẫn Nhi cười hì hì nói : “ Tớ thấy trên Internet người ta bảo rằng đồ ăn Pháp ở đây rất tuyệt cho nên mới mời cậu đến đây cùng ăn thử xem sao”

“Có cậu là chuyên gia phê bình ẩm thực ở đây rồi thì tớ làm sao có cơ hội lên tiếng đây”. Cô và Duẫn Nhi đều làm ở một tòa soạn chuyên về ẩm thực, cô là trợ lý cho xã trưởng, còn Duẫn Nhi chuyên về phê bình thức ăn, công việc chính là tìm nơi nào có thức ăn ngon và thưởng thức sau đó sẽ cho họ vài ba câu phê bình… Mà thật sự những loại thức ăn đó nếu nàng nói là nó ngon thì cũng sẽ được mọi người đồng tình, ngược lại nếu nàng bảo không ngon thì tuyệt đối sẽ không người nào ăn những món đấy nữa.

“Trời ạ, cậu hiểu rõ đồ ăn Pháp như vậy tớ không tìm cậu thì tìm ai?”. Sở Đan Thanh sinh ra ở Pháp, đến năm 15 tuổi mới cùng ba mẹ về nước định cư , vào học cùng lớp với cô.

Nói đến đây cũng thật kỳ lạ, đối với người từ trước đến nay đều là lạnh lùng như Sở Đan Thanh cô , mỗi lần thấy Lâm Duẫn Nhi đơn thuần cố chấp một cách ngu ngốc hoặc bị người khác chê cười thì lại thấy bực mình thay cô ấy. Xem ra mọi thứ đã được định đoạt sẵn cô cả đời này là bạn tốt của Lâm Duẫn Nhi ngốc nghếch này rồi.

Buổi tối, sau khi Duẫn Nhi bị Sở Đan Thanh kiên quyết ép về nhà thì cũng ngoan ngoãn dừng ngay hành động ăn uống điên cuồng của mình lại mà đứng lên. Khi cô vừa tới cửa nhà thì đã thấy có một người đang ngồi ở ghế sô pha, có thể nào lại là người em trai rất khó gặp mặt của cô xưa nay không bao giờ ăn cơm tối ở nhà hôm nay lại phá lệ.?

“Lâm Cao Lương, em đã biết về nhà rồi sao?” . Cô nghi ngờ hỏi “Hôm nay làm sao vậy?”

Lâm Cao Lương ghét nhất là khi nghe chị gái hắn gọi tên hắn, cặp lông mày dính chặt lại với nhau nhưng ở trước mặt ba lại không dám lên tiếng bác bỏ cái tên này, đành phải chịu khó nhẫn nhịn.

"Hừ. . . . . ." Lâm Cao Lương khoanh 2 tay trước ngực, lắc lắc đầu không thèm để ý đến cô.

"Ba, hôm nay có chuyện gì sao?" Duẫn Nhi không thèm để ý việc em trai xem thường mình, đi đến ngồi bên cạnh mẹ mình.

“À…….” Ba cô do dự, không biết phải mở miệng như thế nào , “Tiểu Nhi à, năm nay con cũng đã 25 tuổi rồi, cũng đã trưởng thành rồi, thế con đã có bạn trai chưa?”

Ba cô lòng vòng thử thăm dò con gái một lượt , muốn xem cô phản ứng thế nào rồi mới tính bước tiếp theo.

Lâm Duẫn Nhi không hiểu gì cả, không biết sao tự nhiên ba lại quan tâm đến chuyện tình cảm của bản thân

“Ba, tự nhiên ba hỏi con chuyện này làm gì?”

“Còn không phải con đã đến tuổi kết hôn rồi mà đến một người bạn trai cũng không có để đưa về cho chúng ta xem mặt sao?” Ba cô làm bộ như con gái đang mắc phải lỗi gì nghiêm trọng lắm.

“Con có đưa bạn trai về rồi nha”. Duẫn Nhi vội vàng biện minh cho mình.

« Chị à, mấy người đó thật sự là bạn trai của chị sao ? » Lâm Cao Lương xì mũi phản bác « Có cô gái nào lại coi thức ăn quan trọng hơn cả bạn trai như chị không ? Đừng trách em nhắc lại chuyện xấu của chị, bạn trai trước của chị không phải đã bị chị bán cho Liễu Tình chỉ bằng một khối bánh ngọt sao ? »

[SEYOON] Bà Xã Của Hắn Thật Ham ĂnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ