Chương 12

394 36 0
                                    

"Anh ta không yêu tôi đâu, chỉ là ưa thích trêu chọc tôi thôi."Duẫn Nhi thở phì phò, oán thán vơi cô gái vừa mới quen biết.

"Anh ấy không có nói yêu cô sao?" Nhan Như kinh ngạc nhếch đôi mày thanh tú lên.

"Không có, mỗi lần luôn là lừa tôi nói, nhưng anh ta thì lại không nói với tôi lần nào." Nói đến đây, Duẫn Nhi liền cảm thấy căm giận bất bình.

"Đúng là tác phong của anh ấy." Đừng thấy bề ngoài Thế Huân là mười phần thân sĩ, trong xương tủy của hắn cũng có chủ nghĩa đàn ông đấy.

" Tại sao đột nhiên cô lại tới tìm tôi?" cái vấn đề này từ đầu đến giờ vẫn quấy nhiễu Duẫn Nhi , vì vậy cô hỏi ra.

"Có người không thích nhìn hai người hạnh phúc, hi vọng tôi làm người phụ nữa xấu xa đến cướp chồng của cô đi." Nhan Như không nói ra người đó là Ngô Thế Anh "Mà tôi lại rất tò mò, Ngô Thế Huân sẽ cưới cô gái thế nào về làm vợ?"

"Thật ngại quá, làm cô thất vọng rồi." Duẫn Nhi tự giễu, "Tôi so với cô còn kém hơn một đầu ngón tay."

"Không, có lẽ cô đúng là mẫu người anh ấy muốn." Thế Huân xảo trá đa đoan, cũng toàn thấy những người gian trá, nội tâm hắn có lẽ sẽ khát vọng một cô gái đơn thuần làm vợ mình, mà không phải là dạng người thông minh như hắn.

"Thật sao?" Duẫn Nhi có chút không tin tưởng.

Trước khi thấy Nhan Như, cô còn có một chút xíu tự tin, nhưng nay lại thấy một Nhan Như hoàn mỹ như vậy thế mà hắn lại cự tuyệt, thử hỏi, cái thế giới này còn có người hoàn mỹ hơn có thể khiến cho hắn động lòng sao?

Nhìn ra được đáy lòng Duẫn Nhi rất hồi hộp, Nhan Như quyết định giúp cô gái đơn thuần này một chút, cũng coi là bù đắp một chút cho bản thân trước kia không chiếm được Thế Huân.

"Cô có muốn biết rốt cuộc Ngô Thế Huân có yêu cô chút nào hay không không?"

"Dĩ nhiên muốn a." Đây chính là chuyện cô đã mộng tưởng từ lâu.

"Vậy thì hai ngày sau, cô đến nơi này tìm tôi." Dứt lời, Nhan Như đưa danh thiếp khách sạn cho cô, "Nếu như cô tin tưởng lời nói của tôi."

Ngay sau đó, Nhan Như gọi đến thanh toán, sau đó liền rời khỏi quán cà phê, để lại một mình Duẫn Nhi tay đang cầm danh thiếp ngồi lại suy tư.

Buổi tối, sau khi Duẫn Nhi tắm rửa xong, liền ngồi ở trên ghế sa lon chờ chồng trở lại, lúc kim giờ chỉ đến mười giờ, ngoài cửa rốt cuộc truyền đến tiếng mở cửa.

"Sao vẫn chưa ngủ?" Tối nay hắn có tiệc xã giao nên về trễ, không nghĩ bà xã lại còn thức đang thức đợi hắn, "Không phải đã nói với em là không cần chờ anh sao?"

"Em có việc muốn nói với anh, nếu không sáng sớm ngày mai anh lại đi làm mất" Duẫn Nhi ôm gối ngồi đầu giường nói.

Thế Huân tháo cà vạt ra, ngồi ở bên cạnh, "Bảo bối, thế nào? Có chuyện gì làm em phải suy nghĩ, nói cho chồng em nghe một chút đi."

"Ban đầu tại sao anh lại cự tuyệt Nhan Như?" Vì trong lòng không dấu được nên Duẫn Nhi cũng không quanh co lòng vòng mà trực tiếp hỏi thẳng.

[SEYOON] Bà Xã Của Hắn Thật Ham ĂnWhere stories live. Discover now