Chương 15 ( Hoàn )

829 42 0
                                    

Lâm Duẫn Nhi xin phép tòa soạn nghỉ một thời gian để tập trung nghiên cứu thực đơn cho Ngự Trù Phường.

"Cốc cốc" tiếng gõ cửa từ bên ngoài truyền đến

"Mời vào." Duẫn Nhi đang nằm lỳ ở trên giường đọc bản thảo bình luận về thức ăn ngon từ nhiều năm trước của mình..... cô ngẩng đầu nhìn lên, "Thế Anh?"

Cô vội vàng từ trên giường bò dậy, "Sao cô lại tới đây?"

"Tôi. . . . . . Là xem cô có sao hay không?" Ngô Thế Anh không được tự nhiên nói: "Thật xin lỗi."

" Tại sao cô lại xin lỗi tôi, tôi không sao a!"

Chuyện của Nhan Như với cô, Thế Huân cũng không có nói ra, cho nên Ngô Thế Anh vẫn còn vì thế mà cảm thấy khó nghĩ.

"Là tôi gọi điện thoại cho chị Nhan Như , là tôi nói chị ấy trở về chia rẽ cô và anh tôi." Ngô Thế Anh một hơi nói ra mọi chuyện.

"Thế Anh , cô có thể nói cho tôi biết tại sao cô lại ghét tôi như vậy không?" Duẫn Nhi nhìn cô khó hiểu, hy vọng có thể biết được đáp án.

"Cô còn nhớ rõ Hà học trưởng không?" Cuối cùng Ngô Thế Anh cũng đem nguyên nhân nói ra.

“ Lúc mới vào đại học tôi rất thích anh ấy, mọi thứ của cô không bằng tôi nhưng anh ấy lại thích cô, điều này khiến cho tôi rất bị đả kích, càng làm cho tôi ghét cô hơn chính là cô lại vì một cái bánh ngọt mà đồng ý với người khác sẽ không tiếp nhận học trưởng ! Cô có biết lúc đó tôi hận cô bao nhiêu không, người tôi phải rất cố gắng để có được thì trong mắt cô lại chẳng bằng mấy cái bánh ngọt!”

"Tôi. . . . . . Thật xin lỗi." Mặc dù cô đã không nhớ rõ người học trưởng kia mặt mũi thế nào rồi, nhưng cô vẫn cảm thấy thiếu Ngô Thế Anh một lời xin lỗi.

Ai, chuyện như vậy giống như sau này lại cũng xảy ra mấy lần, nhưng cô không ngờ như vậy lại gián tiếp mang đến tổn thương cho người khác

"Thế Anh , tôi thật sự là không biết như vậy sẽ làm cho cô bị tổn thương, thật đó."

"Thôi, thật ra thì chuyện đó cũng đã qua nhiều năm rồi, tôi ghét cô, chỉ là bởi vì không muốn thừa nhận tôi thua cô." Ngô Thế Anh trải qua chuyện này cũng đã nghĩ thông suốt, bản thân cô thật sự lòng dạ quá hẹp hòi , không trách được anh trai lại tức giận đến như vậy, "Về sau tôi sẽ không nhằm vào cô nữa, tôi thừa nhận cô là chị dâu của tôi rồi."

"Có thật không?" Duẫn Nhi vui mừng nhảy lên.

"Đừng vui mừng quá sớm, không phải tôi sẽ gọi cô là chị dâu, như vậy nghe kỳ lắm." Họ rõ ràng cùng năm sinh , cô thật sự không kêu như vậy được.

"Thật đáng tiếc nha." Duẫn Nhi bĩu môi đáng tiếc nói: " Chỉ cần cô nguyện ý tiếp nhận tôi...tôi cũng đã rất vui vẻ rồi."

"Vậy cô có thể nói với anh tôi đừng có giận tôi nữa, cũng không cần phải dọn ra ngoài ở, được không?" Tranh thủ đánh rắn theo côn thượng, Đông Thế Anh vội vàng nhờ cô giúp đỡ

"Không thành vấn đề, tôi bảo đảm hắn ngày mai anh ấy sẽ tươi cười với cô." Duẫn Nhi vỗ ngực một cái, lại đem ồng xã bán đi, "Hơn nữa chúng tôi cũng sẽ không dọn đi , cô yên tâm."

[SEYOON] Bà Xã Của Hắn Thật Ham ĂnWhere stories live. Discover now